Chạy sau nhìn thì 8/10 chiếc Ifa đi hai hànghàn thêm chassi
Bác ở Bình Dương hả? Ông già chắc bên noing nghiệp? Ông già mình bên Lâm Nghiệp thì nhận toàn LKT80-81, fiat, kraz k ah, thùng đồ nghề kraz to chắc, đèn LKT quá trời vì xe rừng về bỏ hếtEm cũng có nhiều kỹ niệm với 53212. Ngày trước có ông Dượng. Chạy xe cho Tổng Cục Cao Su. Thường xuyên nhận xe Kamaz mới ở cảng về Tổng Cục. Thì chạy nhận cả 20 xe. Thì ở nhà em nào là : Các phản quang đỏ, vàng, tròn hay Tam giác gắn trên xe. Và còn lượm thêm vài cái ghế giữa kamaz màu đỏ nữa.
- Riêng Ông già em thì nhận máy cày MTZ 50 và 80 thì cứ lượm Đèn, vè và thùng đồ nghề.
ngoài Bắc mới xài ifa , miền Nam xe đò toàn khung Mỹ
hình như khung và máy Hino luôn thì phải
khung Nhật thời 90 mới xài , sau đó là Hyundaihình như khung và máy Hino luôn thì phải
Bác xài LKT ở đồng xoài chắc biết ông già e. Chuyên về phụ tùng LKT. Ở cơ khí Lâm Nghiệp Sông Béphá rừng hồi em ở Đồng Xoài ngon là con máy kéo LKT
E ở BD a. Ông già thì ngày trước ông già học và làm ở Cao Su Phú Riềng. Rồi năm 85-86 gì đó. Làm ở Sở Thuỷ Lợi Sông Bé rồi về nhà làm kinh tế luôn tới bây giờ.Bác ở Bình Dương hả? Ông già chắc bên noing nghiệp? Ông già mình bên Lâm Nghiệp thì nhận toàn LKT80-81, fiat, kraz k ah, thùng đồ nghề kraz to chắc, đèn LKT quá trời vì xe rừng về bỏ hết
Thật ra mình ko hiểu vì sau ngày xưa những xe đó máy dư như thế.?những năm 89-95
đội xe khách đường dài hn-sg toàn xe sg ra bắc nhiều lăm
sử dụng khung và máy xe Hino, vỏ đóng tại vn, nó có cái pô trên nóc sau, dài thòng
cảm tưởng nó mạnh đến mức chạy lúc nào cũng dư tải để vượt qua con dốc cao nhất
Do xe nhà binh rồi về vn cải tạo qua các loại xe khách hay sao mà chiếc nào chạy số 5 rồi cứ như số 3-4.?
Cái bô cao chót vót là em biết. Thời đó nhà nước hay nha. biết bảo vệ môi trường và con người. Ko phải tự nhiên bô cao đâu. xe ben nhà em chạy ngoại ô thì mở bô gầm ra cho nhẹ thoát dể chạy. phải độ cái nắm thùng phuy vô để khi vào TP phải vặn bô dưới lại xả khói bô trên , ko thì công an phạt chết.
LKT bọn xe gổ tụi em gọi là Làm Ko Tiền. cứ thằng nào mắc lầy là kêu nó ra lôi 1 phát xe ko lên thì rớt cảng. nó mạnh như voi.Bác xài LKT ở đồng xoài chắc biết ông già e. Chuyên về phụ tùng LKT. Ở cơ khí Lâm Nghiệp Sông Bé
Vì thời đó cứ lầy kêu nó mà có trả đồng xu nào đâu. vô công trường là có nó
Chỉnh sửa cuối:
Ah...hiểu rồi, trước thấy và nghĩ xe ẹo do tai nạn.Chạy sau nhìn thì 8/10 chiếc Ifa đi hai hàng
TC là 2 dí trước 1 cầu sau.anh đã từng dùng con TC chuyển tay lái ?