Bản mới em thấy cái ghế da may phong cách hơi kì, kiểu giống như đã đem đi độ rồi chứ không phải hàng hãng. Còn lại thì ok, dù sao thì nội thất bản 2020 em thấy ổn hơn. Lần "nâng cấp" này chắc chủ yếu để làm truyền thông. Nói chung Out này dù ở cuối vòng đời nhưng vẫn còn rất thơm, bác nào mua xe kiểu thực dụng, không quan trọng chuyện nội thất sau này bị "lạc hậu" thì nó là một sự lựa chọn rất đáng tiền.Outlander ngoạt thất rất trường xe và đẹp, nội thất ở bản nâng cấp đã mượt mà hơn bản 2018 rất nhiều rồi. Mình thấy người quen của mình chuyển qua Out cũng nhiều
Theo các bác thì hộp số CVT đến từ đâu (tức là thời điểm, thời gian nơi mà nó được sinh ra) để các bác nào thích tìm kiếm thì sẽ thấy ngạc nhiên nầy đến ngạc nhiên khác
Và đến hiện tại dây đai CVT luôn đến từ hãng Bosch ...cái nầy em vừa mới biết mà thôi.
Theo quan điểm riêng của em thì em chọn AT(robotic) hay MT, còn AT (thường) với CVT em không theo được (em thử Toy Yaris rồi)
Và đến hiện tại dây đai CVT luôn đến từ hãng Bosch ...cái nầy em vừa mới biết mà thôi.
Theo quan điểm riêng của em thì em chọn AT(robotic) hay MT, còn AT (thường) với CVT em không theo được (em thử Toy Yaris rồi)
hồi trước xài Mit Gala 1.6, hộp số CVT được 120k km thì bán xe hộp số không có gì phải nghĩ, chạy 160km/h vẫn tốt. CVT không có sang số nên êmCám ơn a đã trả lời. Tiếp đến, mình đã cọc outlander pre 2022 cũng xài hộp số CVT, nên đg rất lăn tăn về độ cày bừa của động cơ & hộp số bên Mitsubishi. A có nhận xét hay đánh giá đc k?
EM chạy con xe MT (Mazda 6 MT đời 2003) cả 100 Km vẫn khôgn có vấn đề gì với hộp số cả, thường dân chạy MT chủ yếu là đam mê nên cũng có hiểu biết không ít về cơ khí nên sẽ tự biết côn/ga/số thế nào cho phải đạo.Đặc biệt riêng cho các anh em lái MT, luôn ngừng xe hẳn trước khi vào số R. điều nầy rất quang trọng mặc dầu hộp số MT. Nếu muốn thử thì để nó lăn bánh đạp côn vào R nó sẽ kêu cái ..rẹt... đau hộp số lắm. (AT thì cũng để ý đừng chuyển số quá lẹ mặc dầu có N nằm trung gian)
Tuy nhiên cũng nên độ đẽo chút cho vui, em chạy hồi đầu được khoảng 50K rồi thì mổ hộp số ra và độ lại côn 3 lá thay cho côn zin, xe đáp ứng nhanh hẳn lên với chân ga , chạy trong phố một mình xe nhẹ thì OK , chứ chở nặng và đi đường xa thì phải chuyển sang con CX-5 AT 6 cấp cho nó an toàn, vừa mới lấy con SONET số sàn chạy khoảng 1K cây nên chưa dám mổ máy ra để tunning lại
Mod dạo này ko có gì làm hay buồn hay sao mà ...mở tủ lôi đồ cổ ra chùi nhỉ!
Còn túm váy lại cho nó kín thì...CVT bền thua AT tí xíu thôi, cỡ 2/3 đến 2/4 cuộc đời, với đk cứ tà tà như gà mổ thóc, đừng cứ thích là đạp lút ga tăng tốc tức thì.
Còn túm váy lại cho nó kín thì...CVT bền thua AT tí xíu thôi, cỡ 2/3 đến 2/4 cuộc đời, với đk cứ tà tà như gà mổ thóc, đừng cứ thích là đạp lút ga tăng tốc tức thì.
Chỉnh sửa cuối:
đợt xăng tăng giá quá mod/oser bán xe hết rồi anh. giờ xăng mới hạ tí từ từ bà con mua xe mới có chuyện bànMod dạo này ko có gì làm hay buồn hay sao mà ...mở tủ lôi đồ cổ ra chùi nhỉ!
Ác nhỉ!đợt xăng tăng giá quá mod/oser bán xe hết rồi anh. giờ xăng mới hạ tí từ từ bà con mua xe mới có chuyện bàn
1 năm này, thiên hạ thế giới bao đổi thay, bao nhiêu thứ để bàn mà Mod cứ ngồi ở nhà ngắm đồ cổ
Thích trâu cui mà mua thì chọn trâu lùn hả bácMình chỉ thích bọn trâu cui như Charger, Camaro các kiểu, bền dáng bao năm vẫn đẹp!