Cái lò xo này thì em chưa mở, để hôm nay về mở nó ra xem saoBác đã tháo cái lưỡng kim có cuộn lò xo ra chưa? Em nghĩ nước giải nhiệt dẫn vào cục bù ga có tác dụng là dẫn nhiệt, khi nguội thì cánh bướm nhỏ xíu ở đầu lò xo mở ra để tăng tua máy, khi đủ nhiệt thì cuộn lò xo sẽ giản nở làm đóng cánh bướm này lại
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mà xe bác vietnhat đâu có hư cái này, chẳng lẽ bắt bác mở ra thửQua mấy hôm thức trắng ngâm kíu cái cục bù ga này của Bác Jolie Đen thì việc xử lý vấn đề sẽ không có gì khó khăn như các gara nói, và trong tầm tay của Bác vietnhat thôi. Liệu bọn em có nên đi đăng ký bảo hộ ý tưởng "tối nghĩ, sáng tạo" trước khi công bố không các Bác?
Ý em là với tài năng của Bác ấy thì sẽ làm được. Jolie Đen ngâm kíu về nguyên lý, em phụ trách đề xuất ý tưởng sáng tạo còn vietnhat sẽ biến ý tưởng thành hiện thực.Mà xe bác vietnhat đâu có hư cái này, chẳng lẽ bắt bác mở ra thử
Vâng cho em xin, em xin , tha mạng cho e bác ạ..Qua mấy hôm thức trắng ngâm kíu cái cục bù ga này của Bác Jolie Đen thì việc xử lý vấn đề sẽ không có gì khó khăn như các gara nói, và trong tầm tay của Bác vietnhat thôi. Liệu bọn em có nên đi đăng ký bảo hộ ý tưởng "tối nghĩ, sáng tạo" trước khi công bố không các Bác?
Em cũng nghe đồn ở TP HCM có 1 vài chổ chuyên trị bệnh bù ga..
Bác không nhận làm vụ này thì thôi để Em công bố giải pháp luôn để các Bác khác có muốn làm thì làm.Vâng cho em xin, em xin , tha mạng cho e bác ạ..
Em cũng nghe đồn ở TP HCM có 1 vài chổ chuyên trị bệnh bù ga..
Theo như Bác Jolie Đen ngâm kíu thì bù ga nó có 4 cuộn.
-cuộn 1 : bù ga khi máy mới khởi động buổi sáng
-cuộn 2 : bù ga phụ tải cho AC, cuộn này mau yếu và hỏng nhất do AC cứ ngắt mở liên tục
-cuộn 3 : bù ga cho bơm trợ lực lái khi xoay vô lăng
-cuộn 4 : bù ga ổn định khi máy đã khởi động thông qua cảm biến nhiệt độ nước làm mát (van hằng nhiệt)
Khi bù ga chết tức là 4 cuộn đó nó chết nên nó không điều chỉnh đóng mở "cái gì gì đó" đc để mà bù ga. Vậy thì mình lấy 1 cọng dây cước nhỏ cột vào "cái gì gì đó", khi cần bù ga thì mình giật cái sợi dây đó vài phát là xong. Bảo đãm sẽ trị dứt bệnh chết bù ga Jolie. Bye bye các Bác .
A đu bác làm em làm ướt hết cả bàn phím rồi nhé, giờ lấy khăn lau bàn phím và không đọc nữa...
Chỉnh sửa cuối:
có bác nào biết giá của bệ bước nhôm k a ? e muốn gắn cho xe e mà k biết giá như thế nào
Hết tâm trạng để viết tâm thư rùi Bác ơiDù sao thì ae cũng đang hóng bức tâm thư về cục bù ga của bác @quangnm
Em có ý kiến: nếu nói dễ đứt do làm việc nhiều thì theo em cuộn dây bơm trợ lực phải dễ đứt hơn chứ, em bảo đảm là lúc chạy thì số lần các Bác đánh lái phải nhiều hơn số lần đóng ngắt của ly hợp máy lạnh.Coi chừng "tẩu hoả nhập ma" bác ơi!
Cái xì ta to motor bước có 4 cuộn dây:
-cuộn 1 : bù ga khi máy mới khởi động buổi sáng
-cuộn 2 : bù ga phụ tải cho AC, cuộn này mau yếu và hỏng nhất do AC cứ ngắt mở liên tục
-cuộn 3 : bù ga cho bơm trợ lực lái khi xoay vô lăng
-cuộn 4 : bù ga ổn định khi máy đã khởi động thông qua cảm biến nhiệt độ nước làm mát (van hằng nhiệt)
Anh làm em liên tưởng đến phong trào sáng kiến sáng chế ở cty em, có 1 người nghĩ ra sáng kiến thôi nhưng tới lúc làm hồ sơ xin thưởng thì danh sách tới mấy chục mạng "dây máu ăn phần" luônÝ em là với tài năng của Bác ấy thì sẽ làm được. Jolie Đen ngâm kíu về nguyên lý, em phụ trách đề xuất ý tưởng sáng tạo còn vietnhat sẽ biến ý tưởng thành hiện thực.
Bác nên đi đk bảo hộ ý tưởng này. Nhưng "phí bảo hộ" mắc lắm à nha, chắc cũng cỡ bằng giá 1 cục bù ga mới tinh.Qua mấy hôm thức trắng ngâm kíu cái cục bù ga này của Bác Jolie Đen thì việc xử lý vấn đề sẽ không có gì khó khăn như các gara nói, và trong tầm tay của Bác vietnhat thôi. Liệu bọn em có nên đi đăng ký bảo hộ ý tưởng "tối nghĩ, sáng tạo" trước khi công bố không các Bác?