bác nói cũng chưa thỏa đáng.giãn dân có nhiều cách chứ ko phải chỉ thu phí khi vào trung tâm.việc hạn chế xe máy thiệt ra ko khó nhưng cái quan trọng là ko chịu làm thôi.Nếu thấy gốc vấn đề rồi mà lực bất tòng tâm thì làm sao ạ?
Ví như SG, đất đâu mà mở đường? Dãn dân liệu có được không, khi mà mấy chung cư sắp sập mà dân cũng "một tấc không đi, một li không rời"? Mà nếu dân chịu đi thì mất bao nhiêu năm? và trong bao nhiêu năm đó, có bao nhiêu người mới chạy vào trung tâm? Bây giờ thu phí vào trung tâm thì dân la, không thu thì nó kẹt? Buýt thì dân không đi, xe máy thì quá rẻ.
Có rất nhiều con đường để đi đến 1 cái đích, quan trọng là chọn con đường nào mà thôi.có con đường thì 5-10 năm là về đích nhưng có những con đường hàng thế kỉ...hehe
ở đây ko qui lỗi do ai mà hãy nói là trách nhiệm này là của ai!!!
cái vụ kẹt xe ở sân bay như này thì các nhà lãnh đạo đã tính được từ lâu, từ 20 năm trước cái sân bay long thành đã được tính đến, nhưng vì một số lợi ích nhóm khác nhau mà đến bây giờ cái sân bay vẫn đang nằm trên giấy trong khi mấy anh ấy đang đề xuất xin thêm đất của quân sự để mở rộng tsn. Cứ cái kiểu như thế này thì đến lúc dân chúng có máy bay riêng hết thì mới hết kẹt xe!13h40 hôm nay, 9/1/2017 tại Tân Sơn Nhất:
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đến 13h40 cùng ngày, tình trạng kẹt xe vẫn chưa thuyên giảm, hàng trăm ôtô vẫn đang kẹt cứng, không thể di chuyển ra vào sân bay. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nguyên nhân ban đầu được xác định do lượng xe ùn tắc ở khu đường Trần Quốc Hoàn, Lăng Cha Cả, Phan Thúc Duyệt dẫn đến lượng xe ở các ga quốc tế, quốc nội liên đới chịu ảnh hưởng. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tình trạng này xảy ra nhiều ngày nay, dù Sở GTVT đã mở rộng lòng đường Trần Quốc Hoàn nhưng vẫn chưa giải quyết được. Theo đại diện Tân Sơn Nhất, thời gian tăng chuyến phục vụ Tết Nguyên đán vẫn chưa đến, nên không phải kẹt xe do nguyên nhân tăng chuyến. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Lực lượng CSGT, cảnh sát 113, thanh niên xung phong... đang được điều động đến điều tiết giao thông khu vực trong và ngoài sân bay nhưng tình hình ùn tắc vẫn chưa giảm. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Khoảng 11h sáng 9/1, xe cộ bị ùn ứ tại giao lộ Hoàng Văn Thụ-Nguyễn Văn Trỗi kéo theo các tuyến đường khác như Trần Quốc Hoàn, Phan Thúc Duyện, Trường Sơn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kẹt xe từ cầu vượt Lăng Cha Cả đến cổng sân bay khiến các phương tiện không thể nhúc nhích nhiều giờ. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Các tuyến đường bên trong sân bay tại ga quốc tế lẫn quốc nội ôtô xếp hàng dài không thể di chuyển. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Từ cổng sân bay đến trước ga quốc nội đặc kín ôtô. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Phần đường trên và dưới ga quốc tế ôtô không thể di chuyển nhiều giờ. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhiều tài xế sốt ruột ra ngoài đứng bất lực nhìn xe cộ bên trong sân bay. Đến 13h chiều tình hình giao thông khu vực trong sân bay vẫn chưa giảm nhiệt. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}Phóng to{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kẹt xe kéo dài hàng giờ, anh tài xế taxi phải dùng cơm trưa ngay trên xe. Ảnh: Lê Quân.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
bác chủ clip hơi né vô trong chi vậy nhỉ
làm vậy càng nhường cho đám 2B đó lấn thêm
gặp em là cứ thẳng đường, cho nó đối đầu ngược chiều chửi nó
1 đám xe Nó ép bên hông xe em bác ui! Sợ va quẹt nên em phải xỉa vô trong chút cho chắc
Hibác nói cũng chưa thỏa đáng.giãn dân có nhiều cách chứ ko phải chỉ thu phí khi vào trung tâm.việc hạn chế xe máy thiệt ra ko khó nhưng cái quan trọng là ko chịu làm thôi.
Có rất nhiều con đường để đi đến 1 cái đích, quan trọng là chọn con đường nào mà thôi.có con đường thì 5-10 năm là về đích nhưng có những con đường hàng thế kỉ...hehe
ở đây ko qui lỗi do ai mà hãy nói là trách nhiệm này là của ai!!!
Thu phí vào trung tâm không phải là cách giãn dân ạ.
Hạn chế xe máy, mấy lần được nói tới, tuy nhiên, "dư luận" không đồng thuận.
dân đen VN đa số đi xe máy nên mỗi lần có chính sách nào đó mà đụng vào cái xe máy một cái là dân cu đen mình giãy nãy lên liền, bởi vậy cần phải mạnh tay quyết liệt hơn nữa, dân này khó trị lắmHi
Thu phí vào trung tâm không phải là cách giãn dân ạ.
Hạn chế xe máy, mấy lần được nói tới, tuy nhiên, "dư luận" không đồng thuận.
Vậy là bó tay hả bác? phải sống chung với "lũ" thuiXe máy thì hay lấn làn, nhưng không thể làm gì để thay đổi được điều này