Help me.....e chọc ngoáy chạm vào đâu đó mất điện trên khu vực điều khiển điều hòa, ko quạt gió ko đèn đóm.... Ko cầu chì nào đứt bác nào rành điện đóm giúp e với. Nắng quá mà đi hai bánh chết mất!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nếu mất đột ngột và nhiều vậy thì chỉ có cầu chì thôi. Bác kiểm tra lại hộp cầu chì cạnh lốc máy xem thử. Nhiều khi bác nhìn ko ra. Chứ nó đi cả bộ như vậy là rất khó.Help me.....e chọc ngoáy chạm vào đâu đó mất điện trên khu vực điều khiển điều hòa, ko quạt gió ko đèn đóm.... Ko cầu chì nào đứt bác nào rành điện đóm giúp e với. Nắng quá mà đi hai bánh chết mất!
Hì, bác lo quá. Em đi ngập nước thoài mái hoài mà có chi đâu bác. Hình như mấy cái này nó kín thì phải.các bác ơi e có thắc mắc cái vụ dynamo của juli quá, đúng ra nó cần ở trên cao để tránh ngập nước , ngược lại cái bơm trợ lực lại nằm ở trên cao, cái này mình hoán đổi vị trí của hai cái này được hông zậy, đi đường ngập gặp cái dynamo thấp tè là tiêu tán đường
Gấu nhà bác mà đi jolie là cũng good đó. Phụ nữ em thấy ít đi Jolie, hình như đi nhiều tay chân đều to.Chiều nay e đã thay, cái bơm hqua e phải đem đổi vì nó không có cọc cắm dây cảm biến bù ga, khi thay vào không có tiếng hú bơm nữa, nhưng e ko thấy nhẹ hơn cũ là nhiêu. Bơm để ngoài e đã thử rất khỏe và kín.bình chứa dầu trợ lực đã vs rất sạch sẽ dầu mới ..khoai rồi...ko biết làm sao để nhẹ hơn chút nữa cho "gấu" nhà e nó đi đây.
Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
Kiểm tra bơm xăng bác ơi;Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
Sau đó kiểm tra buri nhé;
bù ga+ cảm biết nhiệt? nên máy nguội chạy không nổi.Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
Cầu chì trong và ngoài đầu xe ko cái nào đứt bác, phần điện này nó liên quan tới cả bộ lên xuống kính á. Giờ lên xuống kính ko tác dụngNếu mất đột ngột và nhiều vậy thì chỉ có cầu chì thôi. Bác kiểm tra lại hộp cầu chì cạnh lốc máy xem thử. Nhiều khi bác nhìn ko ra. Chứ nó đi cả bộ như vậy là rất khó.
Bác giỏi về phần điện , độ luôn start-stops ..v.v.... mà Bác không biết thì sao dân amatur tụi em biết đây...huhuCầu chì trong và ngoài đầu xe ko cái nào đứt bác, phần điện này nó liên quan tới cả bộ lên xuống kính á. Giờ lên xuống kính ko tác dụng