Mình cũng nghĩ vậy đó Phong , nghe nhiều AE trên OS nói vậy, Mic đi rất êm , nhưng cũng dể ăn đinh.Xe em có đầy đủ cảm biến áp suất và bơm dự phòng nhưng lần đầu tiên sau 4 năm giữa đêm hôm khuya khoắt phải lọ mọ làm cái việc chán ngắt này
View attachment 526717
Lý do là cái bơm Michelin sau 8 năm chinh chiến, hôm qua nó tèo, đại khái là mô tơ bơm vẫn chạy nhưng nó bị xì ron hay gì gì đó trong cái bơm dẫn đến bơm đến 1 mức áp suất nào đó thì nó... xì ra hết, không thể bơm lên đủ áp suất để chạy được .Vấn đề thay bánh xe là chuyện nhỏ với em, nhưng chuyện lớn lại là lấy cái bánh sơ cua ra, cái ổ khóa con tán chống trộm bánh sơ cua lâu ngày không dùng nó bị rỉ sét bên trong hay sau ấy mà ấn cái chìa khóa vô để mở thật khó khăn, kết quả sau vài lần nổ lực là... gãy luôn 1/2 cái chìa! Cũng may là trên xe em có sẵn chai RP7, và một chìa khóa zin dự phòng sự cố tự lock cửa nên cuối cùng cũng mở ra được, hú hồn. Các Bác nhớ lâu lâu kiểm tra bôi mỡ cái khóa của con tán đó nhé.
Sáng nay mang vỏ đó đi vá thì thợ lôi ra tùm lum thứ kim loại nhỏ dính vào vỏ. Thủ phạm gây xì là ngoài 1 con vít bake tạo 1 lỗ đã vá xong, còn tiếp 1 cây đinh nữa...Bộ vỏ Michelin này em mới thay khoảng tháng 3-2016. Đến nay chạy được chừng 10.000km đã bị 2 vết sẹo. Lần trước dùng vỏ Bridgestone đi khoảng 70.000km thì trong 4 vỏ chỉ có duy nhất 1 cái phải dính 2 sẹo. Có lẽ nào Mic cao su mềm nên ít ồn hơn và nhược điểm là ăn đinh là đúng?!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bánh gầm coi chừng tháo không ra cái bánh luôn đó ....kkkkakaka
may quá, xe tôi bánh gầm sẽ không chị gãy chìa khóa như trường hợp của bác nhỉ!
bánh gầm huhu!
Bác cứ đùa. Xe em BXC đi đường trường đổ đầy bình đi Bến Tre về đổ đầy lại đo 8.8 lít/100km nhé. Máy lạnh liên tục, chở 4 người nhé.Bác nói vậy mấy bác BXC " Tự ái " đấy. ko ăn xăng với các xe MPI thôi. BXC em đố bác chạy được nhiêu đó đấy.
Xe em có đầy đủ cảm biến áp suất và bơm dự phòng nhưng lần đầu tiên sau 4 năm giữa đêm hôm khuya khoắt phải lọ mọ làm cái việc chán ngắt này
View attachment 526717
Lý do là cái bơm Michelin sau 8 năm chinh chiến, hôm qua nó tèo, đại khái là mô tơ bơm vẫn chạy nhưng nó bị xì ron hay gì gì đó trong cái bơm dẫn đến bơm đến 1 mức áp suất nào đó thì nó... xì ra hết, không thể bơm lên đủ áp suất để chạy được .Vấn đề thay bánh xe là chuyện nhỏ với em, nhưng chuyện lớn lại là lấy cái bánh sơ cua ra, cái ổ khóa con tán chống trộm bánh sơ cua lâu ngày không dùng nó bị rỉ sét bên trong hay sau ấy mà ấn cái chìa khóa vô để mở thật khó khăn, kết quả sau vài lần nổ lực là... gãy luôn 1/2 cái chìa! Cũng may là trên xe em có sẵn chai RP7, và một chìa khóa zin dự phòng sự cố tự lock cửa nên cuối cùng cũng mở ra được, hú hồn. Các Bác nhớ lâu lâu kiểm tra bôi mỡ cái khóa của con tán đó nhé.
Sáng nay mang vỏ đó đi vá thì thợ lôi ra tùm lum thứ kim loại nhỏ dính vào vỏ. Thủ phạm gây xì là ngoài 1 con vít bake tạo 1 lỗ đã vá xong, còn tiếp 1 cây đinh nữa...Bộ vỏ Michelin này em mới thay khoảng tháng 3-2016. Đến nay chạy được chừng 10.000km đã bị 2 vết sẹo. Lần trước dùng vỏ Bridgestone đi khoảng 70.000km thì trong 4 vỏ chỉ có duy nhất 1 cái phải dính 2 sẹo. Có lẽ nào Mic cao su mềm nên ít ồn hơn và nhược điểm là ăn đinh là đúng?!
Do bác đánh chia ko khớp, em đánh chìa là màng cái khóa bánh sơ cua ra tiêm để thợ dũa cho khớp với óc, dù mở khóa cửa và nổ máy bình thưởng nhưng ko khớp với ổ khác banhvsớ cua, nên bác nào có đánh chià thì nên kiểm tra
xe anh này theo thống kê mới báo về của trạm thu phi Rach Chiếc thì mỗi năm anh ta đóng vào ít nhất 5.5triệu có nghĩa là mỗi ngày anh ta chạy qua đây 2 lầnChia buồn (nỗi buồn đã qua) cùng anh. Nhưng phải công nhận là anh bản lĩnh lạnh lùng thiệt, gặp em mà bị vậy chắc nổi điên lên rồi chứ còn tâm trí đâu mà chụp hình review cho ae xem nữa, bái phục bái phục.
Còn cái vụ vỏ Mic thì theo em là do anh chạy kiểu gì á chứ đâu phải tại vỏ xe. Như anh Đen ảnh cũng đi vỏ Mic mà có thấy cán đinh bao giờ đâu nè
đấy là chỉ mỗi trạm này thôi, còn hàng loạt trạm khác chưa lên tiếng, trong đó chưa kể những lần anh ta hết xiền đành đi đường vòng né trạm nữa...cho nên không thể so sánh với xe anh Đen suốt ngày mỗi việc trực ở trong nhà xe, hy hửu lắm mới có chuyến về quê đi chơi này nọ
kakaBánh gầm coi chừng tháo không ra cái bánh luôn đó ....kkk
cái này chỉ cần chìa khóa hay ống điếu 21 là bẻ ....gãy con bulong luôn bác ơi!
không sao không sao
kaka bánh gầm cũng có hạnh phúc riêng bác nhỉ - chưa nói đến là phải xử lý đến tiếng kêu của bánh treo, giữ cẩn thận ốp bánh treo, ốp nhựa khung bánh treo, chốt khóa bánh treo ..... hoho các bác bành treo đừng ném đá cục em nghe!
=> tóm lại: càng đơn giản thì càng phẻ khaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Hay quá Bác, chia sẽ rất bổ ích cho những nguời đi sau
Bác kinh nghiệm cái vụ lo xo này rồi mà giấu, không chỉ từ đầu để Bác joliecantho đỡ vất vã nè. Và đến giờ em vẫn chưa hiểu tại sao cục bù ga Freeca nó lại thiếu (hay không có) cái lò xo này?
Không biết các bác sao, tôi mỗi lần sửa được tí bệnh cho Jo (mặc dù là bệnh lặt vặt do chưa biết để chữa đúng) là người nó sướng tê tê luôn!
Nếu nó không có lò xo thì cái cục bù ga nó sẽ ngắn hơn 1 chút!Bác kinh nghiệm cái vụ lo xo này rồi mà giấu, không chỉ từ đầu để Bác joliecantho đỡ vất vã nè. Và đến giờ em vẫn chưa hiểu tại sao cục bù ga Freeca nó lại thiếu (hay không có) cái lò xo này?
Thực chất cái lò xo chỉ để đè cái lõi xuống thôi!
Do bác đánh chia ko khớp, em đánh chìa là màng cái khóa bánh sơ cua ra tiêm để thợ dũa cho khớp với óc, dù mở khóa cửa và nổ máy bình thưởng nhưng ko khớp với ổ khác banhvsớ cua, nên bác nào có đánh chià thì nên kiểm tra
Có lý có lý, vì sau khi xịt RP7 và móc ra được cái đầu chìa gãy, em thọt cái chìa zin vô là nhẹ nhàng lấy nó ra.