Không phải tâm thần chỉ là Té Chuồng Heo thui nha bácRangerOne nói:Thôi,bác bỏ qua những comment của ông tâm thần này cho khỏe đi bác!Với loại người này,bác càng chửi,nó càng khoái đó,nên làm lơ là cách hay nhất đó bác!Clouds8 nói:thằng này tội nghiệp nhỉ, suốt cuộc đời nó không bao giờ được sở hữu 1 chiếc 4B che nắng che mưa.Hungtech nói:Sân si gì bác? các bác 2B nên thủ đồ chơi , bữa nào gặp 4B kém GD cho nó quỳ lạy ngoài đường , báo đăng vài lần là lái xe 4B hết láo ỷ có tiền liền hè. Ở ngoài đó lái xe 4B gặp xe loại cùi như Dream cũ, 81, DD... là tránh xa, vì ****ng vào là có nưởc bỏ xe 4B mà chạy thoát thân thôi.khoaimo nói:Ở đời mà sân si quá thì được gì hả bác?Hungtech nói:ducqn90 nói:bỏ đi bác ạ, e cũng từng bị 2 thằng tên Lexus tẩn cho 1 trận vì cái tội gì e cũng chả rõ. Mình k sao là may rồi.
Bỏ đi sao được bác, mấy thằng kém giáo dục, làm ăn bậy bạ lái xe 4B phải cho nó 1 bài học chứ, cứ gọi CS 133 tới để làm BB tai nạn GT, giữ xe nó lại tại bãi, nếu nhẹ thì nên theo nó chó 1 cái chai hay cục gạch vào kính xe nó .
Trường hợp bác chủ có nhớ số xe nó , làm đơn nộp ở CA địa phương chỗ xảy ra tai nạn, và gửi lên CA TP để họ xử nó chứ bỏ đi sao được.
Mấy bác 2B cũng nên chuẩn bị đồ chơi , nếu ****ng chuyện 4B kém giáo dục chơi lại nó, như trường hợp ở HN đứa lái 4B phải quỳ lạy mới được tha cho đó.
Mày nói hơn 80% dân 4B có xe là nhờ làm ăn phi pháp. Được thôi, cứ cho là vậy đi. Còn tao thì cho là những thằng 2B như mày là những thằng thất bại, kém cỏi, ngu dốt, nghèo hèn, không bao giờ có tiền mua 4B. OK?
Trình độ dân lái xe 4B thế này , thì ý thức xử thế kém là dễ hiểu.van_nguyen113 nói:Không phải tâm thần chỉ là Té Chuồng Heo thui nha bácRangerOne nói:Thôi,bác bỏ qua những comment của ông tâm thần này cho khỏe đi bác!Với loại người này,bác càng chửi,nó càng khoái đó,nên làm lơ là cách hay nhất đó bác!Clouds8 nói:thằng này tội nghiệp nhỉ, suốt cuộc đời nó không bao giờ được sở hữu 1 chiếc 4B che nắng che mưa.Hungtech nói:Sân si gì bác? các bác 2B nên thủ đồ chơi , bữa nào gặp 4B kém GD cho nó quỳ lạy ngoài đường , báo đăng vài lần là lái xe 4B hết láo ỷ có tiền liền hè. Ở ngoài đó lái xe 4B gặp xe loại cùi như Dream cũ, 81, DD... là tránh xa, vì ****ng vào là có nưởc bỏ xe 4B mà chạy thoát thân thôi.khoaimo nói:Ở đời mà sân si quá thì được gì hả bác?Hungtech nói:ducqn90 nói:bỏ đi bác ạ, e cũng từng bị 2 thằng tên Lexus tẩn cho 1 trận vì cái tội gì e cũng chả rõ. Mình k sao là may rồi.
Bỏ đi sao được bác, mấy thằng kém giáo dục, làm ăn bậy bạ lái xe 4B phải cho nó 1 bài học chứ, cứ gọi CS 133 tới để làm BB tai nạn GT, giữ xe nó lại tại bãi, nếu nhẹ thì nên theo nó chó 1 cái chai hay cục gạch vào kính xe nó .
Trường hợp bác chủ có nhớ số xe nó , làm đơn nộp ở CA địa phương chỗ xảy ra tai nạn, và gửi lên CA TP để họ xử nó chứ bỏ đi sao được.
Mấy bác 2B cũng nên chuẩn bị đồ chơi , nếu ****ng chuyện 4B kém giáo dục chơi lại nó, như trường hợp ở HN đứa lái 4B phải quỳ lạy mới được tha cho đó.
Mày nói hơn 80% dân 4B có xe là nhờ làm ăn phi pháp. Được thôi, cứ cho là vậy đi. Còn tao thì cho là những thằng 2B như mày là những thằng thất bại, kém cỏi, ngu dốt, nghèo hèn, không bao giờ có tiền mua 4B. OK?
Cuộc đời của chú mày chắc chỉ dừng ở mức lái xe 4 bánh của Kiến TườngHungtech nói:Sân si gì bác? các bác 2B nên thủ đồ chơi , bữa nào gặp 4B kém GD cho nó quỳ lạy ngoài đường , báo đăng vài lần là lái xe 4B hết láo ỷ có tiền liền hè. Ở ngoài đó lái xe 4B gặp xe loại cùi như Dream cũ, 81, DD... là tránh xa, vì ****ng vào là có nưởc bỏ xe 4B mà chạy thoát thân thôi.
Thì bọn lái xe kiểu vô giáo dục , đụng xe tải kẹt trong đó, hiện nay điều kiện cưa xe ra không được , để cấp cứu thì cắt chân, hay bị đầu gấu 2B đập cho thì dân lái xe 4B này chuyển sang xe Kiến tường là tất yếu.Bamizon nói:Cuộc đời của chú mày chắc chỉ dừng ở mức lái xe 4 bánh của Kiến TườngHungtech nói:Sân si gì bác? các bác 2B nên thủ đồ chơi , bữa nào gặp 4B kém GD cho nó quỳ lạy ngoài đường , báo đăng vài lần là lái xe 4B hết láo ỷ có tiền liền hè. Ở ngoài đó lái xe 4B gặp xe loại cùi như Dream cũ, 81, DD... là tránh xa, vì ****ng vào là có nưởc bỏ xe 4B mà chạy thoát thân thôi.
Đúng rồi bác mở đi, xem ngồi 2 B thì nghĩ saooto_bangb2 nói:hihi.., sau khi đọc thớt này, em định ở thêm 1 thớt khác, chủ đề như dưới, các Bác nghĩ sao...
Khi ngồi lên 2 bánh, các bạn nghĩ gì về những người điều khiển xe 4 bánh.
Ở các nước ngoài VN, lái xe 4B luôn nhường đường cho 2B và bộ hành dù họ có sai luật. Vì phương tiện 2B, bộ hành khi di chuyển té ngã nguy hiểm hơn, cái gì dễ xảy ra tai nạn làm chết người người ta đều cố tránh. Xảy ra tai nạn làm chết người dù vô ý cũng bị pháp luật xử cả.
Nhưng bác phải thấy 4B nhường mãi thì khỏi đi đc luôn, vì 2B lấn lướt chặn đầu xe suốt, chẳng hiểu saoHungtech nói:Ở các nước ngoài VN, lái xe 4B luôn nhường đường cho 2B và bộ hành dù họ có sai luật. Vì phương tiện 2B, bộ hành khi di chuyển té ngã nguy hiểm hơn, cái gì dễ xảy ra tai nạn làm chết người người ta đều cố tránh. Xảy ra tai nạn làm chết người dù vô ý cũng bị pháp luật xử cả.
Thì đường xá VN là vậy phải chấp nhận, chẳng lẽ 4 B có quyền ủi cán chết người 2B để đi , nhà nước nên hạn chế tăng thuế xe để có đường cho xe chạy.BABA33 nói:Nhưng bác phải thấy 4B nhường mãi thì khỏi đi đc luôn, vì 2B lấn lướt chặn đầu xe suốt, chẳng hiểu saoHungtech nói:Ở các nước ngoài VN, lái xe 4B luôn nhường đường cho 2B và bộ hành dù họ có sai luật. Vì phương tiện 2B, bộ hành khi di chuyển té ngã nguy hiểm hơn, cái gì dễ xảy ra tai nạn làm chết người người ta đều cố tránh. Xảy ra tai nạn làm chết người dù vô ý cũng bị pháp luật xử cả.
Nghĩ là ước gì mình cũng được như anh ấySTAR nói:Đúng rồi bác mở đi, xem ngồi 2 B thì nghĩ saooto_bangb2 nói:hihi.., sau khi đọc thớt này, em định ở thêm 1 thớt khác, chủ đề như dưới, các Bác nghĩ sao...
Khi ngồi lên 2 bánh, các bạn nghĩ gì về những người điều khiển xe 4 bánh.
Cho cái thằng đầu tôm đọc cái tin này nhéHungtech nói:Ở các nước ngoài VN, lái xe 4B luôn nhường đường cho 2B và bộ hành dù họ có sai luật. Vì phương tiện 2B, bộ hành khi di chuyển té ngã nguy hiểm hơn, cái gì dễ xảy ra tai nạn làm chết người người ta đều cố tránh. Xảy ra tai nạn làm chết người dù vô ý cũng bị pháp luật xử cả.
http:// vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/phap-luat/2013/04/di-bo-sai-bi-dung-chet-phai-boi-thuong-cho-oto /
1. Học luật trước khi lái xe
Việc đầu tiên khi tham gia giao thông là phải học. Trước khi được phép học lái xe, người học phải thi bài thi viết. Đó là bài trắc nghiệm về luật giao thông. Ngoài những câu hỏi cơ bản, còn có đồ họa tình huống, để thử thách người học về khả năng hiểu biết tình huống.
Ở Cali, bài thi gồm 46 câu hỏi. Bạn phải đáp trúng 39 câu mới đậu. Bài thi được cung cấp bằng nhiều ngôn ngữ, nhưng bảng báo hiệu thì toàn bằng tiếng Anh, vì trên đường thì bảng báo cũng toàn tiếng Anh.
Sau đấy thì bạn được học lái. Bài học đầu tiên khi lên xe là phải tuân thủ luật và nhường nhịn lẫn nhau. Sau đó là cách chỉnh gương, chỉnh ghế cho an toàn.
Khi lên đường thì thầy nhắc nhở liên tục là phải tuân thủ luật pháp. Lúc thi bằng lái thì phải ra đường thực mà lái. Bài thi gồm cả lái đường trong khu dân cư, lái trên xa lộ, quay đầu xe và cả đậu xe. Đậu rồi thì được phép lái.
2. Bị cán chết vì đi sai luật là phải bồi thường
Khi đi đường thì luật pháp là trên hết. Một người đi bộ, nếu đi sai chỗ thì có bị cán chết cũng không nhận được bồi thường.
Có một việc chẳng may xảy ra ở gần nơi tôi ở: một cụ già, không rõ vì lí do gì mà khi ra khỏi xe hơi bên trái lại không nhìn đường. Lúc bà bước ra thì xe phía sau đang chạy đến, tông vào bà. Bà thì chết tại chỗ, xe bà thì hư, còn xe kia cũng hư chút ít, nhưng tài xế thì vô sự.
Cảnh sát tới điều tra, xác định là xe đụng bà chạy đúng tốc độ, đúng làn đường, và bà có trách nhiệm quan sát đường khi bước ra theo đúng luật. Thế là tài xế xe kia không bị gì cả. Chẳng những vậy, hãng bảo hiểm của bà còn phải chi tiền sửa xe cho người đã tông bà.
Luật giao thông thì nghiêm khắc. Cảnh sát không có bộ phận chuyên trách giao thông, nhưng cảnh sát nào đi tuần thì cũng có quyền phạt người vi phạm.
Khi cảnh sát phạt người vi phạm, họ chạy theo sau xe và hụ còi. Người giao thông phải tấp vào lề đường, tắt máy xe và để hai tay lên vô lăng, cho cảnh sát thấy là không có súng.
Cảnh sát sẽ kiểm tra bảng số xe xem xe có nằm trong danh sách bị mất hay không. Sau đó họ tới bên cạnh người lái, gõ vào cửa sổ xe. Khi đó thì người lái mới được phép mở cửa sổ.
Khi phạt lỗi giao thông, cảnh sát sẽ thông báo là lỗi gì, rồi trở về xe cảnh sát để viết giấy phạt. Cảnh sát không bao giờ được cầm tiền, và xe cảnh sát thì có camera hành trình để theo dõi.
Last edited by a moderator: