Nó ác lắm! Lên là phải chạy, mà chạy là dính, bây giờ Record còn ghi bị giam bằng 18thg kìa.Thích trâu cui mà mua thì chọn trâu lùn hả bác
Nên giờ chỉ ngắm ko à
Nó ác lắm! Lên là phải chạy, mà chạy là dính, bây giờ Record còn ghi bị giam bằng 18thg kìa.Thích trâu cui mà mua thì chọn trâu lùn hả bác
Ko phải dân vn coi đó là xe sang vì tầm tiền dân v bỏ ra là đủ mua xe sang nước ngoài... ở đây bị vĂt lông ko đc than phiền 2-5 lần con xe... này thì thu th pvu cho lũ pha hoaiDân VN coi mấy xe phổ thông bình dân của bọn JAV là xe sang của VN
Mà xe bình dân của nó là nó gắn CVT . để tối uu hoá lợi nhuận và xăng và chi phí lắp đặt bảo trì .
- Chứ cái CVT cảm giác lái xe mang lại thật là nhàm chán và ko có hưng phấn thích thú khi lái xe .
-Mới nghe cái vụ thay dây dai phai thay luôn hộp số . là thấy nản rồi .Chắc mang ra Gara thôi . AT ,Ly Hợp nó tháo ra thay từng món đơn giản . Em ko mua xe CVT nhưng lái mấy chiếc của mấy ông bạn .cảm giác thật là mất hứng .
- Đó là lý do mấy thằng đã chạy Mỹ xe Đức rồi .éo bao giờ nó mua xe Nhật
Bài viết này pr cho cvt nên hót cho hay chứ bác. Những ai thật sự thích cầm lái, yêu xe và biết về kỹ thuật sẽ không chọn cvt.View attachment 2626773
Trong các ưu điểm này có 2 mục sai hoàn toàn :
1. Giảm hao hụt công suất động cơ : Sai, CVT hoạt động bằng cơ chế ma sát nên có hiện tượng trượt trong hộp số gây ồn và mất công suất, cơ chế khớp bánh răng trên AT không bao giờ có hiện tượng trượt .
2. Khả năng tăng tốc nhanh : quá Sai, CVT không thể tăng tốc nhanh như AT với cùng 1 động cơ, do cơ chế hoạt động CVT, cấp số liên tục thay đổi nên vòng tua máy không thể lên cao ------> tăng tốc mượt nhưng không thể tăng tốc nhanh .
Với AT, khi tăng tốc ,vòng tua máy có thể đạt tới 3000v/p trước khi sang số tiếp theo.
Với CVT , vòng tua chưa tới 2000v/p hộp số đã ở vị trí số tiếp theo ------> tăng tốc đều, không vút được, chính vì vậy, không bao giờ người ta lắp CVT cho xe hiệu suất cao, hoặc xe sport, người Đức còn không lắp hộp số CVT trên bất cứ mẫu xe nào của họ do nó chạy rất chán, nhưng phụ nữ lại thích chạy loại hộp số này do nó êm, không tăng tốc hỗn.
thích cầm lái, yêu xe thì chỉ đi MT thôi bácBài viết này pr cho cvt nên hót cho hay chứ bác. Những ai thật sự thích cầm lái, yêu xe và biết về kỹ thuật sẽ không chọn cvt.
Làm gì có nhiều lựa chọn?thích cầm lái, yêu xe thì chỉ đi MT thôi bác
CVT trên tay ga nó hao mòn không đều đâu bác. Thường thì dây curoa với bi nồi sẽ phải thay trước, tiếp đến là bố và nồi sau. Những cái khác có khi đi cả chục năm mới cần phải thay. Đặc biệt là vỏ hộp số và lap thì chỉ khi nào bác phá nó hỏng.giống như xe tay ga , hộp số CVT khi thay dây curoa , thường phải thay hết các bộ truyền động, có nghĩa thay hết hộp số