Thật ra thì 2.0 quá ngon rồi không nói tới, nhưng nếu cố k nổi thì 1.6 cũng ổn.Nếu bác hỏi các ông í (có cả mình) thì sẽ trả lời: 4 túi khí, khung gầm chắc chắn.
Thực ra mình thấy Elantra hay K3 thì chỉ đáng mua ở bản 2.0 bác ơi. Còn 1.6 thì quên ngay luôn nhé.
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
Bác xem ơr đâu mà anh Hải làm IKD vậy ạ?nhập hết bác, CKD là nhập toàn bộ 100% linh kiện và lắp ráp trong nước, còn như anh Hải đang làm là IKD có tỉ lệ nội địa hóa (pha hàng tung của)
Cruze lượng khách ít lắm...mà mua rồi là chắc chắn quan điểm.Huyndai Thành Công mà công bố sản lượng bán ra chí ít củng có 2 xe nằm Top là: i10 và Santafe. Chưa kể Accen thấy chạy đầy đường nửa.
Không chắc chắn sẽ chẳng mua đâu )
Qúy khách có nhu cầu mua xe, xem xe, lái thử xe Elantra 2016, có thể đến 158 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng.
Hotline: 0978794486 ( Mr: Nhật )
Hotline: 0978794486 ( Mr: Nhật )
Đồng ý!Chuẩn bác ạ, Toy luôn bị đánh giá là hãng xe có cảm giác lái tệ nhất. Dù bán chạy nhất phân khúc ở Mỹ, nhưng con Corolla luôn bị đánh giá là "cảm giác lái rất ngu" (em dịch sát nghĩa "dull handling") .
)
M2 cảm giác lái cũng khá tốt đó bác. Cụ thể em giải thích dựa trên kinh nghiệm + lượm lặt từ các diễn đàn: cảm giác lái tốt nghĩa là gì?
1. Phản hồi vô lăng tốt: không có độ trễ khi đánh lái, phản hồi trơn tru, không ngắt quãng. Vd khi bác đánh lái 90 độ sang phải, thì ngay lập tức lốp xe đánh sang phải. Nhiều xe xoay vô lăng xong phải đến 0.5 giây sau xe mới bắt đầu có cảm giác bẻ lái.
2. Phản hồi mặt đường tốt: như em có nói ở trên ấy, đi vào đường xấu, đường ghồ ghề thì bác sẽ biết ngay vì vô lăng sẽ rung lắc rất thật, cái này rất hữu ích khi đi ban đêm ấy.
3. Cảm giác cân bằng vô lăng: có nghĩa là vô lăng luôn giữ ở hướng 12h, khi xoay vô lăng sẽ bị ghì theo hướng ngược lại, nhưng độ ghì không được quá lớn, cũng ko được quá nhẹ.
4. Khung gầm ổn định cao: khung gầm chắc chắn sẽ đảm bảo cho bác đánh lái chính xác. Với xe có khung gầm yếu, khi đánh lái ở tốc độ hơi lớn, khung gầm sẽ bị xoắn, dẫn đến việc đánh lái bị sai lệch (thường là lái quá đà).
5. Kiểm soát thân xe: xe có hệ thống đánh lái kém khi vào cua gấp thì sẽ có độ nghiêng lớn về theo ngược hướng đánh lái.
6. Cảm giác tận hưởng: hehe, cái này kiểu như cầm vô lăng là niềm vui ấy (em bịa tí cho vui)
Chắc bình thường tập tạ quen nên đánh nhẹ không quen, ai thấy sao em thấy sướng.em chạy sportage trợ lục điện và sorento trợ lực dầu đây, em thấy nó cũng đâu có tệ như bác nói. Em thấy cảm giác xe còn tốt hơn một số dòng của toy nhiều là đằng khác.
Bác thử so sánh 3 con MT của Cruze, Cerato, Elantra thử xem. Giá lăn bánh ở Tỉnh lần lượt là 590tr, 650tr và 660tr. 2 con sau giá gần tiệm cận với LTZ luôn.
Cerato + Elantra MT đều xài động cơ Gamma 1.6 II MPi (G4FG).
Động cơ Gamma được giới thiệu vào năm 2010 trên chiếc Hyundai Accent.
Còn động cơ E-TEC II 1.6 của Cruze LT:
thì Daewoo Lacetti 2004 cũng có:
Còn tiếp...
Chỉnh sửa cuối: