Thì bác trả lời cái thứ đó làm gì, kiểu thằng đi xe đạp đéo thích thằng đi xe hơi vì nó có 4 bánhVậy là anh XL nên biết ccc gì đâu mà oánh với giá. Nên mềnh mới kêu anh khỏi trả lời vì nếu trả lời nó cũng XL
- Tags
- honda cr-v 2018
Chạy đi đâu mà kinh thế nhỉ 300k rồi cơ à.Đây anh nhìn hình thì là City gen 6 ạ
Các hãng xe sử dụng hộp số CVT là phải có lý do của mình. Nếu các bác ko tin tưởng vào hãng thì thôi cứ mua xe theo sở thích của mình cũng đc mà.
KinhAT 5 cấp 4 cấp thì em thà chơi CVT. Có cấp phải >= 6 mới gọi là ổn
Sau khi đọc nhiều cmt, đã xuất hiện ngày càng nhiều PTS và PGS trên 4rum. Mà thế éo nào nhiều anh cứ nhắc đến CVT là nhắc đến Honda, đầy hãng xài CVT thì phải.
Thế offroad đúng nghĩa là sao hả thanh niên Đi đèo núi, lội suối, sình lầy, băng rừng...có được gọi là offroad chưa hay phải test như các mẫu xe khác chui xuống nước chỉ lòi mỗi cái ống thở hay phải lên được dốc đá nghiêng 70-80 độ.
Chạy như thế này https://www.youtube.com/watch?v=mvkN0XbahxQ không được gọi là offroad chứ muốn gọi là gì?
Còn Subaru chả có con nào tên STI cả nhé, tên của nó là WRX còn STI là để phân biệt bản thường và bản nâng cấp hay còn gọi là phân nhánh xe đua của Subaru. Bày đặt còn đánh giá cao hộp số MT, kiếm đâu ra con WRX STI hộp số CVT dùm cái. Trong khi bản thường của WRX vẫn là xài CVT đó ông thần, bản thương mại hay bản đường đua còn éo biết phân biệt nữa là đánh giá cao.
Mấy thím mới tập lái thì biết tên xe dùm cái trước đi rồi hãy nêu ý kiến "thế mạnh của Sabaru là chống trơn trượt và chạy tốc độ cao bám đường" đúng cạn lời chứ mấy con khác như Civic, Focus lên 150 km/h là nó trượt xong cất cánh hả =))
Ông thử để D xuống dốc và rà phanh suốt coi có sớm thay phanh k thì biết, đang lên dốc cao gặp chướng ngại vật mà cứ để D đi coi có ngày xảy ra tai nạn k thì biết.
Nhà sản xuất chắc để chế độ +/- trên hộp số chắc chỉ để trang trí, 1 số xe khác khi xuống dốc k cần xài +/- đơn giản là nó có chế độ đổ dốc hệ thống nó tự tính toàn tốc độ di chuyển và giữ số thấp cho họ. Bởi dậy hộp số CVT luôn hỗ trợ lẫy chuyển số đi cùng hộp số ảo để họ đi đường đèo/dốc là thế.
Khiếp tranh luận gì mà hung hăng gì thấy sợ luôn. Stop cho đỡ nhức đầu
Chỉnh sửa cuối:
http://m.autopro.com.vn/honda-civic-2017-phan-dau-tram-ho-2017040417204868.chnMình chỉ đi ké vài lần nên ko đánh giá chính xác đc, nội thất rộng rãi nhưng cảm giác ghế lái quá thấp nên đi buổi tối xe đối diện chiếu đèn pha cốt gì đều lãnh đủ. Nếu bác ko lăn tăn về giá thì nó quá xứng đáng đứng đầu hạng C tiệm cận cho hạng D. Điểm chung của dòng Honda là ga nhạy nên đi lại rất nhẹ nhàng.
Em vừa đọc bài đánh giá civic 2017 này thấy khá hay, khá đúng với tâm lý người Việt.
Honda kết hợp cvt và turbo có lẽ là 1 điểm trừ rồi. Nhưng cùng tầm tiền thì đúng là khó chọn đc 1 cái tốt hơn. Bản thường 1.8 có khi còn thích hơn .
Chỉnh sửa cuối:
Theo e thì, lên xe vít từ dinh Độc Lập tố SG square tầm 17h rồi ra cao tốc vít 1 vòng sau đó xuống tiền mua cũng ko muộn. Trăm nghe ko bằng 1 sờhttp://m.autopro.com.vn/honda-civic-2017-phan-dau-tram-ho-2017040417204868.chn
Em vừa đọc bài đánh giá civic 2017 này thấy khá hay, khá đúng với tâm lý người Việt.
Honda kết hợp cvt và turbo có lẽ là 1 điểm trừ rồi. Nhưng cùng tầm tiền thì đúng là khó chọn đc 1 cái tốt hơn. Bản thường 1.8 có khi còn thích hơn .
Mình cũng đâu có thích tranh luận với những người tên xe còn chưa nắm rõ mà cứ thích trích dẫn cmt ng khác trình bày như đúng rồi. Bớt đi ha, khi nào thấy sai đi hãy chỉnh.Khiếp tranh luận gì mà hung hăng gì thấy sợ luôn. Stop cho đỡ nhức đầu
Các bác nhiều kinh nghiệm đánh giá em nghĩ là cũng phải có cơ sở chứ ạ. Như em mua xe lần đầu, chưa đi 4b nào cả (em thật) thì xe nào chả thích hả bác. Đi 1,2 vòng sao bằng các bác được. Em thích Civic nhưng muốn có 1 cái nhìn khách quan hơn về các hãng xe để mở mang đầu óc nên lên đây hóngTheo e thì, lên xe vít từ dinh Độc Lập tố SG square tầm 17h rồi ra cao tốc vít 1 vòng sau đó xuống tiền mua cũng ko muộn. Trăm nghe ko bằng 1 sờ