Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Thôi nói nhiều làm gì, lấy con Fortuner máy dầu làm moose test xem lật ở tốc độ nào.
Fortuner all new bán nhiều nhất là bản thấp nhat nhưng test an toàn thì lấy bản cao nhất rồi tuyên bố dòng xe đó đạt tiêu chuẩn an toàn.
Nếu mà quen xe thì cả đời chạy con xe thập niên 80 vẫn tự nói là xe tốt, đang so bồng bềnh là so cùng phân khúc với những xe cùng đời.
Ngắn gọn vầy nhé: Bác không hiểu là moose test chỉ là một tiêu chí để đánh giá xe à? nếu chiếc Fortuner máy dầu chạy moose test 50km/h thì ta biết nó chạy dc 50km/h còn 70km/h thì được 70km/h. Hay nó có thua chạy thua con FV 4X4 thì nó cũng bình thường thôi. Vì nó được sản xuất không phải đề chạy moose text cho nhanh. Và khách hàng cũng không mua nó về để đi chạy moose test.
Còn bác thích thử thì xin mời bác hôm nào ghé qua em với bác thử. bên em có con máy xăng một cầu lái thử ta nhấn nút tắt cân bằng điện tử đi rồi test sẽ ra thông số là bao nhiêu. rồi lại bật cân bằng điện tử lên xem có khác biệt không.
Còn bác nói vụ công bố lẫn lộn là không đúng à. Không ai lại lấy con này thử rồi công bố con kia được. Bác đưa ra dẫn chứng xem nào!
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
ông nầy lí luận hay, hiển nhiên năm 2018 an toàn hơn các năm về trước, vậy hỏi bác có hãng xe nào đi ngược lại không? tôi thấy cái chính ở đây là toyota trang bị quá chậm so với các hãng khác nên bị nhiều anti cũng đúng, theo tôi nghỉ xe toyota việt nam trang bị an toàn và tiện ích là chậm nhất ở thị trường đông nam á nói riêng và thế giới. Tôi thật đá buồn cho những câu chuyện ở việt nam như :
Ông đi xe gì lên đây. trả lời: tui đi honda (mặt dù ông đi vespa)
Bà và Ông nội về bằng tàu hỏa hả: Họ trả lời: không đi toyota (mặt dù họ đi xe Mitsubisi ).
Bác thấy chậm chứ em thấy cũng theo kịp đối thủ mà. Không theo kịp sao bán được xe. Thời nay mà chậm là chết à.
Bác ở vùng nào em không biết. Chứ ở Sài Gòn xưa nay em chưa thấy ai lại sĩ diện hảo như bác nói.
 
Hạng B2
20/1/17
411
474
63
Bác thấy chậm chứ em thấy cũng theo kịp đối thủ mà. Không theo kịp sao bán được xe. Thời nay mà chậm là chết à.
Bác ở vùng nào em không biết. Chứ ở Sài Gòn xưa nay em chưa thấy ai lại sĩ diện hảo như bác nói.
Sĩ diễn hảo gì. Nó là sự thật của người việt. Họ yêu quý hàng nhật, xe nhật... nên đa phần khi họ đi xe mô tô thì rất nhiều người gọi là đi honda, họ mặt kệ xe đó của hãng nào. Còn cứ nghĩ đến ô tô 4 bánh thì nghĩ đến toyota. Không tin bác test thử những người lớn tuổi hơn bác thì bác sẽ biết. Vì vậy toyota nói riêng nên tôn trọng họ một cách khách quan hơn hiện tại. Đừng làm 1 con sâu trong nồi canh.
 
Hạng D
18/3/07
1.606
477
83
53
Dạ vì trước giờ em nói lý lẽ với bác nhiều rồi mà cũng không thống nhất được quan điểm. Nên em chịu. Đành vậy thôi chứ biết sao được. Thôi thì cứ quan điểm ai nấy giữ.

vậy thì bác cũng bảo thủ y như cái công ty của bác vậy
 
  • Like
Reactions: dncomputech
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
ngày xưa thì lôi cái lí lẽ là "không thắt dây an toàn thì túi khí không nổ" ra để bao biện, bị phản dame xong bây giờ định lôi lí lẽ gì đây? tôi ngồi đây chống mắt lên coi xem các anh giải thích ra sao. Tất cả phải có dẫn chứng, có lí lẽ nghiên cứu cho từng trường hợp túi khí không nổ, cấm được giải thích chung chung kiểu "chưa đủ lực" "không đúng góc". các anh lên tìm ảnh từng case và phân tích xem lực đâm là bao nhiêu Newton, góc bao nhiêu độ nhé - như vậy mới là có "trách nhiệm xã hội" đấy các anh ạ, ba cái hoạt động tuyên truyền thì con nít nó cũng làm được, và để báo cáo là chính thôi - tôi lại lạ quá. các anh đã bán hàng không đảm bảo còn lên đây cãi lý và còn nói tôi là "người như bác" - người như tôi là người gì? người thông minh và biết đúng sai hay sao? anh nói tôi nghe xem.

Các hãng xe khác không phải tốn công sức để hạ bệ toyota làm gì, toyota đang tự hạ bệ mình đó thôi. Người Nhật đnag chết chìm bởi sự bảo thủ của mình, bằng chứng là ở mảng điện tử và hàng tiêu dùng, rồi sẽ đến ngày toyota nối gót thôi

PS: tôi đề nghị các anh toyota không được đổ lỗi cho người tiêu dùng, muốn khẳng định sản phẩm mình không lỗi thì phải chứng minh trong từng trường hợp, lên mạng có bao nhiêu trường hợp túi khí không nổ, xe đang đi tự lật thì chứng minh hết lí do vì sao đi, bằng con số, bằng thực nghiệm, không phải bằng đổ lỗi "tại thằng tài xế".
Bác chỉ cần giải thích lý do cái lỗi nặng vậy mà các hãng khác không xâu xé Toy? Bởi vì Toy là số 1 nên hãng nào cũng muốn hạ bệ, vậy sao họ ko làm? Trình độ của đội ngũ của họ thua máy anti như bác sao?
Bác có thấy vô lý không? Chưa kể biết bao nhiêu cơ quan quản lý thị trường, bảo vệ người tiêu dùng trên cả thế giới đều dốt hơn bác sao?
Bác nói Toy tự hạ bệ mình? Họ khùng sao? Bác tự đưa chân lên mình lên rồi lấy dao chặt thử xem?
Chất lượng Toy được cả thế giới công nhận, không đến lượt các có ý kiến.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Auto_Tech
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Đoạn tô đậm là agency nghĩ ra để chữa ngượng cho toyota - chính xác phải là toyota có túi khí bền nhất, đặc biệt một số dòng không có túi khí nhưng vẫn ghi chữ "air bag" để bằng chị bằng em
Láo toét!
Bịa đặt trơ trẽn, không biết xấu hổ.
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
sai, search hình xe tai nạn túi khí không bung thì có 7/10 là toyota. trong khi đó Toyota không chiếm đến 40% thị trường (càn thì anh search google doanh số của vama - chưa kể 1 số liên doanh kahcs không có trong vama nữa). vậy rõ ràng là toyota có vấn đề với túi khí. cách chữa ngượng trên là để lừa trẻ con, bố láo khi dám dán cái bảng "no quality no life"
Số liệu "thống kê" bên trên của anh cũng là để lừa trẻ con.
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
ô, tôi là người tiêu dùng, tôi việc quái gì phải chứng minh. các anh phải chứng minh chất lượng của các anh tốt thì các anh mới gắn khẩu hiểu "no quality, no life" chứ - các anh có đầy đủ máy móc, tiềm lực để chứng minh cơ mà. còn tôi thì tôi chỉ theo cảm tính thôi - xe toyota có túi khí mà không nổ thì nó = méo có túi khí - thế thôi
trăm năm bia đá cũng mòn, nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ nhé toyota.
Cùn!
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
nghĩ kỹ xem ai ngây thơ =)) chẳng phải toyota đang bỏ cả đống tiền ra để bịt miệng và định hướng dư luận sao. ngon mang đến cho tôi vài trăm triệu, tôi khen hết lời cho, như kiểu thuê người quảng cáo ấy =)). mình comment ở đây thì mình chẳng mất gì, có chăng là 1 xíu time, còn toyota thì phải bỏ hàng núi tiền ra để đè lại comment của mình - mà có ăn thua đâu =))
Đã rõ mục đích.