RE: KHẨN CẤP - các bác giúp phát
Giờ em tìm được Mânul của nó đây roài. bây giờ bác xem cái frame trên máy nó là số nào nhé
Frame Serial Number
EA1-1000001 to EA1-1099999
P/N: 31ZA0720
Frame Serial Number
EA1-1100001 to EA1-1139795
P/N: 31ZA0723
Frame Serial Number
EA1-1139796 to Forward
P/N: 31ZA0724
Engine Serial Number
GX360-1000001 to GX360-1099999
P/N: 31ZA0000
Một trong 4 ông cố nội này đó,
Giờ em tìm được Mânul của nó đây roài. bây giờ bác xem cái frame trên máy nó là số nào nhé
Frame Serial Number
EA1-1000001 to EA1-1099999
P/N: 31ZA0720
Frame Serial Number
EA1-1100001 to EA1-1139795
P/N: 31ZA0723
Frame Serial Number
EA1-1139796 to Forward
P/N: 31ZA0724
Engine Serial Number
GX360-1000001 to GX360-1099999
P/N: 31ZA0000
Một trong 4 ông cố nội này đó,
RE: KHẨN CẤP - các bác giúp phát
Các cao thủ cho em hóng hớt chút. chẳng là xưa kia em toàn đi sửa máy bơm, quấn lại máy phát kiếm cơm
Cái cục kích từ không liên quan gì đến cái việc thay đổi điện áp ra đâu. cái đó nó chỉ sinh ra một lượng từ nhất định trên mỗi vòng dây thôi....điện áp ra chính là số vòng dây mà bác sẽ sử dụng
Cái của bác thì cái manual nó đây: Manual
Bác tới trang 36 là cái sơ đồ đấu dây của nó đó.
bác có thấy trên góc trái phía trên của bán vẽ là phần stator đó. nó sẽ cho ra 3 đầu dây. nếu máy chưa bị quấn lại thì các đầu đó là
màu trắng : dây mát (nó được trích từ giữa cuộn dây)
hai màu còn lại là B(blue??, Brown??) và L (??) sẽ là hai đầu của cuộn dây
vậy theo lý thuyết thì lấy một đầu làm dây mát (B, hoặc L), đầu còn lại làm dây nóng thì diện áp sẽ tăng gấp đôi. Nhưng cái này phải xem kỹ sơ đồ đi dây nữa mới làm được
Các cao thủ cho em hóng hớt chút. chẳng là xưa kia em toàn đi sửa máy bơm, quấn lại máy phát kiếm cơm
Cái cục kích từ không liên quan gì đến cái việc thay đổi điện áp ra đâu. cái đó nó chỉ sinh ra một lượng từ nhất định trên mỗi vòng dây thôi....điện áp ra chính là số vòng dây mà bác sẽ sử dụng
Cái của bác thì cái manual nó đây: Manual
Bác tới trang 36 là cái sơ đồ đấu dây của nó đó.
bác có thấy trên góc trái phía trên của bán vẽ là phần stator đó. nó sẽ cho ra 3 đầu dây. nếu máy chưa bị quấn lại thì các đầu đó là
màu trắng : dây mát (nó được trích từ giữa cuộn dây)
hai màu còn lại là B(blue??, Brown??) và L (??) sẽ là hai đầu của cuộn dây
vậy theo lý thuyết thì lấy một đầu làm dây mát (B, hoặc L), đầu còn lại làm dây nóng thì diện áp sẽ tăng gấp đôi. Nhưng cái này phải xem kỹ sơ đồ đi dây nữa mới làm được
Last edited by a moderator:
RE: KHẨN CẤP - các bác giúp phát
Nó đây rồi nhưng của tôi hơi khác chút.
1- nó ra 3 đầu cả 110 và 220 nhưng tôi chỉ ra có 2 đầu thôi. Trên cuộn ra 110/220 nó lại móc ra 2 đầu kích từ do đó khi mình tách ra để đấu thành 220 nếu được thì không cẩn thận điện áp kích từ sẽ dâng lên thêm 110v nữa --> cháy IC kích từ
[/img]
Nó đây rồi nhưng của tôi hơi khác chút.
1- nó ra 3 đầu cả 110 và 220 nhưng tôi chỉ ra có 2 đầu thôi. Trên cuộn ra 110/220 nó lại móc ra 2 đầu kích từ do đó khi mình tách ra để đấu thành 220 nếu được thì không cẩn thận điện áp kích từ sẽ dâng lên thêm 110v nữa --> cháy IC kích từ
Last edited by a moderator:
RE: KHẨN CẤP - các bác giúp phát
Mình nghĩ 2 dây gần điểm giữa để lấy điện áp so sánh cho bộ AVR tự động điều chỉnh khi tải thay đổi để ổn định Vout.Nhưng bác đã xem chổ đấu từ dây emay của stator vào dây bọc nylon ra chưa ? Nếu chỉ có 1 sợi emay thì hết chuyện, nếu nhiều thì xử lý chỗ nguồn so sánh bằng 1 biến áp nhỏ hoặc chỉ lấy ở 1 nhánh (sau này tách ra) cũng được. Làm tới đi bác!!!
Mình nghĩ 2 dây gần điểm giữa để lấy điện áp so sánh cho bộ AVR tự động điều chỉnh khi tải thay đổi để ổn định Vout.Nhưng bác đã xem chổ đấu từ dây emay của stator vào dây bọc nylon ra chưa ? Nếu chỉ có 1 sợi emay thì hết chuyện, nếu nhiều thì xử lý chỗ nguồn so sánh bằng 1 biến áp nhỏ hoặc chỉ lấy ở 1 nhánh (sau này tách ra) cũng được. Làm tới đi bác!!!