Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Vì công ty chổ em làm hay sửa đề, đinamô, rờ le đề, mọi thứ liên quan đến điện của tất cả các loại xe ..., thấy chổ này làm được.

bác cho em hỏi cty ở đâu vậy bác ơi
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Nếu mấy bác thợ và chủ garage chuyên làm Jolie đọc hết đc thớt này thì e nghĩ sẽ ko còn bệnh gì của Jolie mà ko trị dứt điểm được cả, e thấy các bác am hiểu về kỹ thuật và mổ xẻ vấn đề hay quá nhưng tiếc là ae mình ko phải thợ máy nên ko có được cái tư duy máy móc và ngâm cứu như đầu mấy bác thợ được, trong này hình như chỉ có bác auto_chien là thợ chính cống thì phải, và còn 1 số lão làng đang núp lùm khác nữa, e cảm nhận vậy ko biết phải ko
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
Bộ ly hợp quạt yếu cũng là 1 nguyên nhân làm cho nóng nước . Bác có thể ktra bằng cách lúc tắt máy dùng tay thử xem cánh quạt có nặng nặng ko, nếu quá nhẹ thì xử lý bằng cách vô thêm dầu ly hợp hoặc thay mới chứ đừng nên giết nó vì như thế khi làm việc ở tốc độ cao, cánh quạt chém gió nhiều sẽ gây ra tiếng ồn và dễ bị gãy cánh quạt.
Jolie của em được sx năm 2003, từ 2007 đến 2009 em đã thay 4 lần ly hợp quạt két nước. Sau đó em giết chết nó luôn và sử dụng như vậy cho đến nay.
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Sáng nay gặp Bác trihtv và kts.quang. Nghe 2 Bác ấy chỉ mua sơn, pha màu sơn và rủ rê tự sơn tút xe mà Em há hốc mồm luôn. Hai Bác còn hứa cho Em mượn bình hơi và bộ đồ nghề để về tự mần nữa. Nhìn nick 2 Bác thì các Bác hiểu rằng không phải dân trong nghề ô tô rồi. Xem ra cao nhân DIY còn núp lùm nhiều lắm!

P/s: Gần Tết 2 Bác cho Em mượn đồ nghề về Em sơn... cửa sắt để Em thử trình Em trước nha!

Ở nhà e còn mấy cây vít tu lê để cuối tuần rãnh e moi ra lại xem còn ok ko thì đưa A xài, để lâu sợ ngẹt kim mà ngẹt cũng ko sao, 1 chút xăng nhật là xong hết hehe, hình như còn 1 cây mới 100% chưa xài, hàng thường nhưng chỉnh flow chỉnh air đầy đủ hết, còn bình hơi e để bơm bánh xe rồi nên e hok cho được kaka
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
vậy chắc e đễ vậy luôn. nhìn kĩ mới thấy. xe em màu đen. e sợ sơn lại đậu ngoài nắng thường nó bay sơn bóng:(

bác Hân sơn chưa? đem ra tiệm sơn nào nó cũng dặm lại đc cả bác yên tâm, màu đen lại càng dễ dữ nữa, nếu sơn màu khác thì sau khi pha màu xong thợ sẽ gia giảm saturation (độ đậm màu) lên xuống để đúng với màu xe thực tế do màu xe thực tế đã bị fade đôi chút, còn keo bóng 2k thì bác yên tâm, thành phần cấu tạo rất dày và cứng nên chuyện bay là ko thể, chỉ có nhiều khi gốc sơn có độ bền nhiệt kém nên để dưới nắng cao độ sẽ bị mờ chút xíu thôi nhưng rất khó thấy bằng mắt thường
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
có bác nào thử nghiệm vụ Led này chưa ạ? em đang quan tâm, xe em gắn night Plus 90 mà độ sáng k như mong muốn.
độ Bi Xenon có đăng kiểm được không các bác?

e ko biết sao nhưng hôm nay dẫn khách đi xét lưu hành ở trạm BTriệu (hình như 50.03S thì phải) e thấy có em Avalon nhiều tuổi làm bixenon rất đẹp, vô bàn đo đèn đăng kiểm viên chỉ kéo máy áp vào đèn hình như để đo góc chiếu thôi chứ ko quan tâm đó là đèn gì, mấy chỗ khác thì e ko biết sao
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Bác Phong vừa call em xong, bác cứ đội xe lên theo vị trí sách hướng dẫn, nếu bác có con ngựa đỡ phụ nữa là OK, nhớ lấy bánh xe lót phía dưới cho an toàn, theo em nhớ chính xác là khoảng hở giữa 2 cọng lò xo là cỡ 1/3 cục cao su, bác bóp 2 mép trong của cục cao su là vừa khoảng cách của lò xo, sau đó thế là lận nó vào, sau khi hì hục DIY em mới nghiệm ra rằng kg biết thằng Tàu nó khôn hay thiết kế để đúc mà trên vòng tròn của cục cao su có 1số lổ thật là hữu dụng cho ai DIY khi gắn cục cao su này vào lò xo
Cái lỗ đó là để phân tán và triệt tiêu xung lực hấp thụ đó bác, ko có lỗ chắc nó cà tưng cà tưng à