ôi, cái clip bác Golf 06 chia sẻ hay quá, coi thêm biết được nhiều điều. Hix, diễn đàn ko có nút thanks, chứ có thì em tks cho bác 1 cái thay lời cám ơn.
Tui mới bị hôm thứ 7, ngay xa lộ Hà nội, may là chỉ mới 60 km/h.
Chả biết thằng ác ôn nào thảy cục đá xanh ra ngay giữa lane trái hướng từ Thủ đức về SG, tránh không kịp bị thủng lốp trước bên tài, lòi cả xơ bên trong ra.
Chả biết thằng ác ôn nào thảy cục đá xanh ra ngay giữa lane trái hướng từ Thủ đức về SG, tránh không kịp bị thủng lốp trước bên tài, lòi cả xơ bên trong ra.
pack nói:Chạy đường đẹp thì khoảng 60k km, đường thường thường thì 45-50k km, nhiều khi vỏ mới thay chạy qua đường đá... bị chém phát lại phảy thay
Golf06 nói:...
Giờ thì tới lượt các bác thợ garage xe suy nghĩ xem đã đến lúc nhập các hệ thống đó về VN để phục vụ cho khách hàng iu quý của mình hay chưa .
Em thấy những máy trông ... na ná thế này có nhiều rồi ở VN.
HOTWHEEL.VN nói:Ở giữa rảnh gai lớn có 1 cục nhô lên, là mốc giới hạn cho phép sử dụng đó bác. Khi nào đến đó thì thay là vừa, hoặc có thể chạy ráng tối đa 5.000km
Gân mòn chiều ít có thể tùy theo cách chạy: có nhiều vỏ xe dùng >50-70k km mà vẫn chưa mòn đến "cục u"!
Tóm lại, câu trả lời cho bác chủ thớt là - nên thay vỏ khi:
1. Gân mòn đến "cục u".
2. (hoặc) >5 năm tuổi.
3. (hoặc) ... rách.
Nếu tiết kiệm + liều thì ráng chạy đến khi ... không thể chạy được nữa! Nhưng nhớ đừng chạy nhanh quá và ít nhất cũng nên đổi (bánh cũ) ra phía sau nhé!!!