Hạng B2
11/4/17
220
7.886
93
48
ngày trước lơ hay ngủ võng dưới gầm , tx ngủ trên cabin
Tài này của đoàn xe bộ nội thương, hồi đó chở hàng vào xong kiếm hàng chạy ra anh ạ. Tài chạy không lơ, em xin đi ké. Chuyến này ra gần tới Vinh gặp bão bay luôn cầu BT. Vật vờ dọc đường đúng 10 ngày. Thường tài chạy 1 mình ngủ đêm là nằm mui xe cách khu dân cư khoảng trên chục km. Em ngủ cabin đêm đầu chịu không nổi, đêm sau mắc võng đuôi xe...
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.593
133
Xe reo còn dòng gắn cẩu nửa,kêu là cứu nạn xa, giờ ít thấy, kg biết cái cẩu nâng dc bao nhiêu tấn? Hồi nhỏ nhìn mê luôn, sơn phết gắn inox sáng choang
 
Hạng C
20/3/17
940
16.208
93
Xe reo còn dòng gắn cẩu nửa,kêu là cứu nạn xa, giờ ít thấy, kg biết cái cẩu nâng dc bao nhiêu tấn? Hồi nhỏ nhìn mê luôn, sơn phết gắn inox sáng choang
5 tấn , em mới thấy có một chiếc chạy ở đường An Hạ cách đây mấy ngày , vẫn tiếng hú đặc trưng , cabin được dán cách nhiệt , po air inox , không hiểu nó sao giờ này nó còn lưu hành được
 
  • Like
Reactions: Face2Face and hoack
Hạng D
30/3/05
2.352
16.171
113
5 tấn , em mới thấy có một chiếc chạy ở đường An Hạ cách đây mấy ngày , vẫn tiếng hú đặc trưng , cabin được dán cách nhiệt , po air inox , không hiểu nó sao giờ này nó còn lưu hành được
Cũng mới gặp tuần trước ở cầu Tham Lương. Chắc đăng ký xe chuyên dụng.
 
  • Like
Reactions: Elec001
Hạng B2
6/7/19
198
6.683
140
50
Thập niên 90 có isuzu, hino và mitsubishi tải.
Sau đó thì isuzu phụ tùng i chang con Asia của korea -
Hino - Deawoo,
Mitsu thì Hyunhdai

những năm 89-95

đội xe khách đường dài hn-sg toàn xe sg ra bắc nhiều lăm

sử dụng khung và máy xe Hino, vỏ đóng tại vn, nó có cái pô trên nóc sau, dài thòng

cảm tưởng nó mạnh đến mức chạy lúc nào cũng dư tải để vượt qua con dốc cao nhất
 
  • Like
Reactions: Beach