Topic này dễ gây war quá, em thấy đi phố thì cvt cũng ổn phết. AT cũng tuỳ hãng. AT powershift như của anh Ford tính ra cũng đâu ngon
- Tags
- honda cr-v 2018
Cái powershift của ford là DCT bác ơi. Nhưng DCT đó là loại côn khô, chạy nội thành nhiều hay phải thay côn.Topic này dễ gây war quá, em thấy đi phố thì cvt cũng ổn phết. AT cũng tuỳ hãng. AT powershift như của anh Ford tính ra cũng đâu ngon
Còn có tên gọi khác là Powershit
Thế mấy xe hộp số AT 4-5-6 cấp lên xuống đèo thử để D chạy thôi đừng chuyển qua D1- D2 - D3 thử coi nó như thế nào? Còn nói về Off-road cả đám xe Nhật khác gọi Subaru bằng ông nội và nó hầu như toàn xài CVT với lẫy chuyển số trên volang đó thánh phán mà tầm hiểu biết chỉ bằng cái hột nho.Đi Đà Lạt có chỗ xuống đèo, lên đèo, xuống dốc lên dốc thì cvt chịu nổi ko. Như vậy rõ ràng những xe có awd, 2 cầu hoặc chế dộ off road ko có xe nào xài cvt. Cvt dc xem như hộp số dùng cho xe thường nhỏ.
Biết tên các xe này chưa Outback, Forester, Rogue hay thậm chí là QX60 coi nó nhỏ k? Mấy con đó chắc chả bao giờ đi lên/xuống đèo được à? Kiến thức không có thì bớt chém gió đi
sao thế bác?AT 5 cấp 4 cấp thì em thà chơi CVT. Có cấp phải >= 6 mới gọi là ổn
Chẳng lẽ ngta bỏ tiền ra mua xe xài giờ thích hay ko thích cũng ko được chê bai à. ? Vớ vẩnDiễn đàn toàn tiến sĩ, kỹ sư không mà cái quốc gia có sản xuất chiếc xe đạp còn chưa ra hồn, xe máy - xe hơi toàn nhập linh kiện về ráp mãi chất lượng cũng đéo xong mà tối ngày cứ thích bàn luận chê bai công nghệ nước khác.
Có ông nào chạy con City 2014 tới giờ xảy ra vấn đề gì với hộp số và chở 5 người nó chạy không nổi lên 100 hay leo dốc k nổi chưa?
Thì 4-5 cấp lỗi thời và giật cục lắm bác
cách đây mấy tháng em chạy con accord 2017 (ứ phải xe em), có 5 số at thôi, nhưng em không thấy bị giật đâu bác
Hộp số AT cũng tùy loại bác ơi, 6 cấp mà như P.S của Ford thì thôi em thà 4 cấp còn hơn. Hộp số 5 cấp xe em cũng đã thấy khá êm rồi, nhưng thích nhất là cái hộp số 8 cấp trên PJSANcách đây mấy tháng em chạy con accord 2017 (ứ phải xe em), có 5 số at thôi, nhưng em không thấy bị giật đâu bác
Bác thử đề pa lút sàn sẽ thấy sự khác biệt. 6 cấp sẽ mượt hơn tuy ko đáng kể. Thử 8 cấp của BMW nếu chạy từ tốn ko biết xe sang số lúc nào luônNói chung em vẫn thích hộp số AT truyền thống từ 5 cấp trở lên hơn CVT ( trừ cái hộp số huyền thoại P.S của Ford nha). CVT chưa đi chưa biết, nhưng khoảng ồn và yếu là không khoái rồi