Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
huynhnhatminh nói:
Mê tín hay không thì phụ thuộc vào việc bác cảm nhận bằng con tim hay lý trí, em và những người tiêu dùng đang thật sự cần những con số.

thớt cũng lâu rồi mà k thấy mấy bác đã từng xài vào cò men hết :confused::(
vậy chắc bọn e tự hiểu thôi :D
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Em đã dùng cho con CR được 2 tháng.

Trước hết chân ga nhẹ hơn, máy tăng tốc tốt hơn -> chắc do lúc nào khí cũng đủ, nhất là thốc ga. Máy êm hơn và nghe tiếng máy thích hơn. Còn xăng nhớt thì không rõ, cảm nhận không thay đổi.

Cá nhân em hài lòng về sự khác biệt trên. Xứ ta bụi kinh khủng, nên theo em lọc gió và nhớt là 2 món nên nâng cấp. Kỳ thay nhớt sau sẽ thay loại tổng hợp xem nó thế nào.
 
Hạng C
18/6/07
661
36
28
Sau khi có lọc gió kn,xe em ít hao xăng hơn 10%,nhấn ga bốc hơn,confirm
 
Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
anvic238 nói:
Sau khi có lọc gió kn,xe em ít hao xăng hơn <span style=""color: #ff0000;"">10%</span>,nhấn ga bốc hơn,confirm

tuyệt vời quá
080402cool_prv.gif


bác cho e bít thêm tí về cách thức bác đo lường để ra kết quả ngon cơm 10% nhé, e cảm ơn nhiều ;)
 
Hạng C
18/6/07
661
36
28
Thì cứ canh xăng thì biết thôi bác,còn chân ga thì cảm nhận từ con tim
 
Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
anvic238 nói:
Thì cứ canh xăng thì biết thôi bác,còn chân ga thì cảm nhận từ con tim

e vưỡn chưa hình dung được ạ, bác canh xăng là canh theo kiểu nào, cách nào và bao lâu ạ ? bác cho e thêm tí thông tin nhé :D
 
Hạng C
4/1/11
767
1.198
93
Theo các nhân em nghĩ thì lọc tốt thì không làm máy ít hao xăng đi, mà chỉ là làm tăng hiệu suất của động cơ, vì quá trình cháy diễn ra tốt hơn. Đó là lý do các bác cảm nhận chân ga thấy bốc hơn. Em cũng đang tính order 1 bộ cho accord già của em.
 
Hạng C
18/6/07
661
36
28
Canh xăng thì quá trình xảy ra nhiều lần,trước sigon 14l,thì nay còn 12l thoai bác
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Theo em, muốn đo đếm một cách thuyết phục, chỉ có cách vào hãng:
- Dùng lọc gió theo xe
- Tháo hết xăng
- Đổ vào 01 lít xăng, ghi lại công tơ
- Cho xe chạy trên con lăn đến khi hết xăng
- Ghi nhận lại công tơ

Lặp lại với lọc gió K&N

Do độ tiết kiệm nhiên liệu nếu có cũng không nhiều, việc theo dõi trên điều kiện đường xá thực tế rất khó vì không thể lặp lại điều kiện đường xá giống nhau giữa 2 lần dùng lọc thường và K&N
 
Hạng D
9/5/06
2.433
414
103
Tommy2005 nói:
Theo em, muốn đo đếm một cách thuyết phục, chỉ có cách vào hãng:
- Dùng lọc gió theo xe
- Tháo hết xăng
- Đổ vào 01 lít xăng, ghi lại công tơ
- Cho xe chạy trên con lăn đến khi hết xăng
- Ghi nhận lại công tơ

Lặp lại với lọc gió K&N

Do độ tiết kiệm nhiên liệu nếu có cũng không nhiều, việc theo dõi trên điều kiện đường xá thực tế rất khó vì không thể lặp lại điều kiện đường xá giống nhau giữa 2 lần dùng lọc thường và K&N

Lúc này bơm xăng trong bình có ổn không Bác, em hơi gà nên hỏi tý :cool::cool::cool::cool::cool::cool: