Các bác thích hộp số nào?

  • Hộp số tự động thông thường - AT

    Bình chọn: 186 73,8%
  • Hộp số tự động vô cấp - CVT

    Bình chọn: 66 26,2%

  • Total voters
    252
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Hi cụ,

Em và cụ chém vui tí chứ em thừa biết kỹ sư các hảng ô tô họ biết cái gì đủ cho sãn phẩm. Thời gian tới khi CRV mới về chính thức thì sẽ có review thực tế để mà chém tiếp, hì. Nhưng bài học trước mắt là con Civic turbo có thể xem là thất bại. Hy vọng CRV mới không đi vào vết xe đổ của con Civic trong điều kiện thực tế ở Việt Nam.

Kính cụ vodka.

Cái mình có thể hiểu được về "họ" nó đơn thuần chỉ là "nguyên lý" thôi bác ạ. Đi sâu vào kỹ thuật cơ khí và điện tử em không có đủ trình độ. Nên em không dám có ý kiến thêm về các quảng cáo của Nissan, mà quảng cáo thì ảo đến 9 phần rồi :D
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Hi cụ,

Em và cụ chém vui tí chứ em thừa biết kỹ sư các hảng ô tô họ biết cái gì đủ cho sãn phẩm. Thời gian tới khi CRV mới về chính thức thì sẽ có review thực tế để mà chém tiếp, hì. Nhưng bài học trước mắt là con Civic turbo có thể xem là thất bại. Hy vọng CRV mới không đi vào vết xe đổ của con Civic trong điều kiện thực tế ở Việt Nam.

Kính cụ vodka.
Em nghĩ Civic turbo thất bại là về giá thôi. Giá quá cao so với cùng pk.
Còn về kỹ thuật nó chẳng thua gì các xe khác, hoặc có thua nhưng đấy ko phải là điểm làm doanh số nó thấp. Đối thủ nó có ra gì đâu nhưng bán ầm ầm, chẳng qua đúng thị hiếu đa số dân mình.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Em nghĩ Civic turbo thất bại là về giá thôi. Giá quá cao so với cùng pk.
Còn về kỹ thuật nó chẳng thua gì các xe khác, hoặc có thua nhưng đấy ko phải là điểm làm doanh số nó thấp. Đối thủ nó có ra gì đâu nhưng bán ầm ầm, chẳng qua đúng thị hiếu đa số dân mình.
Em chưa chạy thử Civic, nhưng cái em phán đoán giống ý bác nói, chả nhẽ CVT của Civic lại thua Altis AT hay là Maz 3? em thấy vô lý lắm :D
 
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Em chưa chạy thử Civic, nhưng cái em phán đoán giống ý bác nói, chả nhẽ CVT của Civic lại thua Altis AT hay là Maz 3? em thấy vô lý lắm :D
Altis cũng CVT bác nhé :).
Còn M3 thì nói thật, là lựa chọn cuối cùng :p
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Em làm dịch vụ, rất cần khách hàng. Tôn chỉ là cung cấp cái khách hàng cần chứ không phải cái mình có.

PSAN tiêu do tự cho mình hay (mà hay thiệt đó mấy cụ) chết mất tăm so với Tủn.

Altis, Civic đứt dưới bóng M3.

Prado đi bụi bởi Explorer.

Hillux mất xác với Ranger và Navara.

Cam, M6 chết bởi SUV và CUV.

Các cái chết trên chung nguyên nhân là không phù hợp số đông tại thị trường cụ thể nào đó. Và một phần do định hướng sãn phẩm chủ lực để tập trung PR.

Quan trọng mình chọn con xe nào cho mình, chứ mấy con cá mập đó chả bao giờ suy nghỉ kém hơn bọn mình. Dân xứ thiên đường mình là thị trường chuột bạch cho mấy đồng chí cá mập này thôi. Ví như CRV Mỹ bán mấy trăm ngàn chiếc một năm thì ở mình một hai nghìn chiếc gọi là thêm cho chút lá cành và test kỹ thuật cho vui vậy mà.

Em nghĩ Civic turbo thất bại là về giá thôi. Giá quá cao so với cùng pk.
Còn về kỹ thuật nó chẳng thua gì các xe khác, hoặc có thua nhưng đấy ko phải là điểm làm doanh số nó thấp. Đối thủ nó có ra gì đâu nhưng bán ầm ầm, chẳng qua đúng thị hiếu đa số dân mình.

Em chưa chạy thử Civic, nhưng cái em phán đoán giống ý bác nói, chả nhẽ CVT của Civic lại thua Altis AT hay là Maz 3? em thấy vô lý lắm :D
 
Hạng C
22/2/10
653
405
63
Em làm dịch vụ, rất cần khách hàng. Tôn chỉ là cung cấp cái khách hàng cần chứ không phải cái mình có.

PSAN tiêu do tự cho mình hay (mà hay thiệt đó mấy cụ) chết mất tăm so với Tủn.

Altis, Civic đứt dưới bóng M3.

Prado đi bụi bởi Explorer.

Hillux mất xác với Ranger và Navara.

Cam, M6 chết bởi SUV và CUV.

Các cái chết trên chung nguyên nhân là không phù hợp số đông tại thị trường cụ thể nào đó. Và một phần do định hướng sãn phẩm chủ lực để tập trung PR.

Quan trọng mình chọn con xe nào cho mình, chứ mấy con cá mập đó chả bao giờ suy nghỉ kém hơn bọn mình. Dân xứ thiên đường mình là thị trường chuột bạch cho mấy đồng chí cá mập này thôi. Ví như CRV Mỹ bán mấy trăm ngàn chiếc một năm thì ở mình một hai nghìn chiếc gọi là thêm cho chút lá cành và test kỹ thuật cho vui vậy mà.
Mấy xe bác liệt kê bảo nó chết là do hãng định giá cao chứ ko phải do thiết kế xe, hãng hạ bằng hoặc cao hơn chút thì chả ai mua mấy xe kia đâu
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
29/10/07
2.005
9.479
113
HCM
www.bsdinsight.com
Coa giật chứ bác, từ crv 5at, mux 5at đến fortuner 6at đều cảm thấy giật khi chuyển số, kiểu rùng mình ấy

thế mà em thấy mấy ông review em accord lại bảo nào là mượt mà, sang số không biết, êm ru...... chắc là chém gió rồi
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
https://youtu.be/qhuYJQwgjGU

Em kính các cụ cái YouTube anh Niss quảng cáo CVT của ảnh. Khi xem em mãi vấn vương trong đầu: tốt thế sao ít ai dùng quá, công nghệ chắc không khó hơn AT mà mấy anh thể thao, F1, Dakar Rally chả anh nào ngó đến. Đặc biệt mấy cụ Vol, Land, Ferr, Bim, Mer, Bugga, Roll... chả buồn nói đến. Và trong số ít hảng dùng CVT cũng chỉ gói gọn trong rất ít Model trong số nhiều model hảng đó làm. Vãi nhất là cái đoạn leo top gear anh AT xụi còn anh CVT còn quá ngon. Một là quảng cáo lừa phỉnh, hai là em tư duy kém các cụ thông dùm em phát, hì hì.
Lừa thì không biết đúng hay sai, nhưng bác tư duy kém thì đúng rồi đấy.
xe sang không gắn CVT vì nó rẻ, giống như ghế nó sao không bọc simili mà phải bọc da bò mộng