Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Em vừa chạy xe đi cất, để chiều em vô chụp hình đưa lên, cái này đơn giản nhưng không biết ai bán.
Hôm nay bà cả em nghe tiếng đóng cửa xe do em khoe tính lấy điểm, xong bả phán 1 câu xanh lè: vậy giờ ngon quá rồi, khỏi dinh gơ, bê ếch gì cho mệt ,:3dkhoc: em tính trả móc khóa lại được không ah, thôi để em dzọt trước cho chắc ăn.
cái khóa có 2 tai giống khóa vặn cổ dê để mình cầm vặn cho dễ phải ko bác? bác mua chưa để e ghé ra tiệm bu lông con tán nhỏ gần nhà hỏi dùm cho, thấy ở đó chuyên trị mấy cái này

đầu giống con này đúng ko bác
1.png
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Nói vậy thôi chứ ăn cơm xong em làm tiếp,đang máu mà, đây là thành quả của emView attachment 143036 Cái chỗ này bị thằng em vợ de vào cột cổng cào 1 mảng to bằng bàn tay lòi cả xương,em bắt chước Bác nào đấy đắp keo AB rồi xả nhám xg sơn lại,đẹp như mới,kaka. Em quên chụp lại cảnh trước khi sơn rồiView attachment 143040 Còn 4 cái tay đóng cửa nữa,em chụp 1 cái tượng trưng thôi, 3 cái kia cũng đẹp tương đương.hehe
mấy A cứ ra mua hũ matit về tha hồ xài, dễ xả hơn keo AB nữa, keo thì hơi hạn chế với mua lẻ cũng mắc, matit để lâu khô thì đổ xíu xăng nhật vô cho loãng ra rồi trét tiếp, đỡ phải pha như AB
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Lần trước em có đưa cho thợ sơn 1 lần rồi,họ bảo là lau hóa chất xg mới sơn nhưng đc vài tháng là tróc ra tèm lem. Em ngứa tay ngứa mắt nên mới tự sơn lại,chắc vài bữa lại tróc ra. Nếu mà nó tróc nữa chắc em dán decal luôn chứ e hổng thích cái vụ sơn giả gỗ.
hóa chất là thuốc bám nhựa thôi ko có gì cả, quan trọng nhất để A sơn bám là khâu làm nền tốt, xả nhám hết sơn cũ hoàn toàn ra, nếu máo có thể mua chai tẩy sơn về tẩy nhưng khuyến cáo ko nên vì làm ko quen rất dễ bị phỏng da và bị chảy mũ do quá nóng, sau đó trét matit, sau đó xả nhám cho láng mặt, nếu mặt ko bị xước hoặc khuyết sâu thì sơn lót xám lên, sau đó trét chu đỏ qua 1 lớp mỏng, sau đó xả nhám 1000, rồi phun bám mũ lên, tiếp phun màu chính thức 2 lớp (cách nhau 20'), sau đó pha keo 2K phủ lên, đánh bóng bằng pát chuyên dụng, là xong, bảo đảm ko tróc

do mình làm chơi chơi là chính với phần ko có kiến thức nền sơn nên các lớp màng sơn ko liên kết và bám dính với nhau được, còn sơn ốp gỗ, giả đá hoặc carbon là sơn nhúng hay còn gọi là in chuyển thủy, vẫn giống giai đoạn làm nền, chỉ khác lúc phun màu chính thôi.
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Em vừa được tặng cái DVD có màn hình ốp trần, có kèm đèn khi mở và đóng cửa theo DVD. CÓ BÁC NÀO ĐÃ TỪNG BIẾT GẮN HOẶC ĐÃ THẤY GẮN LÊN TRẦN XIN CHỈ EM CÁCH GẮN, VÌ EM THẤY NÓ CÓ NHIỀU DÂY ĐIỆN QUÁ.
GỒM NHỮNG DÂY SAU: Power, Acc, Lamp on, Lamp common, Lamp door. Ngoài ra em không thấy dây nào khác.
xe em đã có 1 cái màn hình ốp trần cũ, ko biết dây nó có giống cái mới em liệt kê trên ko các bác. Cái màn hình cũ của em là loại chỉ có màn hình thôi, ko có dvd.
Cái ốp trần mới của A Bình xài good ko A, cái gắn sẵn trên xe cùi bắp quá, xem Paris By Night mà như đang xem Cartoon Network vậy
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
hóa chất là thuốc bám nhựa thôi ko có gì cả, quan trọng nhất để A sơn bám là khâu làm nền tốt, xả nhám hết sơn cũ hoàn toàn ra, nếu máo có thể mua chai tẩy sơn về tẩy nhưng khuyến cáo ko nên vì làm ko quen rất dễ bị phỏng da và bị chảy mũ do quá nóng, sau đó trét matit, sau đó xả nhám cho láng mặt, nếu mặt ko bị xước hoặc khuyết sâu thì sơn lót xám lên, sau đó trét chu đỏ qua 1 lớp mỏng, sau đó xả nhám 1000, rồi phun bám mũ lên, tiếp phun màu chính thức 2 lớp (cách nhau 20'), sau đó pha keo 2K phủ lên, đánh bóng bằng pát chuyên dụng, là xong, bảo đảm ko tróc

do mình làm chơi chơi là chính với phần ko có kiến thức nền sơn nên các lớp màng sơn ko liên kết và bám dính với nhau được, còn sơn ốp gỗ, giả đá hoặc carbon là sơn nhúng hay còn gọi là in chuyển thủy, vẫn giống giai đoạn làm nền, chỉ khác lúc phun màu chính thôi.
Kiến thức về sơn của Bác uyên thâm quá mà trình của em chỉ amateur, đọc xong rất khoái nhưng sợ công phu k thực hiện nổi,hic
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bữa nào em thuê cái mặt bằng nhỏ ở Thủ Đức, nhờ bác Phong nhập linh kiện về, các bác tiêu thụ giúp em, tiền lời chia ra được không các bác. Hehehe
Nếu anh em thì không cần mặt bằng, chỉ online ròi anh em ủng hộ. Thuê mặt bằng, phát sinh đủ loại phí thì thì khổ sở lắm.
Ở HN anh em PSC làm theo mô hình này, mổi người hùn một ít thành vốn ban đầu.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Jolie của em được sx năm 2003, từ 2007 đến 2009 em đã thay 4 lần ly hợp quạt két nước. Sau đó em giết chết nó luôn và sử dụng như vậy cho đến nay.

3 năm mà thay đến 4 lần ly hợp quạt két nước, xe Bác chạy có nhiều không, có khi nào thay phải hàng nhái không Bác?
Em thống kê sơ sơ trên thớt này thì có đến 4-5 Bác bị chết cái ly hợp này rồi, và Em tin rằng có những xe ít chạy đang không biết là cái thứ này trên xe mình còn hoạt động tốt không vì khi nó chết thì nó chết từ từ, Bác nào có thói quen theo dõi đồng hồ nhiệt thì mới phát hiện.

Giết chết nó là cách đơn giản nhất dành cho xe cũ nhưng nó sẽ rất ồn vì lúc nào cũng chạy với tốc độ cao nhất.
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
Tại bác "tham lam" muốn Ah cao để lưu điện lâu hơn chứ gì, em hiểu ngay mà....bác ra ngay tiệm chổ bác mua đó đổi thì có lẻ ok và kinh tế hơn
Bác nói vậy tội e quá, e mới lấy xe có biết gì đâu, còn chưa kịp coi Spec, thấy bình cũ nó gắn sẵn vậy nên e thay theo thôi, lúc đó còn chưa biết topic này nữa hichic
 
  • Like
Reactions: Solie