Nguồn điện cấp cho bơm xăng của các dòng xe sau này đều theo cơ cấu này . Có khi nào vì lý do nào đó mà Jo là 1 trhợp ngoại lệ ...để có dịp a thử lại xem !..
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Jolie của em t12/2003, bậc công tắc bơm eee rui tắtNguồn điện cấp cho bơm xăng của các dòng xe sau này đều theo cơ cấu này . Có khi nào vì lý do nào đó mà Jo là 1 trhợp ngoại lệ ...để có dịp a thử lại xem !..
Em nghĩ bác Phú nói đúng đấy, vì nếu bật chìa khoá để im nghe nhạc chẳng lẽ bơm chạy hoài, mà xăng bơm đi đâu? nếu ko có đường thoát thì bơm lại tự ngắt?Xe em jolie ss 2005, vừa cắm đồng hồ đo vol xong,mở khóa lên ko có điện,khi đề máy mới có . chắc 100%. Xe khác em hong biết . còn xe nào mà mở khóa lên bơm xăng luôn có điện thì xăng nó bơm lên chạy đi đâu,ép áp nặng bơm ----mau cháy bơm hoặc quá tải tăng dong gây nóng dây điện dễ cháy. (Ko có hù đâu). Xe nào như vây có khả năng thợ đâu trục tiếp qua câu chì ( may mắn gặp thợ xịn) vì ecu nó nhận tín hiệu đề máy để mở bơm xăng ( chém gió) và đây là hình ảnh chứng minh đây keo ko bác nói em nói phét.
1. Khi mở chìa khóa nhé
2. Khi nổ máy. View attachment 482757 View attachment 482759
Còn bơm cơ thì khi đề thì bơm mới hoạt động.
Khi bật công tắc , nó bơm lên cái eee rồi tắt ngay ( cho nên nếu có để quên ctắc mà ko nỗ máy nó vẫn ko bơm ) , khi vặn đề thì nó lại bơm và sẽ bơm suốt trong lúc máy nỗ .
Nếu lỗi thì nó đã không bơm,Vậy xe em bị lỗi, khi mở khóa hoàn toàn bơm xăng ko có điện nên ko ee dc. Khi nổ máy thì ok. Mai chắc đè ecu ra mần thịt quá. Bác @vietnhat còn cái ecu nào ko? Em lỡ tay là em câu kiu bác đấy.
Quan trọng tiếng e e là tiếng bơm chạy hay là tiếng gì?
Thử phát biết liền ah, thao ống xăng chổ cái lọc xăng, bậc thử công tắc xem xăng có bơm ko,Nếu lỗi thì nó đã không bơm,
Quan trọng tiếng e e là tiếng bơm chạy hay là tiếng gì?
Đề mới bơm là cho xe bcx, thường thì khó nổ ngay hơn mpi, néu xe mpi mà đợi đề mới bơm là khó nổ ngọt đc, khi bật chìa nó đã bơm trước đó khoảng 3giây để tạo áp lực xăng tren đường ống sẳn rồi sau đó đề phát nổ ngọt ngayEm nghĩ bác Phú nói đúng đấy, vì nếu bật chìa khoá để im nghe nhạc chẳng lẽ bơm chạy hoài, mà xăng bơm đi đâu? nếu ko có đường thoát thì bơm lại tự ngắt?
Còn bơm cơ thì khi đề thì bơm mới hoạt động.
ECU khiển thời gian khoảng 3giây là tắt nếu kg có đề
Chắc là như vậy là nhanh nhất.Thử phát biết liền ah, thao ống xăng chổ cái lọc xăng, bậc thử công tắc xem xăng có bơm ko,
Bác vietnhat giải thích cũng chí lý, như vậy bơm xe bác Phú hư rùi? hay nó hoạt động theo một cái nguyên lý nào đó khác.Đề mới bơm là cho xe bcx, thường thì khó nổ ngay hơn mpi, néu xe mpi mà đợi đề mới bơm là khó nổ ngọt đc, khi bật chìa nó đã bơm trước đó khoảng 3giây để tạo áp lực xăng tren đường ống sẳn rồi sau đó đề phát nổ ngọt ngay
Xe em đôi 2001 chế bơm điện( chủ cũ chế san ) bat chia khoa, chua nổ máy là bơm chạy cạch cạch rồi, và hậu quả là moi nằm nghĩa đia do chết bơm xăng. Bác giải thích giúp em được khôngNguồn điện cấp cho bơm xăng của các dòng xe sau này đều theo cơ cấu này . Có khi nào vì lý do nào đó mà Jo là 1 trhợp ngoại lệ ...để có dịp a thử lại xem !..
ctắc có 2 nấc mà..nấc 1 nghe nhạc chơi..,nấc 2 mới bơm đầy ống rồi ngưng....nói đại đừng ném nha...