210k lần thứ nhất. Beng!em chốt 210k
Tiền tuơi thóc thật, tiền hơi đi chỗ khác chơi! Bengggggggg!Ù póa! giá 100k khởi đỉm vậy mà hổm mình giả 120k chửi té tát?!
Tối nay canh giờ chót chốt 200k cho biết mặt dân miền Tây!
210k lần thứ nhất. Beng!em chốt 210k
Tiền tuơi thóc thật, tiền hơi đi chỗ khác chơi! Bengggggggg!Ù póa! giá 100k khởi đỉm vậy mà hổm mình giả 120k chửi té tát?!
Tối nay canh giờ chót chốt 200k cho biết mặt dân miền Tây!
Bơm điện thì đuợc, đỡ nhọc thân xác. Phản đối cái vụ cảm biến áp suất, đã ăn đinh xẹp bánh rồi thì cảm biến hay cảm sốt gì cũng nằm 1 đống hết áBác chỉ cần trang bị trên xe 1 cái bơm điện + 1 bộ cảm biến áp suất lốp thì không lo gì mấy chuyện này. Giờ mấy thứ này rẻ đi khá nhiều rồi.
cái vỏ 14 em thay 10 phútBơm điện thì đuợc, đỡ nhọc thân xác. Phản đối cái vụ cảm biến áp suất, đã ăn đinh xẹp bánh rồi thì cảm biến hay cảm sốt gì cũng nằm 1 đống hết á
e xả hơi xong k siết tán cứng lại. còn cái nút nhựa e k biết làm gì. đội e 2 tấn, mua 230knếu có lần sau thì trên thân đội có nút nhựa bác tháo ra chăm dâu thắng vào đội đở, sài đội này xông sau khi xả đội thì nhớ xiet con ốc xả cứng lại
Còn đội zin theo xe thì hình như lậy 2 tầng 50cm
View attachment 850787
Mình bắt chước làm cái miếng caosu cản đinh giống như trên 2 bánh được không bồ"Đinh" ở đây ám chỉ vật cứng có khả năng làm thủng lốp xe trên đường, vật này bình thường nó nằm im dưới mặt đường chứ nó có chỉa lên như bàn chông đâu, nhưng qua trải nghiệm thì mình thấy anh em xài vỏ Mic bảo nó dể dính đinh hơn Brid là hoàn toàn có cơ sở, chắc bánh trước của Mic chạy qua đè lên vật cứng làm nó bật dậy, bùm chéo bánh xe sau quá . Cái xe Att mình đi đc 10k km rồi, xài vỏ Bri mà nó vẫn chưa có xì lần nào, cò Mic trên Jolie thì 10k km nó dính vài nhát đinh, nhưng đi đến 20k km thì chắc mình sẽ thay Mic vì Bri nó ồn gầm quá. Được này thì mất kia thôi.
Bơm điện thì đuợc, đỡ nhọc thân xác. Phản đối cái vụ cảm biến áp suất, đã ăn đinh xẹp bánh rồi thì cảm biến hay cảm sốt gì cũng nằm 1 đống hết á
Hiểu thì hiểu. Nhưng mà ba cái đồ của nhà giàu mềnh xài hông có quen, mềnh chơi cái này cho nó đúng chất con nhà lao động:Bơm điện mà đợi nó xẹp bánh hết hơi hoàn toàn, thành vỏ rời khỏi mâm xe thì có cũng như không, vì bơm nhỏ áp suất sao đủ để làm phồng bánh xe lên nỗi. Vậy nên đi kèm nó phải có cảm biến để khi nó mới xì là mình biết, dừng xe để bơm lên ngay rồi chạy đến có chổ vá xe nhờ họ vá, có bộ đôi đó mình lê lết thêm đc vài chục km khi có sự cố là bình thường. Hiểu chửa hỉ .
Bác sành điệu òi thì còn nói gì nữa, nhiều cha xẹp bánh còn loay hoay hông biết đưa con đội zô chỗ nào nữa ácái vỏ 14 em thay 10 phút
Vậy em vững bụng gồi, con đội xe em giống y con đội này, em thấy đội kg có khúc đót vặn răng, em nói đội xe em bị lai rồi.nếu có lần sau thì trên thân đội có nút nhựa bác tháo ra chăm dâu thắng vào đội đở, sài đội này xông sau khi xả đội thì nhớ xiet con ốc xả cứng lại
Còn đội zin theo xe thì hình như lậy 2 tầng 50cm
View attachment 850787
bác kiếm lại 4t hoặc 5t, nó cao hơi tý, bánh sau thì đặt đội ngày phái dưới cầu và nhip, còn ở bánh trước thì đội ở gân thanh chống vặn mới tháo bánh được, đội zin thì ở bánh trước đội ngay dưới ghế trướcE thấy quê e bán có 1 tần. Còn 1 tầng vặn bằng răng. Nhìu khi bánh xẹp hết cở. Đội lên k đủ cao. Khá cực