Thêm chức năng nhắc khoá cửa, nêu quen thì tự khoá và kéo thắng tay unlock cửa, có luôn cảm ứng rung, loai nay hồi trước em có sài rồi cũng ổn lắmXe em cũng nhấp nhấp nếu chưa đóng cửa chặt, cả năm cửa. Thậm chí đạp phanh nó ko khoá chốt, mình biết liền. Ủa mà sao bác vietnhat mà gà vậy ta?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nhưng nhớ mang theo bình Đại Mãng xà để bôi trơn dây côn nhé bác.ok bạn..đã hiểu...vậy ra chổ bác Trọng để chỉnh đầu giây côn..xong chạy wa bạn chỉnh chân côn luôn nhá...
Bác mà ở Đà nẵng thì em sẽ là người đầu tiên cho bác làm thí nghiệm cho con jolie của em.thì bác cứ tưởng tượng như Honda : muốn mạnh thì mình thay nhông nhỏ _ dĩa lớn ( làm xe thồ ) còn muốn nhanh thì thay nhông lớn _ dĩa nhỏ ( để đua ) ...
còn đối với xe hơi , thì tỷ số truyền động giữa các số ( 1,2,3,4,5 ) phụ thuộc vào số răng nhông số ( tỉ lệ ) và khi ra đến bánh còn phụ thuộc vào tỷ lệ cùi - dĩa cầu sau
lấy một ví dụ, khi đi số 4 ( của hầu hết các xe 4 bánh ) tỷ lệ truyền lúc đó là : 1 tua máy ra 1 tua láp , đến cầu sau ( Jolie ) tỉ lệ răng giữa cùi với dĩa là 8 và 39 thì sẽ tương đương là 5 tua láp ra 1 tua bánh ...vậy muốn cùng vòng quay của máy mà xe chạy nhanh hơn thì người ta có thể đổi loại cùi dĩa 10 và 41 tương đương 4 tua láp ra 1 tua bánh ...
Thế thì bác nên mua jolie là quá chuẩn.Hihi, Cám ơn Bác! Bác mà cho em chạy thử 10.000 km thì theo tình trạng đi lại của em như hiện nay thì có khi phải mất khoảng 2 năm lận đấy!
ko biết đầu gì nữa..mua xe có sẵn rồi...Cái đầu dvd tung của hả bác?
Đầu hồ cẩm đàoko biết đầu gì nữa..mua xe có sẵn rồi...
View attachment 317192
Chỗ này là sao vậy A Đức, nói rõ hơn cho e biết với đc koXe em cũng nhấp nhấp nếu chưa đóng cửa chặt, cả năm cửa. Thậm chí đạp phanh nó ko khoá chốt, mình biết liền. Ủa mà sao bác vietnhat mà gà vậy ta?
Xe e cái cửa cốp sau nó lock độc lập với 4 cửa hông (bị hư), có 1 lần e quên cắm chìa luôn trong xe ko rút ra, rồi theo thói quen ra khỏi xe bấm chốt lock cửa tài rồi tương cửa cái rầm 1 phát, hồi sau quay ra mò túi ko thấy key mới giật mình, sực nhớ ra còn trong ổ, vậy là hên sao cửa cốp ko khóa, e mở cốp lồm cồm bò vô để unlock cửa xe.
Nhiều lúc e thiết nghĩ ko biết có nên fix lỗi cái vụ lock cửa trung tâm ko lock cốp hay ko, vì lỡ đâu bị lại như trên thì còn có đường chui vô, nhưng lợi bất cập hại, lỡ nhiều khi quân ác nó phát hiện trước mình là toi (chỉ khi nào đi lâu thì e mới dựt luôn chốt lock cốp). Trước e có báo thợ đồng fix dùm rồi mà mấy bác đó sót lại hichic.
Nhiều lúc e thiết nghĩ ko biết có nên fix lỗi cái vụ lock cửa trung tâm ko lock cốp hay ko, vì lỡ đâu bị lại như trên thì còn có đường chui vô, nhưng lợi bất cập hại, lỡ nhiều khi quân ác nó phát hiện trước mình là toi (chỉ khi nào đi lâu thì e mới dựt luôn chốt lock cốp). Trước e có báo thợ đồng fix dùm rồi mà mấy bác đó sót lại hichic.
Các bác cho em hỏi bên lề tí, khi xe chạy trong tp hay bị mất trớn nên xe bị khi rung giật tí, cách xử lý là về số thấp hoặc là đệm thêm chân côn + bù thêm tí ga là xe rướn lên đc và hết rung, đối với e thì e hay làm cách 2, như vậy có mau mòn bố ly hợp không hả các bác, còn nếu về số thấp thì xe hơi khựng lại e thì không thít lắm..
Em hóng!Các bác cho em hỏi bên lề tí, khi xe chạy trong tp hay bị mất trớn nên xe bị khi rung giật tí, cách xử lý là về số thấp hoặc là đệm thêm chân côn + bù thêm tí ga là xe rướn lên đc và hết rung, đối với e thì e hay làm cách 2, như vậy có mau mòn bố ly hợp không hả các bác, còn nếu về số thấp thì xe hơi khựng lại e thì không thít lắm..
Trước giờ em toàn về số chứ hok có chơi kiểu nhồi nhét giống như Bác