Ơ, cái này là do trình của Hàn đạt gần đến trình của Đức rồi nên bỏ qua, hổng cần xài nữa. Chỉ có Nhật xài thôi, Đức Âu Mỹ Hàn ở mâm trên rồi.Em thắc mắc sao ko có con xe Hàn nào xài CVT
- Tags
- honda cr-v 2018
Suy nghĩ bảo thủ cố tâm bảo vệ sản phẩm mình đang sử dụng nên lạc đề hết. Bài viết chỉ nói việc "mặn" hay ko hộp số dây curoa chứ có ai nói là chạy đc hay leo đèo ko đc, có tiền thì nên có sự lựa chọn xứng đáng để hưởng thụ chứ ko phải bỏ tiền ra rồi đi bảo vệ cái thứ rẻ tiền đc tích hợp để mình sử dụng.
Thà mấy nhà sản xuất tích hợp đồ rẻ tiền rồi giảm giá sản phẩm thì chẳng ai nói năng gì, nhồi nhét loại rẻ tiền nhưng sản phẩm ko hề giảm chút nào.
Em thuộc dạng lái cùi ít chú tâm mí cái gọi là cảm giác lái mà còn cảm nhận được là AT 5 cấp giật (City 2013)mấy em đó đi có giật gì không bác
Civic 1.5 xài dàn quạt gió tản nhiệt công suất lớn làm mát hệ thống turbo nên mỗi khi quạt quay tiếng ồn rất lớn. Mình thấy đậu nổ quạt gió nó ồn ngang con Porche. Tuy nhiên a bảo chạy ồn làm phán bừa nhé. Ae group civic SG cả trăm em turbo chưa ai phàn nàn ngồi trong xe mà nghe ồn tiếng động cơ. Cách âm civic mới thuộc hàng khá tốt. Bác có cố lắng tai nghe chưa chắc đã nghe thấy gì chứ ngồi bảo ồn ào thì bó tay.Sorry lộn. Lần đó đi con 1.5 CVT mới. Cứ nhớ nhầm xe 2.0 cũ.
Civic turbo có độ trễ ga ko bác?Civic 1.5 xài dàn quạt gió tản nhiệt công suất lớn để à mát hệ thiings turbo nên mỗi khi quạt quay tiếng ồn rất lớn. Mình thấy đậu nổ máy nó ồn ngang con Porche. Tuy nhiên a bảo chạy ồn làm phán bừa nhé. Ae group civic SG cả trăm em turbo chưa ai phàn nàn ngồi trong xe mà nghe ồn tiếng động cơ. Cách âm civic mới thuộc hàng khá tốt. Bác có cố lắn tai nghe chưa chắc đã nghe thấy gì chứ ngồi bảo ồn ào thì bó tay.
Thấy bác có avatar 1 em vịt 1.5 sao lại hỏi em. Tất nhiên civic turbo 1.5 có độ trễ chân ga khi đạp mạnh nhưng gia tốc rất tốt nên nhanh chóng lao đi. Accord 2.4, camry 2.4 không phải là đối thủ của civic 1.5 ở cự ly ngắn nha bác. Ae trong group đã test.Civic turbo có độ trễ ga ko bác?
Đặc biệt trong hội civic SG có 1 chiếc civic độ còn hạ camry 3.5 luôn ạ.
Đỉnh cao công nghệ ô tô bao giờ cũng được áp dụng vào các xe tham gia F1. Và ở F1 chưa bao giờ nghe đến thuật ngữ CVT.
Cùng dòng xe, cùng đời và cùng một hảng xe bác giải thích hộ cho em sao bản CRV cho thị trường Thái máy xăng và dầu đều dùng AT 9 cấp chứ không phải cái CVT đỉnh đỉnh như bác còm.
Vì thuế phí nên Honda phải nhập bản Turbo làng nhàng 1.5, và vì 1.5 khá “mạnh” nên phải kích chống lag tụt bô bằng cái CVT “đỉnh”.
Khi CRV mà lắp ráp trong nước dùng động cơ hút khí tự nhiên xem có đem cái AT vào lại không.
Với ô tô cá nhân cứ nhìn BIM, Mer, ... xem đang áp dụng công nghệ gì là biết.
Cùng dòng xe, cùng đời và cùng một hảng xe bác giải thích hộ cho em sao bản CRV cho thị trường Thái máy xăng và dầu đều dùng AT 9 cấp chứ không phải cái CVT đỉnh đỉnh như bác còm.
Vì thuế phí nên Honda phải nhập bản Turbo làng nhàng 1.5, và vì 1.5 khá “mạnh” nên phải kích chống lag tụt bô bằng cái CVT “đỉnh”.
Khi CRV mà lắp ráp trong nước dùng động cơ hút khí tự nhiên xem có đem cái AT vào lại không.
Với ô tô cá nhân cứ nhìn BIM, Mer, ... xem đang áp dụng công nghệ gì là biết.
Mấy cái nhược điểm bác đưa ra nó đi vào dĩ vãng lâu rồi bác ạ.
Còn có một ưu điểm nữa bác không nhắc tới, ưu điểm này hộp số bánh răng muôn đời không làm được: Đó là khả năng chuyển tỷ số truyền động từ thấp nhất về cao nhất gần như tức thì và ngược lại. Ứng dụng của nó là nhiều vô kể, nên chuyên gia như em nhận định nó sẽ dần thay thế hộp số thuong.
Cảm ơn bác. Xí vịt là mục tiêu sắp tới của em. Đang đợi 2018 xem có bản thường ko. Em đi lại nhẹ nhàng chứ chắc ko đc test như các bác nên bản thường là ok rồi. Ngoài em phong trào ít hơn các bác.Thấy bác có avatar 1 em vịt 1.5 sao lại hỏi em. Tất nhiên civic turbo 1.5 có độ trễ chân ga khi đạp mạnh nhưng gia tốc rất tốt nên nhanh chóng lao đi. Accord 2.4, camry 2.4 không phải là đối thủ của civic 1.5 ở cự ly ngắn nha bác. Ae trong group đã test.
Đặc biệt trong hội civic SG có 1 chiếc civic độ còn hạ camry 3.5 luôn ạ.
Bác đang nói câu chuyện của quá khứ, em thì nói về tương lai, còn trong này các anh chị đang tranh luận ở hiện tại với riêng trường hợp của CRV nên em tranh luận với bác bằng thừa.Đỉnh cao công nghệ ô tô bao giờ cũng được áp dụng vào các xe tham gia F1. Và ở F1 chưa bao giờ nghe đến thuật ngữ CVT.
Cùng dòng xe, cùng đời và cùng một hảng xe bác giải thích hộ cho em sao bản CRV cho thị trường Thái máy xăng và dầu đều dùng AT 9 cấp chứ không phải cái CVT đỉnh đỉnh như bác còm.
Vì thuế phí nên Honda phải nhập bản Turbo làng nhàng 1.5, và vì 1.5 khá “mạnh” nên phải kích chống lag tụt bô bằng cái CVT “đỉnh”.
Khi CRV mà lắp ráp trong nước dùng động cơ hút khí tự nhiên xem có đem cái AT vào lại không.
Với ô tô cá nhân cứ nhìn BIM, Mer, ... xem đang áp dụng công nghệ gì là biết.
Nói tóm lại là CVT nó có năm bảy loại CVT, AT cũng có cả chục loại. ngay như cùng một hãng cùng động cơ chỉ khác dòng người ta đã chỉnh thuật toán điều khiển hộp số khác đi để phù hợp với mục đích sử dụng nào nhiều nhất. những xe cao cấp có thể được trang bị thêm nhiều chế độ lái (bản chất là thay đổi thuật toán hộp số là chính)
Ví dụ cùng AT 6 cấp wildtrak 3.2 so với everest 3.2 thì AT của everest đi mượt hơn, nhẹ nhàng êm ái hơn, còn wildtrak thì rất ì ạch ở tốc độ thấp để lấy sức kéo.
CVT có 2 hãng tập trung phát triển nhiều nhất là Nissan và Subaru trong đó có rất nhiều dòng xe cỡ lớn nên ai đó nói CVT tải nặng nó bị trượt thì nghe như là thợ sửa xe máy. CVT của hai hãng này cho cảm giác lái không khác gì xe đức, trong khi CVT của Toy thì rất í ẹ.
Honda CRV được đánh giá ở thị trường Mỹ là một trong những xe có cảm giác lái tốt nhất, còn cái hộp số CVT muốn biết tốt hay không phải lái thử mới biết, không nên phán bừa.