Mấy người chạy BIM với Porsche đâu có rảnh mà để ý xăng gì, cũng chẳng đi so đo 2K tiền xăng chênh lệch chi cho mệt óc.Nếu chạy Bim hay Póche thì cũng chat ham E5 đâu :₫)
- Tags
- lựa chọn xăng xăng ron95
Các bác cứ theo lý thuyết & thông số yêu cầu của nhà sx ghi trên xe. Nhưng các bác thua cái thằng bán xăng gian lận, gian lận chất lượng, gian lận số lượng, thì các bác cũng toi thôi! Hồi trước bán xăng 92 nhưng dán 95 dân tình cũng cắm đầu đổ ào ào ( so sánh thử nghiệm nhiều lần giữa 2 cây xăng). Giờ đưa E5 vào đại trà! Nhằm cứu rỗi doanh nghiệp TQ - liệu có tin dc chất lượng???? E5 xịn thì không bàn, E5 dỏm thì hao tổn động cơ là chuyện sẽ sớm xảy ra
chênh lệch 1-2k/lít không đáng để suy tính; em thì cứ thẳng tiến A95 mà quất;
hạ hộp số thay côn mà hãng đã tính tiền công gần 2tr/lần, thì động cơ có vấn đề gì thì chết chắc;
2b thì đúng là đổ cái gì cũng được, thiệt hại thì tầm 20-50tr; nên để ý mấy ông nói cứng về E5 toàn 2b;
quan điểm của em: xe chở rác/xe quá niên hạn/xe khói đen mịt mù,... vẫn lưu thông đầy đường... thì E5 là NGỤY BIỆN;
hạ hộp số thay côn mà hãng đã tính tiền công gần 2tr/lần, thì động cơ có vấn đề gì thì chết chắc;
2b thì đúng là đổ cái gì cũng được, thiệt hại thì tầm 20-50tr; nên để ý mấy ông nói cứng về E5 toàn 2b;
quan điểm của em: xe chở rác/xe quá niên hạn/xe khói đen mịt mù,... vẫn lưu thông đầy đường... thì E5 là NGỤY BIỆN;
Bác kô hiểu hết ý nghĩa của E5 rùichênh lệch 1-2k/lít không đáng để suy tính; em thì cứ thẳng tiến A95 mà quất;
hạ hộp số thay côn mà hãng đã tính tiền công gần 2tr/lần, thì động cơ có vấn đề gì thì chết chắc;
2b thì đúng là đổ cái gì cũng được, thiệt hại thì tầm 20-50tr; nên để ý mấy ông nói cứng về E5 toàn 2b;
quan điểm của em: xe chở rác/xe quá niên hạn/xe khói đen mịt mù,... vẫn lưu thông đầy đường... thì E5 là NGỤY BIỆN;
- Môi trường là chuyện nhỏ: chỉ có 5% ethanol chả giải quyết được gì
- Nhưng 5% đó sản xuất nội đia nghĩa là sẽ giảm được nhập siêu xăng dầu 5%, đỡ tốn ngoại tệ
- An toàn năng lượng, gặp bất trắc nào nào đó mà kô nhập được xăng dầu nữa (ba tàu phong tỏa biển đông chẳng hạn) thì vẫn có thể lấy ethanol bù vào phần nào. l
Lúc kô có xăng chạy thì E100 cũng chơi chứ đừng nói E5
- Mình đoán E5 chỉ là bước khởi đầu, sau đó sẽ tới E10, E15 như Thailand đang làm.
Mấy hôm nữa tesla nó với VN thì dẹp tiệm hết thui. Giờ này mà còn cố a với e làm chi nữa.Bác kô hiểu hết ý nghĩa của E5 rùi
- Môi trường là chuyện nhỏ: chỉ có 5% ethanol chả giải quyết được gì
- Nhưng 5% đó sản xuất nội đia nghĩa là sẽ giảm được nhập siêu xăng dầu 5%, đỡ tốn ngoại tệ
- An toàn năng lượng, gặp bất trắc nào nào đó mà kô nhập được xăng dầu nữa (ba tàu phong tỏa biển đông chẳng hạn) thì vẫn có thể lấy ethanol bù vào phần nào. l
Lúc kô có xăng chạy thì E100 cũng chơi chứ đừng nói E5
- Mình đoán E5 chỉ là bước khởi đầu, sau đó sẽ tới E10, E15 như Thailand đang làm.
Bác hỏi quá hay! Bác cũng biết câu trả lời rồi còn gìE hỏi, ví dụ xe mới hãng ko cấm sử dụng xăng E5, nếu đổ xăng E5 mà bị cháy hoặc bị hư máy do xăng thì ai bồi thường, hãng xe hay BH (nếu có), hay cây xăng hay chủ xe chịu?
Vậy chứ lúc bác đổ 95 đểu thì ai bồi thường, 95 như thế nào thì E5 xử lý như thế ấyE hỏi, ví dụ xe mới hãng ko cấm sử dụng xăng E5, nếu đổ xăng E5 mà bị cháy hoặc bị hư máy thì ai bồi thường, hãng xe hay BH (nếu có) hay chủ xe?
E thấy xe Xtrail cho sử dụng tới E20.Bác kô hiểu hết ý nghĩa của E5 rùi
- Môi trường là chuyện nhỏ: chỉ có 5% ethanol chả giải quyết được gì
- Nhưng 5% đó sản xuất nội đia nghĩa là sẽ giảm được nhập siêu xăng dầu 5%, đỡ tốn ngoại tệ
- An toàn năng lượng, gặp bất trắc nào nào đó mà kô nhập được xăng dầu nữa (ba tàu phong tỏa biển đông chẳng hạn) thì vẫn có thể lấy ethanol bù vào phần nào. l
Lúc kô có xăng chạy thì E100 cũng chơi chứ đừng nói E5
- Mình đoán E5 chỉ là bước khởi đầu, sau đó sẽ tới E10, E15 như Thailand đang làm.
Bác hỏi quá hay! Bác cũng biết câu trả lời rồi còn gì
Zậy chét mịa dân gồi.Vậy chứ lúc bác đổ 95 đểu thì ai bồi thường, 95 như thế nào thì E5 xử lý như thế ấy