Sao không đổi bác, đèn LED thiết kế cũ nhưng nó là LED thích ứng giống xe sang ấy. Tối chạy nó tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa, cái đó tùy thuộc vào tình trạng giao thông. LED lên LED thích ứng là quá được rồi.Đèn pha và đèn hậu khác gì bản cũ đâu. Con Hyundai accent facelift mới còn đồ hoạ lại cái đèn, ông Honda lười thật
Bản E dưới 1 tỏi trang bị đủ cái Sensing, phân khúc CUV 5+2 có cái xe nào bây giờ qua được CR-V?
Gắn cam 360 cũng an toàn, nếu không bác gắn cam cặp lề thôi vừa rẻ, đủ dùng vô hẻm bên nào cần quan sát thì mở lên xong tắt đi. Làm công tắc rời. Phí sau có camera lùi là đủ rồi. Còn ồn lốp xử lý xịt gầm, làm hốc lốp cũng đỡ xíu. Bác kiểm tra con đội, bánh sơ cua xem chặt chưa nhé. Nó mà lỏng ốc cũng góp phần làm xe ồn khi qua đường xốc.
Có Forester, nhưng chiếc kia chỉ 5 chỗ. Nếu 7 chỗ thì bác mua cho CRV đi cho lành, dễ mua dễ bán, khỏi suy nghĩ.Bản E dưới 1 tỏi trang bị đủ cái Sensing, phân khúc CUV 5+2 có cái xe nào bây giờ qua được CR-V?
Chắc nhiều bác so với SantaFe, nhưng CR-V 2020 ăn SantaFe ở cái an toàn, xấu đẹp em chưa nói tới
Có sẵn vẫn tốt hơn chứ bác, sau này có dịp bác đi cao tốc sẽ sử dụng.Đời này ngon cái Phanh tự động với kiểm soát hành trình thích ứng, chứ cảnh báo chệch với duy trì làn đường em thấy không quan trọng. Em đi phố là chính, ít vô cao tốc. Nhưng có thêm nhiều thì tốt, có còn hơn không. Haha
Cái này test phải chuẩn bị kĩ càng bác ơi, đảm bảo an toàn người ta mới dám test. Ra showroom sales sẽ giải thích cho bácCái phanh tự động làm sao để test hả các bác?