tắt được chức năng auto lock, không muốn đề nổ từ xa thì chỉ cần không đấu dây check bơm và phanh tay là ok, còn muốn xài thì nên nghiên cứu công tắc hành trình cho cần số...link hỏi bác Phan RBX e nhờ ông mua giùm, nên xài mấy loại a e đã sử dụng qua, chắc cú...Bác cho em hỏi mình muốn tắt chức năng tụ khóa cửa khi đ ra xa được kg? vì ở nhà kg muốn nó tự khóa ? Bác cho em link thiết bị đó đi để em tham khảo thêm.
Với lại cái vụ đề từ xa là nó có dây riêng mình tháo ra là hết sử dụng được đúng kg bác ? Nếu có dây riêng có thể em nghiêm cứu thêm để chế là phải về số N và thắng tay thì mới cho đề (Về N kg biết nó có dây điện nào trong xe báo kg?).
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
chìa khóa mã hóa vẫn xài bình thường anh, cái này lão Phú đã sử đc nó...trên mấy chiếc gì đó e ko rành, a thấy bác RBX săn lomokiemcom hoài kìa...Xe nhiều chức năng và đề từ xa ngày trước rất phổ biến. Nhưng từ lúc chìa khóa mã hóa thì bị chựng lại.
Em thì hok có nghĩ mà em khẳng định là nó chạy được luôn. Nhưng phải chỉnh ốc gió sao cho khi máy nóng thì tốc độ cầm chừng khoảng 1100-1200v thì đề máy mới nổ được, nhưng em không biết chỉnh như vậy đi đăng kiểm có qua được check khí thải hay không? Bác @truong195 giải ngố giùm em với.em nghĩ vẫn chạy đc nhưng khá hao xăng ( em chưa thử )
Đây bác, bổn mạng jolie nhà em khi ra đường. Chìa khoá xe em lúc trước như xe bác, đi làm rì mốt cửa nhìn thấy khoái, mua thêm cái bấm rồi làm chìa gắn vô trọn gói, chìa cũ bỏ bóp phòng thân.xe em đã có remote(có lock tự động)đag xài ngon ,nhưng em ko thích mẫu cũ (remote ko liền chìa)..em muốn mua 2 chìa giống vầy..rồi có cách nào sử dụng lại cái điều khiển cũ trong xe ko..
-cái cũ của em và cái em muốn chìa giống vầy cho gọn....
View attachment 524074 View attachment 524073
Khóa mã cỡ PS ko anh? Em be cái một................ Crack............ Gãy.Xe nhiều chức năng và đề từ xa ngày trước rất phổ biến. Nhưng từ lúc chìa khóa mã hóa thì bị chựng lại.
Khi nó hư thì có hiện tượng nóng, và đông đá két lạnh.xin tư vấn kỹ thuật
Cảm biến máy lạnh, nếu nó hư thì hiện tượng thế nào, có ảnh hưởng gì không?
Bác nào biết xin chia sẻ
Trong khoảng 20p đầu, dàn lạnh sẽ rất lạnh, nhưng sau đó, hơi nước sẽ đọng trong két lạnh và đặc lại, gió không đi qua được. Trên xe bị nóng.
Thay nó cũng dể. Mua cái cảm biến và nhét vào vị trí bất kỳ trên dàn lạnh rồi cắm dây qua.
Đăng kiểm họ chỉ chọc cái que vào bô xe để đo thôi bác.Em thì hok có nghĩ mà em khẳng định là nó chạy được luôn. Nhưng phải chỉnh ốc gió sao cho khi máy nóng thì tốc độ cầm chừng khoảng 1100-1200v thì đề máy mới nổ được, nhưng em không biết chỉnh như vậy đi đăng kiểm có qua được check khí thải hay không? Bác @truong195 giải ngố giùm em với.
Đôi khi gặp xe hơi vượt, họ còn chỉnh giúp.
Theo mình, đẻ máy nóng rồi chỉnh xăng gió, tua quay hơi cao chút, thì chắc chắn qua.
Xe CHK dể mà, có nhiều cách chỉnh để đạt đăng kiểm lắm.
Xe BXC nó cũng có bù ga nha Bác, nhưng hệ thống bù ga thuần bằng cơ chứ không như xe MPI. Xe nếu không có bù ga thì chỉnh garanty cao chút chạy đỡ cũng được nhưng sẽ rất hao xăng.Ngày xưa Papa em có cái máy "Co-le 7" cổ lổ sỹ này dùng để kéo máy tuốt lúa mà nó cũng có bù ga luôn đấy nha. Hệ thống nó hoàn toàn bằng cơ thôi, tải càng nặng máy tự kéo ga càng lên cao. Cái máy này giờ đang còn nằm ở dưới Phong Điền, chắc dịp nào đó em mang về lại để trưng bày .
Em 8 chút, máy này như PS gì đó, bà con với kole, chổ máng dây khởi động máy kole bằng nhôm và lớn hơn, vít lửa kole nằm ngoài. Thời sau 75 nông thôn có máy này rất tiện lợi, nó bền cực kỳ.
Bác tự sướng hơi quá rồi.Tôi thì nghĩ thế này, ss với Za!
+ Khung gầm Jo ăn đứt vì: Dày hơn, hàng khủng không nên cứng hơn, ít mục hơn.
(Hôm qua, nâng cái gầm lên, đứng ngó mà suýt sa! Từ nước sơn đến lớp tôn .... nhìn còn mới keng)
+ Cái máy thì to chà bá chiếm hết cái khoang máy, chắc nó cũng lâu mục hơn cái máy kia ... kaka
+ Máy lạnh thì Mit có tiếng rồi
.............
Chiếc Zace này đời 1999, ngày xưa trong công việc em hay đi nó, đến khoảng 2006 thì số công tơ mét đã hơn 350.000 km mà máy móc chưa phải làm gì. Còn đến bây giờ thì em không biết số km lên bao nhiêu, nhưng biết chắc là chưa làm lại máy, hình này em mới vừa chụp nè, nước sơn Toy qua 16-17 năm còn ngon choét, dàn đồng có mục gì đâu. Em đi Jolie thì em phải khen Jolie chứ, nhưng Zace nó là thánh giữ giá của dòng Toy cũng có lý của nó đó.
Em đang hỏi xe mpi mà Bác.em chưa thấy chiếc mpi nào rớt khí thải hết còn xe chk thì e thấy rớt quài àĐăng kiểm họ chỉ chọc cái que vào bô xe để đo thôi bác.
Đôi khi gặp xe hơi vượt, họ còn chỉnh giúp.
Theo mình, đẻ máy nóng rồi chỉnh xăng gió, tua quay hơi cao chút, thì chắc chắn qua.
Xe CHK dể mà, có nhiều cách chỉnh để đạt đăng kiểm lắm.