Hạng B2
22/6/12
115
0
16
ngheomaccaieo nói:
BS xai còn khoảng 50% hay nổ sản lắm bác, nếu bác đi đường dài nhiều thì em nghĩ( theo cảm nhận và kinh nghiệm của em chứ ko phải của chung), em đã lái xe đường dài và xài BS nhiều thì thấy tình hình chung là vậy, nên chuyển qua xài GY hoặc MC
- GY : hơi cứng hông, mòn hết gia nhưng ko nổ, lâu mòn
- MC: mềm hông, bám đường tốt, mau mòn, ko nổ sản
một chút ý kiến của em là vậy
GY hiện tại đã có các dòng lốp êm mà vẫn đảm bảo tiêu chí là ko nổ, lâu mòn như bác nói rồi ạ.
Cảm ơn kn của bác, chắc bác đã dùng qua nhiều dòng lốp lắm đây.
[/quote]
thật ra thì em chỉ lái xe khách và dùng các thương hiệu này cho xe khách county 29 chổ, chứ dòng du lịch thì nói thiệt là ko rành lắm, hiểu biết sơ sơ thôi ạ, em xài luôn cả DRC, Casumina, dunlop...nhiều lắm ạ, các bác đi xe du lịch mà thấy nó mau mòn hay nổ thì ko biết sao chứ lúc trước em lái xe khách khiếp lắm các bác ạ, ko biết các dòng xe khác như thế nào, chứ county nó ăn vỏ như tây uống bia, mặc dù nhíp nhung, phuộc phiếc làm tất tần tật. nếu là casumina là 15k-20k km là hết phim 1 cặp vỏ đầu, gai còn lại khoảng 40%, đưa ra bánh sau chạy bánh đôi được khỏang 10k-15k km nữa là láng o, hok còn miếng gai, nếu hên, còn xui dứt phải cục đá là tèo cái vỏ đó luôn, MC thì chạy rất êm và bám, nhưng mau mòn lắm, county dùng vỏ 700-16, em đã từng xài 750-16 luôn, cũng không mấy khả thi, chuyển qua xài BS nhưng lốp không ruột. Phải đổi 7 cái mâm ko ruột nữa thông số lốp độ này là của xe tải nhập hyundai 5t, về đa số xe tải người ta bỏ ra để lên vỏ và mâm lớn hơn. thông số vỏ em xài là 21.5-17.5, tức là mâm lên từ 16--->17.5, chiều cao của vỏ thì bằng nhau nhưng chiều ngang hông vỏ lên từ 16--->21.5, diện tích bề mặt tiếp xúc rất lớn, bám đường, vào cua khỏi buông chân ga ra luôn, mưa chạy vô tư, thắng không đâm xỉa luôn, nhưng ngặt nổi chạy đường đá rất dễ nổ, gai còn 50% vô đường đá rất dễ tèo cái vỏ, mà được cái là lâu mòn. Được cái này mất cái khác à!!vài dòng kinh nghiệm non nớt
[/quote]

Cảm ơn bác đã chia sẻ kn!
Đúng là được cái này mất cái khác.