Thế offroad đúng nghĩa là sao hả thanh niên
Đi đèo núi, lội suối, sình lầy, băng rừng...có được gọi là offroad chưa hay phải test như các mẫu xe khác chui xuống nước chỉ lòi mỗi cái ống thở hay phải lên được dốc đá nghiêng 70-80 độ.
Chạy như thế này
https://www.youtube.com/watch?v=mvkN0XbahxQ không được gọi là offroad chứ muốn gọi là gì?
Còn Subaru chả có con nào tên STI cả nhé, tên của nó là WRX còn STI là để phân biệt bản thường và bản nâng cấp hay còn gọi là phân nhánh xe đua của Subaru. Bày đặt còn đánh giá cao hộp số MT, kiếm đâu ra con WRX STI hộp số CVT dùm cái. Trong khi bản thường của WRX vẫn là xài CVT đó ông thần, bản thương mại hay bản đường đua còn éo biết phân biệt nữa là đánh giá cao.
Mấy thím mới tập lái thì biết tên xe dùm cái trước đi rồi hãy nêu ý kiến
"thế mạnh của Sabaru là chống trơn trượt và chạy tốc độ cao bám đường" đúng cạn lời chứ mấy con khác như Civic, Focus lên 150 km/h là nó trượt xong cất cánh hả =))
Ông thử để D xuống dốc và rà phanh suốt coi có sớm thay phanh k thì biết, đang lên dốc cao gặp chướng ngại vật mà cứ để D đi coi có ngày xảy ra tai nạn k thì biết.
Nhà sản xuất chắc để chế độ +/- trên hộp số chắc chỉ để trang trí, 1 số xe khác khi xuống dốc k cần xài +/- đơn giản là nó có chế độ đổ dốc hệ thống nó tự tính toàn tốc độ di chuyển và giữ số thấp cho họ. Bởi dậy hộp số CVT luôn hỗ trợ lẫy chuyển số đi cùng hộp số ảo để họ đi đường đèo/dốc là thế.