Hẻm phải. Mit là cùi bắp nhất trong các loại cùi. Ý mềnh là so với những con xe hạng sang của Đức như ba tay to GL, G, X.., hoặc gần Đức như Lux SA, hoặc những con xe đi trước thời đại như SantaFe, Sorento...Đúng đúng! Xe Mít là đỉnh của đỉnh nhọn anh nha!
Nghe đội rì viu ơ cầm tiền để nói 1 kiểu, không cầm tiền thi nói 1 kiểu cho 1 chiếc xe ạgoogle youtube không thiếu review khách quan đâu, nếu ko có CRV
nhiều kênh review khách quan lắm, nhấn mạnh là khách quan nhé, ko phải 1 kênh đâu mà bác bảo cầm tiền review.Nghe đội rì viu ơ cầm tiền để nói 1 kiểu, không cầm tiền thi nói 1 kiểu cho 1 chiếc xe ạ
chắc chắn không được như bản cũ rồi bác. Xe Thái vẫn ngon hơn Xe Việt. Bản 2020 láp ráp IKD nội địa hóa phụ tùng, chắc chắn kém hơn bản nhập full TháiChất lượng lắp ráp ok không các bác? Chắc là không được như bản cũ nhập bên Thái
Vấn đề này em cũng nghe nhiều người nói, đa phần ý kiến là bản CR-V nhập Thái (2018 và 2019) đầm chắc và vô lăng ngon hơn bản 2020.chắc chắn không được như bản cũ rồi bác. Xe Thái vẫn ngon hơn Xe Việt. Bản 2020 láp ráp IKD nội địa hóa phụ tùng, chắc chắn kém hơn bản nhập full Thái
Vụ này thật không ạ?
Khung gầm thì đương nhiên là thua xe Đức rồi, vì ngoài khung gầm còn có hệ thống treo, mà khoản này thì xe Đức là tuyệt vời rồi ạ. Cách đây 2 năm Công ty em chi xấp xỉ 1 tỷ để bảo dưỡng và các lỗi linh tinh về điện đóm của xe Mer S, khoản chi cho việc thay 3 cây phuộc hơi là 360tr (120tr/cây), không thay nó cứ báo lỗi rất khó chịu. Cây còn lại tôi lì lợm cho chạy luôn, sau cùng nó bị xệ xuống nên tìm gara ngoài thay thế (nhập khẩu linh kiện chính hãng luôn), giá thì 65tr/cây. Thay vô báo lỗi liên tục, mang ra ra gara đến lần thứ 3 là ổn.
- khung gầm tiệm cận xe Đức thì chắc chắn bác chưa lái xe Đức rồi.
- vô lăng có tốt nhưng ko quá vượt trội so với hãng khác.
- Tiết kiệm nhiên liệu so với xe Hàn thì đúng, còn mặt bằng chung xe Nhật thì same same
- độ bốc thì tương đối, như đã nói turbo chán hơn so với xe Đức, tăng tốc động cơ khá ồn
- Độ bền thì chỉ các đời trước, 2020 sản xuất láp ráp IKD nội địa hóa phụ kiện, cục máy đóng tại VN thì chắc chắn ko thể so với xe nhập khác hoặc láp ráp CKD dc !
- độ cách âm thì kém nhất trong phân khúc
Tiền nào của nấy, xài xe Đức kinh nghiệm xương máu, mốc 80.000km chi 1 tỷ để bảo trì, thay thế linh kiện, giờ thì chạy ổn rồi. Chỉ còn lỗi máy lạnh, khi xe vừa nổ máy, máy lạnh kêu to như bò rống tầm 5 phút là hết.
Đấy, nói vậy để Bác biết hệ khung, gầm, treo của xe Đức nó tốt hơn xe Nhật, nhưng mỗi lần chi tiền cho nó là xót của lắm. Thế nên tôi nghĩ giá trị CR-V mang lại là chấp nhận được rồi.
Anh đi so chi phí merc S với CRV? Thấy anh cao hứng quá nên mình dặn mấy anh nhớ thay nhớt đúng loại cho cái hộp số CVT, thay dầu ko đúng nằm đường chơi á thân