E ngờ rằng xe bác bệnh khác chứ ko phải chim phun.Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Híc giỏi dang gì đâu bác e chẳng biết hỏi ai, tại trưa nay đang thì thầm với bác @lomokiemcom thì bác í bị bà xã gọi vô đi ngủ nên bí quá, e sử xong rồi lỗi do mình...phá...mà thông báo với cả nhà bộ stat stốp cảm biến ánh sáng dùng rất ok. Nhạy...đáng tiền.Bác giỏi về phần điện , độ luôn start-stops ..v.v.... mà Bác không biết thì sao dân amatur tụi em biết đây...huhu
Chỉnh sửa cuối:
Bác kể bệnh em đọc xong mồ hôi tươm ra ướt hết cả người. Sau khi bình tĩnh lại thì em thấy:
- Gara Bác có bự không, vì em thấy phán hư 1 lúc 4 cái béc cũng hơi hiếm. Gara bự thường họ có nhiều xe, nhờ họ tháo 4 con béc của xe Jolie khác (đang sửa chữa trong gara) mang lắp qua thử xem có đúng bệnh không. Còn họ không có nhiều xe để làm việc đó thì đổi gara ngay đi, vì phán bệnh không theo kiểu hên xui được.- Và nếu đúng cả 4 béc đều hư, giải pháp thay hàng hãng Mit ở VN đến 16tr thì mình thay hàng hãng Mit ở anh hàng xóm đi Bác. Cho Bác cái link tham khảo để cần thì Bác tự xử, nhờ dịch vụ ship về. Em ước tính về đến đây cao lắm 3,6tr/4con. Chắc các cửa hàng phụ tùng họ ship về rồi bán 1tr250/cái đó. Rủi ro ship về không đúng hàng đừng trách em nhé, vì mình dám liều mới đc ăn nhiều, kaka.
Theo e cứ ra chợ mua hằng tập cận bình về nó cũng nhiều loại lắm, mua loại nào có bảo hành ấy, vì nhật giờ đặt nhà máy trung quốc sx nhiều lắm.
Bác nói phải đó! gặp e mà gara nào kêu e làm vậy chắc e dỡ biển quá.xúi người ta tùm lum.Gara nào xúi bác bậy bạ quá ! Nếu đã đỗ nhầm xăng pha dầu , dứt khoát phải xả bỏ hết chứ ko nên tiếc pha vô để xài dần ...vì dầu cháy ko hết sẽ lòn qua séc măng xuống catte làm dư nhớt và thiếu chất nhờn trong nhớt => có thể dẫn đến lột dên ... một bình xăng có đáng là bao : chỉ ~ 1 triệu , trong khi đó họ đè xe bác ra thay gần hết mà vẫn ko hết bệnh ( với giá cả trời ơi ! ) ...
Theo em nghĩ là bác hiền quá đấy !
Chúc bác may mắn lần sau nhé ...!
Bác kể bệnh em đọc xong mồ hôi tươm ra ướt hết cả người. Sau khi bình tĩnh lại thì em thấy:
- Gara Bác có bự không, vì em thấy phán hư 1 lúc 4 cái béc cũng hơi hiếm. Gara bự thường họ có nhiều xe, nhờ họ tháo 4 con béc của xe Jolie khác (đang sửa chữa trong gara) mang lắp qua thử xem có đúng bệnh không. Còn họ không có nhiều xe để làm việc đó thì đổi gara ngay đi, vì phán bệnh không theo kiểu hên xui được.- Và nếu đúng cả 4 béc đều hư, giải pháp thay hàng hãng Mit ở VN đến 16tr thì mình thay hàng hãng Mit ở anh hàng xóm đi Bác. Cho Bác cái link tham khảo để cần thì Bác tự xử, nhờ dịch vụ ship về. Em ước tính về đến đây cao lắm 3,6tr/4con. Chắc các cửa hàng phụ tùng họ ship về rồi bán 1tr250/cái đó. Rủi ro ship về không đúng hàng đừng trách em nhé, vì mình dám liều mới đc ăn nhiều, kaka.
Em đọc lại com me của bác em có cam giác bộ hơi của xe này đang bị dính, hy vọng cam giác của em là sai.,
Bác ơi, bữa trước e có đi xem mắt một e jolie 204, lúc nổ máy thì nó nổ nghe khổ lắm, máy nổ không đều, tua máy dựt liên tục, nổ một hồi nó mới ổn định ở mức 80 e ngỉ nếu có bù ga máy nguôi thì lúc máy nguội nổ máy tua máy nó phải lên khoảng từ 1200 đến 1500 khi nào máy nóng thì mới tuột xuống 800 chứ, bác chỉ giáo dùm e cái vụ này với nha bác, thanks bácKiểm tra bơm xăng bác ơi;
Sau đó kiểm tra buri nhé;
Bù ga bác đề cập là bù ga khi máy nguội phải k zậy bácbù ga+ cảm biết nhiệt? nên máy nguội chạy không nổi.
Nếu bộ hơi bị dính thì ảnh hưởng sao bácEm đọc lại com me của bác em có cam giác bộ hơi của xe này đang bị dính, hy vọng cam giác của em là sai.,
hồi xưa còn ở trong mít (~2006 ) , lúc đó đang ồn ào vụ xăng pha cồn để giảm chỉ số ốc tan , em đã từng kiểm cho 1 chiếc Jo của vợ , chồng Taiwan bị trúng xăng này : Dính luôn 4 cái béc , ko đóng được, khói mịt trời ... Súc sạch thùng xăng , thay 4 béc mới là êm .
Dính bộ hơi ( bạc hơi , séc măng ) : Khì nổ máy vặn nắp châm nhớt ra , hơi sẽ phun ra ào ào .