Tags
iihs
Hạng B2
9/4/16
243
291
63
36
Mấy ông khùng hết rồi, Samsung Việt Nam! nó xuất điện thoại đi Châu Âu ko đấy, lượg tiêu thụ trong nước chưa dc 3/10 lượng xuất khẩu, mà cái máy từ Châu Âu đem về với cái Việt Nam! là cùng 1 mã, nếu linh kiện khác thì phải đánh mã khác rồi. Mấy con đầu bảng như S7 hay Note5 ở Châu Âu toàn Made in Việt Nam! :)
Có mấy ông yêu nước Nhật quá, điều đó tốt nhưng chịu khó nhìn đời bằng 2 con mắt, chứ đừng 1 con nhắm 1 con mở mà ko coi ai ra gì, đừng u mê quá mà làm hư người mình.
Hàn giờ nó rất cố gắng thay đổi rồi, Nhật đang đứng lại để làm mình càng hoàn hảo hơn trong khi Hàn nó làm việc hết mình vì đam mê và sáng tạo, đưng cố lấp liếm nữa, chất lương xe Hàn 5 năm trở lại đây là rất tốt rồi :)
Nhưng xuất cho mỗi thị trường thì có mã riêng khác nhau. Không có chuyện sản xuất cho mấy nước nghèo như Việt Nam mà chất lượng như bên Châu Âu với Mỹ đâu bác.
Xe hàn ở Mỹ có thể chất lượng còn thua xe Nhật chứ ở Việt Nam thì cũng xem xem nhau rồi vì mấy hãng Nhật luôn đem công nghệ cũ lên xe để tối đa hóa lợi nhuận.
 
  • Like
Reactions: CeratoK3
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Thì xe nào chả vậy, sx ở Mẽo vẫn hơn ở VN , có nhiều xe như In, For .... còn chả được lưu hành ở Mẽo, chỉ có ở VN.

Vậy Ranger cũng chả được lưu hành ở Mẽo hả bác??
For ở đây là Fortuner, không được lưu hành ở Mẽo, Châu Âu, Nhật ...., chỉ dành cho bọn thế giới thứ 3, còn Ford Ranger, ở Mẽo đầy.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng C
6/6/16
653
873
93
Nhưng xuất cho mỗi thị trường thì có mã riêng khác nhau. Không có chuyện sản xuất cho mấy nước nghèo như Việt Nam mà chất lượng như bên Châu Âu với Mỹ đâu bác.
Xe hàn ở Mỹ có thể chất lượng còn thua xe Nhật chứ ở Việt Nam thì cũng xem xem nhau rồi vì mấy hãng Nhật luôn đem công nghệ cũ lên xe để tối đa hóa lợi nhuận.

Em cũng nghĩ vậy... Hàn biết chắc ko cạnh tranh nổi ở thị trường loại A thì tất nhiên nó phải tìm cách cạnh tranh ở thị trường loại B, C bằng chất lượng phải xem xem xe Nhật ở thị trường B, C này.
 
Hạng D
25/9/14
2.789
2.994
113
34
For ở đây là Fortuner, không được lưu hành ở Mẽo, Châu Âu, Nhật ...., chỉ dành cho bọn thế giới thứ 3, còn Ford Ranger, ở Mẽo đầy.

Bác nên tự kiểm tra về thông tin "Ford Ranger, ở Mẽo đầy", 4 năm gần đây nó không còn được bán ở Mỹ, nói giống bác thì gọi là không còn đủ tiêu chuẩn để tiếp tục được lưu hành ở Mỹ :) Không bán là không bán, F150 không bán ở VN vậy nó k đủ tiêu chuẩn chạy ở VN??? mẫu xe phát triển cho 1 thị trường nào đó là điều bình thường, chó tàu và Ấn Độ là nhiều nhất, "KHÔNG ĐƯỢC LƯU HÀNH" bác dùng từ kêu quá mình mới có ý kiến.
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Cái vỏ bác nhìn thấy chỉ là lớp áo. Bên trong nó là cái gì, cấu trúc như thế nào quan trọng hơn.
Chỉ cần thay vật liệu khác nhau là đặc tính nó đã khác đi tương đối rồi. Thị trường dễ dãi việc gì mà phải nghiêm túc . . .
bác nói thế nào ấy, thị trường VN bé như lỗ mũi, tổng thị trường 1 năm ko bằng 1 mẫu xe nó bán 1 quý, nó rảnh hơi làm riêng như thế thì nguyên chi phí sản xuất với khấu hao dây chuyền có khi còn đắt hơn hàng xịn, sản xuất tư bản nó ăn ở giá trị thặng dư trên số lượng lớn sản phẩm chứ có phải như xứ Nam ta cò con vài cái rồi ăn bớt đâu :3dchientrung:
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
Chú em (gọi thế này để chú em nhớ đừng gọi người k quen như hế nữa nhé) cũng tích cực khen xe Hàn đấy, người khác k được chê??
gọi đó rồi sao :eek:, éo gọi = thằng là may cho chú rồi đó :).