Tài này của đoàn xe bộ nội thương, hồi đó chở hàng vào xong kiếm hàng chạy ra anh ạ. Tài chạy không lơ, em xin đi ké. Chuyến này ra gần tới Vinh gặp bão bay luôn cầu BT. Vật vờ dọc đường đúng 10 ngày. Thường tài chạy 1 mình ngủ đêm là nằm mui xe cách khu dân cư khoảng trên chục km. Em ngủ cabin đêm đầu chịu không nổi, đêm sau mắc võng đuôi xe...ngày trước lơ hay ngủ võng dưới gầm , tx ngủ trên cabin
Xe reo còn dòng gắn cẩu nửa,kêu là cứu nạn xa, giờ ít thấy, kg biết cái cẩu nâng dc bao nhiêu tấn? Hồi nhỏ nhìn mê luôn, sơn phết gắn inox sáng choang
5 tấn , em mới thấy có một chiếc chạy ở đường An Hạ cách đây mấy ngày , vẫn tiếng hú đặc trưng , cabin được dán cách nhiệt , po air inox , không hiểu nó sao giờ này nó còn lưu hành đượcXe reo còn dòng gắn cẩu nửa,kêu là cứu nạn xa, giờ ít thấy, kg biết cái cẩu nâng dc bao nhiêu tấn? Hồi nhỏ nhìn mê luôn, sơn phết gắn inox sáng choang
Không kinh nghiệm mà mở tắc kê móng ngựa có ngày lủng bụng.Kama3 em khoái cái vụ mâm nó xài móng xiết hay mở nhẹ mà chắc chỉ khó cái cân chỉnh khi vô banhs hoy
Cũng mới gặp tuần trước ở cầu Tham Lương. Chắc đăng ký xe chuyên dụng.5 tấn , em mới thấy có một chiếc chạy ở đường An Hạ cách đây mấy ngày , vẫn tiếng hú đặc trưng , cabin được dán cách nhiệt , po air inox , không hiểu nó sao giờ này nó còn lưu hành được
Thập niên 90 có isuzu, hino và mitsubishi tải.
Sau đó thì isuzu phụ tùng i chang con Asia của korea -
Hino - Deawoo,
Mitsu thì Hyunhdai
những năm 89-95
đội xe khách đường dài hn-sg toàn xe sg ra bắc nhiều lăm
sử dụng khung và máy xe Hino, vỏ đóng tại vn, nó có cái pô trên nóc sau, dài thòng
cảm tưởng nó mạnh đến mức chạy lúc nào cũng dư tải để vượt qua con dốc cao nhất
ifa đòn ngắn , đóng chắc phải cơi nới thêmNhớ xưa toàn lấy gầm Ifac l50 đóng xe đò
ngoài Bắc mới xài ifa , miền Nam xe đò toàn khung Mỹhàn thêm chassi