thanks bác nhiều nhiềuBác chỉ cần trang bị trên xe 1 cái bơm điện + 1 bộ cảm biến áp suất lốp thì không lo gì mấy chuyện này. Giờ mấy thứ này rẻ đi khá nhiều rồi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
nếu có lần sau thì trên thân đội có nút nhựa bác tháo ra chăm dâu thắng vào đội đở, sài đội này xông sau khi xả đội thì nhớ xiet con ốc xả cứng lạiHắn nè bác. Trong xe có sẳn khi e mua. K biết đội theo xe là loại nào??
E mua lại con 3.5ton 250k ngoài chợ củng giống vậy. Mà nhỏ hơn nhìu. 4 5 năm nay thấy còn ngon. Chỉ dùng có 1 2 lần e tháo mâm ra sơn thôi View attachment 850771
Còn đội zin theo xe thì hình như lậy 2 tầng 50cm
E thấy quê e bán có 1 tần. Còn 1 tầng vặn bằng răng. Nhìu khi bánh xẹp hết cở. Đội lên k đủ cao. Khá cựcnếu có lần sau thì trên thân đội có nút nhựa bác tháo ra chăm dâu thắng vào đội đở, sài đội này xông sau khi xả đội thì nhớ xiet con ốc xả cứng lại
Còn đội zin theo xe thì hình như lậy 2 tầng 50cm
View attachment 850787
Em cũng giống bác @scrlinh không uống thích uống cafe fin vì uống vô dễ bị mệt . Khó chịu lắm .Em thích cà phê loại này, uống xong về ngủ ngon, kg ép tim.
Bác trưởng quay về với làng ta rồi nè bà con ơi .Nói về vỏ xe thì xưa giờ em đã xài qua 03 bộ bridgestone, 02 bộ michelin, 01 bộ goodyear cho các loại xe ô tô con thì thấy:- Goodyear chạy ít mòn nhất nhưng mà nó cứng giòn, sau khoảng 30.000km nó bị nứt hông nên quăng sọt rác và cạch nó luôn. Vậy nên Goodyear = Good 1 year.- Bridgestone thì nó bền vô địch, chạy cỡ 80-100.000 km mới phải thay là chuyện thường, ít ăn đinh nhất, kèm theo nhược điểm là ồn. Con Jolie em xài vỏ này đến 80k km là em thay, vậy mà có 1 vỏ chưa hề phải vá. Nên nếu nói về tính kinh tế và an tâm trên đường thiên lý thì thằng này là vô địch.- Michelin thì ban đầu nó rất êm, sau khoảng 10-15k km thì nó bắt đầu ồn dần, bảo thằng này nhanh mòn thì cũng chưa hẵn, vì e đang xài trên con Jolie khoảng 50.000 km rồi thấy gai còn ngon choét, nhưng mà nó cho em đi vá vỏ cũng 3-4 lần gì rồi. Nói chung muốn êm thì xài thằng này rồi cứ khoảng 20k km thay ra đổi mới .Còn các loại vỏ khác em chưa dùng qua nên chưa biết.
Đường N2 nửa đêm nàCó 1 lần e đi cà mau. K hiểu sao con bulong bằng ngón tay. Nó đâm vào lủng vỏ. Nửa đêm 3 4h sáng. Lấy đội ra đội lên. Thì đội bị chảy dầu. Số nhọ. Chờ đến gần cả tiếng. Gặp đc bác xe tải mựon đc con đội. Hú hồn
Nửa đêm mà có súng bắn. Chắc vá vỏ luu động hả bác
Bốc phét, của đâu giờ mà rẽ đại ka? Cgỉ em coi, nói mà ko cho giá với hình ảnh minh họa j hết, đi lại con đường ông IS rồi.Bác chỉ cần trang bị trên xe 1 cái bơm điện + 1 bộ cảm biến áp suất lốp thì không lo gì mấy chuyện này. Giờ mấy thứ này rẻ đi khá nhiều rồi.
nó đó bác. em thủ sẳng sdt vá vỏ lưu động. xui gặp bữa nó xỉn thì thuaNửa đêm mà có súng bắn. Chắc vá vỏ luu động hả bác
Bình tĩnh, bình tĩnh, đừng giơ cờ lê lên nhé....Bốc phét, của đâu giờ mà rẽ đại ka? Cgỉ em coi, nói mà ko cho giá với hình ảnh minh họa j hết, đi lại con đường ông IS rồi.
- Bơm Michelin cách đây 8 năm giá 1,4tr giờ còn cở 8-9 xị. Không xài Michelin thì chừ 4-5xị cũng có cái bơm rồi.
- Cảm biến áp suất cách nay 6 năm giá 4,5 chai. Giờ cỡ 2-2,2 chai là có cái xài ngon rồi. Muốn rẻ hơn cũng có nhưng e lấy giá loại trung bình.
Quăng bộ cờ lê lại đi em lượm