Bác thay bộ dây cao áp là ổn ngay ấy mà!Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mới đọc được...
https://www.otosaigon.com/threads/ru-nhau-di-nghi-he.8730377/
"mấy Bác bên đó 888 lắm ...kkkk"
https://www.otosaigon.com/threads/ru-nhau-di-nghi-he.8730377/
"mấy Bác bên đó 888 lắm ...kkkk"
Chỉnh sửa cuối:
Các chuyen gia phan thay: bugi, kim phun, bơm xăng, phin cao áp, bù ga, búm ga,..... Em khuyên bác thay xe luôn cho nhanh.Đã thay bơm xăng, vệ sinh bugi rồi.
Theo tinh trang bác mô tả nhưng chưa rõ là bác do lon dâu DO? Lúc do lộn máy có no? Bác xử lý tinh huong này ra sao?
Vì theo em dc biết dau ko cháy dưới tia lửa bugi, khắc phục hậu quả ko bài ban và triệt để thì hậu quả khôn lương: tèo bộ hơi, kim phun,xupap, ( tèo từ từ nếu khắc phục ko dung)
Bộ kim hãng :16 chai ( hic hic..)
Lời khuyên thứ 2: đem xe vào garage ktra và thỏa thuận, nếu gara báo hỏng kim thì thỏa thuận thay vào hết bệnh trả tiền,ko hết trả lại do và tiền công hoặc vào hãng, cứ chạy vòng vòng rồi số tiền tổng kết có khi còn nặng hơn đại tu cái máy
Chúc bác may man
tách ra nhiều phần nhỏ thì DIY được.Bác giỏi về phần điện , độ luôn start-stops ..v.v.... mà Bác không biết thì sao dân amatur tụi em biết đây...huhu
Bác kể bệnh em đọc xong mồ hôi tươm ra ướt hết cả người. Sau khi bình tĩnh lại thì em thấy:Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
- Gara Bác có bự không, vì em thấy phán hư 1 lúc 4 cái béc cũng hơi hiếm. Gara bự thường họ có nhiều xe, nhờ họ tháo 4 con béc của xe Jolie khác (đang sửa chữa trong gara) mang lắp qua thử xem có đúng bệnh không. Còn họ không có nhiều xe để làm việc đó thì đổi gara ngay đi, vì phán bệnh không theo kiểu hên xui được.
- Và nếu đúng cả 4 béc đều hư, giải pháp thay hàng hãng Mit ở VN đến 16tr thì mình thay hàng hãng Mit ở anh hàng xóm đi Bác. Cho Bác cái link tham khảo để cần thì Bác tự xử, nhờ dịch vụ ship về. Em ước tính về đến đây cao lắm 3,6tr/4con. Chắc các cửa hàng phụ tùng họ ship về rồi bán 1tr250/cái đó. Rủi ro ship về không đúng hàng đừng trách em nhé, vì mình dám liều mới đc ăn nhiều, kaka.
Làm sao mà hư 04 cái cùng lúc được. Híc, thôi em gà lắm, nhưng quan trọng tìm cho đc cái garage tốt.Bác kể bệnh em đọc xong mồ hôi tươm ra ướt hết cả người. Sau khi bình tĩnh lại thì em thấy:
- Gara Bác có bự không, vì em thấy phán hư 1 lúc 4 cái béc cũng hơi hiếm. Gara bự thường họ có nhiều xe, nhờ họ tháo 4 con béc của xe Jolie khác (đang sửa chữa trong gara) mang lắp qua thử xem có đúng bệnh không. Còn họ không có nhiều xe để làm việc đó thì đổi gara ngay đi, vì phán bệnh không theo kiểu hên xui được.- Và nếu đúng cả 4 béc đều hư, giải pháp thay hàng hãng Mit ở VN đến 16tr thì mình thay hàng hãng Mit ở anh hàng xóm đi Bác. Cho Bác cái link tham khảo để cần thì Bác tự xử, nhờ dịch vụ ship về. Em ước tính về đến đây cao lắm 3,6tr/4con. Chắc các cửa hàng phụ tùng họ ship về rồi bán 1tr250/cái đó. Rủi ro ship về không đúng hàng đừng trách em nhé, vì mình dám liều mới đc ăn nhiều, kaka.
Cái này lắp cho em Jolie được không mấy bác, và lắp có dễ không, nếu được em gởi mua
http://www.amazon.com/Atshark-9000L...1&sr=1-4&keywords=LED+H4+Philips+Lumileds+45w
http://www.amazon.com/Atshark-9000L...1&sr=1-4&keywords=LED+H4+Philips+Lumileds+45w
Gara nào xúi bác bậy bạ quá ! Nếu đã đỗ nhầm xăng pha dầu , dứt khoát phải xả bỏ hết chứ ko nên tiếc pha vô để xài dần ...vì dầu cháy ko hết sẽ lòn qua séc măng xuống catte làm dư nhớt và thiếu chất nhờn trong nhớt => có thể dẫn đến lột dên ... một bình xăng có đáng là bao : chỉ ~ 1 triệu , trong khi đó họ đè xe bác ra thay gần hết mà vẫn ko hết bệnh ( với giá cả trời ơi ! ) ...
Theo em nghĩ là bác hiền quá đấy !
Chúc bác may mắn lần sau nhé ...!
Theo em nghĩ là bác hiền quá đấy !
Chúc bác may mắn lần sau nhé ...!
Chẳng sao đâu bác, e nghĩ ngập tới nó là nước vào sàn xe rồi đó.mà e chưa thấy con jolie nào chết giữa vũng nước hết.ẹc, nằm dưới hả bác, e đi coi mấy chiếc thấy toàn nằm trên, dynamo thì nằm dưới,
Hê gấu nhà mình thích ngồi jolie lái lắm vì dễ quan sát hơn nhôi sedan. Mụ bảo khi nào a đổi lexus 570 thì đổi ko a để xe này mà đi xe nào a cũng phá nát hết mỗi chiếc này a phá hoài mà càng phá càng ngon..giống em.....Gấu nhà bác mà đi jolie là cũng good đó. Phụ nữ em thấy ít đi Jolie, hình như đi nhiều tay chân đều to.