Ồ thía à, dờ iem mới bít á.Đụ, FXT cũng CVT mà pa.
Đạp phế lòi kèn da lun..kkk. Chả cần quan cmn tâm hộp số rì.
À con Ắc cọc ớt rim của anh AT5 hay CVT ?
Ồ thía à, dờ iem mới bít á.Đụ, FXT cũng CVT mà pa.
Anh ra HD PT, đăng ký lái thử con cì vịt tuột bô, ra VVK kéo 1 đoạn tới cầu Lò Gốm thôi, để cần qua S, dùng lẫy vô lăng lên số từ 1-7, đạp tới 100 thử xem nó íu đuối ra sao....kkkCó ngồi mà chưa chạy bao giờ và chưa trải nghiệm leo đèo với em cvt nào. Có trải nghiệm với AT thôi nên cũng thắc mắc. E nghĩ hộp số cvt nó cũng bền thôi chứ ko dỏm đâu nhưng nó sẽ phù hợp với dòng xe ko cần cảm giác sport. Ai nói AT bền, qua bên diễn đàn Captiva có vài vụ hư hộp số rồi dòng Ford Eascape 3.0 cũng đầy.
Cách đây hơn 10 năm thì fan Nokia chẳng ưa Táo chút nào...kkkđọc cmt các bác mới thấy nhiều bác giống em, không thích hộp số cvt tí nào. Vẫn thích hộp số phân cấp hơn, cảm giác lái thích hơn
Bác nhầm hay sao ấy chứ. Chẳng qua táo nó đắt thui. Iphone lúc ấy là cả 1 sự đẳng cấp. Cvt ko phải dở gì cả. Nhưng bác so sánh thế khập khiễng quá )Cách đây hơn 10 năm thì fan Nokia chẳng ưa Táo chút nào...kkk
Cách đây 10 năm mua táo gì nỏii bác dù rất thèm . Lúc đó đã có ip3 rồi cả nhà tui chắc cả chục cái nokia mà ai cũng nhìn ip thèm rớt nước miếng chứ làm gì có chuyện ko ưa táo bác .Cách đây hơn 10 năm thì fan Nokia chẳng ưa Táo chút nào...kkk