Ngày đó sẽ có nhưng ......còn lâu lắm.Rồi có một ngày, sẽ một ngày.... trên nẻo đường,..... ừơng gggg..... Anh.... gặp đường voi, gặp đường voi.... ooiiiiii..... Và nghe tiếng lăt cắt leng keng..... eeennnngggg..... Anh lại dừng xe, lại dừng xe, và chui xuống ngó, ten ten....... Thôi rồi ba chịu tư, ba chịu tư...... Từ đó sẽ ra đi... Iiiiiiiii....
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em chỉ chở vợ con chứ không có tải gì nặng. Theo bác em chỉ nên thay mỗi phuộc thôi phải không? Vậy em nên thay phuộc loại nào, mua ở đâu bác?Nhíp thì bác ko nên uống làm j cho phí tiền, có điều kiện thì thay mới ( đi hơi sốc), nếu ko tải siêu nặng thường xuyên thì để y vậy chờ gom lúa thay mới khoản 3-4 chai tuỳ loại, công uốn lại + cao su đệm cũng hơn 1 chai rồi nhưng đâu lại vào đó. Thay phuoc mới thì đi êm hơn.
Bác muốn hàng tốt thì alô bác Jolie Đen ( hiệu Kyb) hàng thường thì nhờ bác @quangag1982 kêu ngoài Hà Nội gửi vào ( hiệu kaifa) giá cả thì em chịu. Thương hiệu thì bác có thể search Google.Em chỉ chở vợ con chứ không có tải gì nặng. Theo bác em chỉ nên thay mỗi phuộc thôi phải không? Vậy em nên thay phuộc loại nào, mua ở đâu bác?
Bác inbox sdt bác Đen giùm em với. Cám ơn bác nhiều nhé!Bác muốn hàng tốt thì alô bác Jolie Đen, hàng thường thì nhờ bác @quangag1982 kêu ngoài Hà Nội gửi vào, giá cả thì em chịu.
Phụt chỉ có tác dụng làm giảm giao động đàn hồi của nhịp, phụt ngon là khi nén xuông nhẹ và khéo ra nặng, ko tin bác hỏi bác jolie hic đi, bác ấy đang dùng cặp sau Abm 2 đường dầu xuống nhẹ nhưng kéo lên nặng, đi êm phang mố càu 50-60 đích ko tưngPhuột có nhiệm vụ là kháng lực có nghĩa là: khi xe nhúng xuống sẽ có 1 lực cảng lại lực đó và ngược lại, muốn biết nó còn hoạt động tốt hay ko; mở ra thử kéo ra đẩy vô thấy nó nhẹ là die rồi, nếu nó nặng nhẹ 2 chiều khác nhau cũng die luôn, nếu bị hư 1 cây nên thay luôn 1 cặp, vì cây mới với cây cũ nhất định sẽ có sẽ có lực ko giống nhau! Chạy chậm thì khó nhận biết nhưng chạy qua cua hay tốc độ cao xe sẽ chao sàn( 1 trong nhiều nguyên nhân gây sàn lắc)cảm giác ko an toàn, em chạy xe tải nên cũng có chút kinh...
em đả thay cặp phụt trước và cặp phụt sau, uốn lại nhíp và thay cao su bánh bào và 4 cục cao su ắc nhípXe bác đã làm gì hệ thống giảm xốc xe bác rồi bác @langtu19_vn
Phuộc Kaifa e mới mua, thu vào thì tương đối nhẹ, buông tay nằm 1 chỗ, lấy tay kéo ra thí mịa mới ra đc tí, vậy là ok phải hơm bác @langtu19_vn?Phụt chỉ có tác dụng làm giảm giao động đàn hồi của nhịp, phụt ngon là khi nén xuông nhẹ và khéo ra nặng, ko tin bác hỏi bác jolie hic đi, bác ấy đang dùng cặp sau Abm 2 đường dầu xuống nhẹ nhưng kéo lên nặng, đi êm phang mố càu 50-60 đích ko tưng
nhíp mới nếu tiết kiệm thì mua lá 2 và lá 3 về thay thui, lá 1 và lá cuối ko cần phải thayBỏ lá cái cuối ra luôn. Gia đình e đi full tải nhiều mà ko hề hấn j. Cũng cỡ ăm rưỡi rồi.
E nghĩ cũng là 1 giải pháp tốt cho AE chưa đủ lúa thay bộ nhíp mới.
Bàn mà ko thấy minh họa gì ráo, đau cái nảo thiệt
Cái của em nè
Cái của em nè
NHÍP.
Cái lá cuối (lá ngắn nhất) có tác dụng khi full tải. Bình thường khi ko đủ tải thì chỉ các lá trên chịu lực. Êm hay ko là các lá trên. Khi full tải, mỗi khi qua mố cầu hay dằn xóc, toàn bộ lực các lá nhíp trên tác động vào là cuối, giữ cho nhíp ko cong xuống nữa, hạn chế tối đa việc bị gãy nhíp. Nếu bỏ lá cuối đi thì toàn bộ tải trọng trên xe chịu hết vào cả 4 lá. Xe nhẹ thì ko sao. Xe nặng bị dằn mạnh là nó .. .đi.
Cái lá cuối (lá ngắn nhất) có tác dụng khi full tải. Bình thường khi ko đủ tải thì chỉ các lá trên chịu lực. Êm hay ko là các lá trên. Khi full tải, mỗi khi qua mố cầu hay dằn xóc, toàn bộ lực các lá nhíp trên tác động vào là cuối, giữ cho nhíp ko cong xuống nữa, hạn chế tối đa việc bị gãy nhíp. Nếu bỏ lá cuối đi thì toàn bộ tải trọng trên xe chịu hết vào cả 4 lá. Xe nhẹ thì ko sao. Xe nặng bị dằn mạnh là nó .. .đi.