chết rồi sao bác không chế ECU như bác vietnhat nói; Bác phải nối cái bơm xăng với cái ECU nhé, nhưn ECU thì xe MPI mới có, mà xe bác 2001 làm gì mà MPI chắc là BXC. Nên đề nghị bác muốn chế bơm thì phải đổi xe Jolie MPI nhé , chứ nếu không nó nằm đường nữa đó, còn ko thì dùng bơm cơ cho nó chắc,Xe em đôi 2001 chế bơm điện( chủ cũ chế san ) bat chia khoa, chua nổ máy là bơm chạy cạch cạch rồi, và hậu quả là moi nằm nghĩa đia do chết bơm xăng. Bác giải thích giúp em được không
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vậy sao lúc nãy mới dịch có 1/2 lại ra dầu gazoline ta, làm anh @vietnhat giật thót cả mình, tưởng đâu cái này chỉ chuyên dùng cho xe máy dầu chứ. Giờ thì yên tâm ngồi rung đùi được rồi.Dạ nghĩa của em nó đây ạ
ガソリン用燃料ポンプ Bơm nhiên liệu dùng cho xăng.
cái Bác này.Vậy sao lúc nãy mới dịch có 1/2 lại ra dầu gazoline ta, làm anh @vietnhat giật thót cả mình, tưởng đâu cái này chỉ chuyên dùng cho xe máy dầu chứ. Giờ thì yên tâm ngồi rung đùi được rồi.
thấy ông Trùm hiền cứ chọc ổng quài.
Gasoline là xăng mừ Bác.
Do thợ chế thiếu cho bác, nêu em chế sẽ làm thêm cái mạch mở acc sẽ bơm mòi 10' rui ngắt, nổ máy bơm tiếp,Xe em đôi 2001 chế bơm điện( chủ cũ chế san ) bat chia khoa, chua nổ máy là bơm chạy cạch cạch rồi, và hậu quả là moi nằm nghĩa đia do chết bơm xăng. Bác giải thích giúp em được không
Đúng là các xe đời sau này bat chia khóa là bơm xăng bơm và tắt cùng tgian với con cá vàng. ( chứ ko phải là bat chia khóa là nó bơm hoài đâu) , nhưng xe em ko vậy,chắc hỏng ecu thiệt rồi. Có bác nào rãnh check lại cái này giúp em trước khi em mần thịt ecu. Help me,please.Đề mới bơm là cho xe bcx, thường thì khó nổ ngay hơn mpi, néu xe mpi mà đợi đề mới bơm là khó nổ ngọt đc, khi bật chìa nó đã bơm trước đó khoảng 3giây để tạo áp lực xăng tren đường ống sẳn rồi sau đó đề phát nổ ngọt ngay
ECU khiển thời gian khoảng 3giây là tắt nếu kg có đề
Bác Trọng xem nếu vậy thì đen check engine nó ko tắt dc chứ ta, sao nó check bình thường mà.,? Nếu có bất kỳ lỗi cam biến trên dco và bơm xăng thì con cá vàng nó đâu có tắt đâu đúng ko bác?
Khi nào bác mận thịt ecu của bác, bác nhớ chụp hình lại nội thất bên trông rùi up lên cho các bác ở đây có tài liệu ngâm cứuĐúng là các xe đời sau này bat chia khóa là bơm xăng bơm và tắt cùng tgian với con cá vàng. ( chứ ko phải là bat chia khóa là nó bơm hoài đâu) , nhưng xe em ko vậy,chắc hỏng ecu thiệt rồi. Có bác nào rãnh check lại cái này giúp em trước khi em mần thịt ecu. Help me,please.
Trước khi mần thịt nó em phải kiếm cái sơ đồ điện của xe Jolie đã,một đống dây lần từng sợi chắc chết,phải biết chân nào làm cái j mới chơi dc bác. Giống mấy ông sửa tivi phải có cái " xít ma " đó. Hihi và đặc biệt khi chưa biết giá cả, nguồn hàng ecu thì em ko dai chơi đâu, xe đang đi ngon lành mà,đề mười phát ăn mười, phải hội tu hai điều kiện trên em mới chơi. Trừ khi bay giờ nó lăng ra ăn va thì bụp liền. Bác đã bị V1 leo nheo vì hay nghịch phá V2 chưa, em bị rùi nè.Khi nào bác mận thịt ecu của bác, bác nhớ chụp hình lại nội thất bên trông rùi up lên cho các bác ở đây có tài liệu ngâm cứu
Ở các ecu của máy khác em có sơ đồ, nó có một chân gọi là " key on " chân này nhận dien khi nào mình mở khóa để nó kích hoạt bơm xăng và các phần liên quan đến búm ga . và một chân nữa là "starter" ăn thông với chân đề ổ khóa nhận dien xe đang khỏi dong để mở bơm xăng,kim phun.Khi nào bác mận thịt ecu của bác, bác nhớ chụp hình lại nội thất bên trông rùi up lên cho các bác ở đây có tài liệu ngâm cứu
Em tưởng là dầu DO chứ. He hecái Bác này.thấy ông Trùm hiền cứ chọc ổng quài.Gasoline là xăng mừ Bác.