Hầu như trong tất cả các review Subaru đều bị đánh giá thấp vì cái hộp số CVT kiểu vầy. Ngay cả chiếc Forester 2017 cũng bị chê hộp số phản ứng không nhanh nhạy:
CVT may seem less responsive and refined than a traditional automatic
http://www.edmunds.com/subaru/forester/2017/#edm-entry-pros-cons
Hay nó kêu o o
What We Don’t Like: Subaru’s CVT is prone to drone when paired with the 2.5-liter engine.
https://www.caranddriver.com/reviews/2017-subaru-forester-review
Tóm lại CVT giống như xe tay ga. Bác nào không yêu cầu tính năng lái cao và chút phấn khích khi lái thì CVT không có gì để phàn nàn.
Còn nói CVT tốt hơn hộp số có cấp thì hoàn toàn lấp liếm, ngụy biện. Nó tốt thế thì chả ai phát triển hộp số 7-8 cấp làm gì cho tốn kém và các hãng xe Đức tại sao lại không trang bị cho xe mình?
CVT may seem less responsive and refined than a traditional automatic
http://www.edmunds.com/subaru/forester/2017/#edm-entry-pros-cons
Hay nó kêu o o
What We Don’t Like: Subaru’s CVT is prone to drone when paired with the 2.5-liter engine.
https://www.caranddriver.com/reviews/2017-subaru-forester-review
Tóm lại CVT giống như xe tay ga. Bác nào không yêu cầu tính năng lái cao và chút phấn khích khi lái thì CVT không có gì để phàn nàn.
Còn nói CVT tốt hơn hộp số có cấp thì hoàn toàn lấp liếm, ngụy biện. Nó tốt thế thì chả ai phát triển hộp số 7-8 cấp làm gì cho tốn kém và các hãng xe Đức tại sao lại không trang bị cho xe mình?
Chỉnh sửa cuối: