Mình sẽ cố gắng mô tả triệu chứng và cách gắn phục và chi phí ước lượng sửa chữa các trường hợp pan, bệnh của xe. Để anh em chơi xe có thông tin tham khảo.
- Tags
- bmw e46
Triệu chứng buri "yếu" : máy nổ có cảm giác không đều, nhất là khi mới đề máy trong những phút đầu hay buổi sáng. Xe rung nhè nhẹ. nắm chặt vô lăng mới cảm nhận được.
Chi phí thì từ 200-300k tùy hiệu.
Chiếc trắng này khá cưng do nó độc nên dọn kỷ để đi vài hôm cho biết.
Chi phí thì từ 200-300k tùy hiệu.
Chiếc trắng này khá cưng do nó độc nên dọn kỷ để đi vài hôm cho biết.
Luôn tiện thì tháo ra súc béc luôn. Với những xe mới có thể đổ dung dịch súc béc vô xăng. Nhưng đối với xe cũ thì tháo hết béc ra súc mới hiệu quả nổi.
Sẳn kiểm tra xem có o-ring béc nào bị xì không thì thay luôn
Sẳn kiểm tra xem có o-ring béc nào bị xì không thì thay luôn
Mình cũng mới Ship bộ này lắp vô nhìn thể thao hơn nhiềuAnh cubi 01 bô pedan hết bao nhiêu vậy anh?
Attachments
-
40,3 KB Đọc: 13
Anh cubi! Anh để giúp em bộ ron 02 đèn pha, thanh giằng máy nha!Luôn tiện thì tháo ra súc béc luôn. Với những xe mới có thể đổ dung dịch súc béc vô xăng. Nhưng đối với xe cũ thì tháo hết béc ra súc mới hiệu quả nổi.
Sẳn kiểm tra xem có o-ring béc nào bị xì không thì thay luôn
7
Anh cubi! Số phone của em 0918.249.738 nếu được hôm nào em lên Sài Gòn em gọi anh giao lưu nha! Em cám ơn anh.Cao su ron đèn hàng oem nó xấu chứ không được đẹp như zin nha. Giá 600k đôi.
strutbar , pedal, cao su . pm cho mình số fone, mình nhờ xe ôm giao qua.
Xe nào cũng phải thay nhớt và lọc nhớt cho chắc ăn vì không sure chủ cũ thay khi nào. Nhưng lần nào thay bị lâm nạn các bác ạ.
Do thợ trước đó xiết ốc quá cứng nên khi vừa vặn ra , ốc xả nó gảy đầu ngang. Nằm nữa trong nữa ngoài.
Phải tháo 2 tấm sàn cho rộng để dể thao tác lấy ốc gảy.
Đây là hiện trường.
Đây là phần cạtte thấy rõ sau khi tháo sàn xe :
Còn đây là khúc giữa của con ốc bị gảy ngang còn nằm trong catte, phần đầu vặn đã rơi ra ngoài.
Do thợ trước đó xiết ốc quá cứng nên khi vừa vặn ra , ốc xả nó gảy đầu ngang. Nằm nữa trong nữa ngoài.
Phải tháo 2 tấm sàn cho rộng để dể thao tác lấy ốc gảy.
Đây là hiện trường.
Đây là phần cạtte thấy rõ sau khi tháo sàn xe :
Còn đây là khúc giữa của con ốc bị gảy ngang còn nằm trong catte, phần đầu vặn đã rơi ra ngoài.
Nguyên nhân do ốc xả nó có khoan lổ ở giữa. Lại có khoen tròn lỏm gần phần đầu. Phần này mục đích là khi mình vừa nhích con ốc xả ra vài răng là nhớt đã có thể chảy ra. Giảm bớt áp lực xả khi không cần vặn hết con ốc để nó xổ cái ào ra.
Nhưng khoan lổ rổng và tạo khuyết ở đầu ốc ( ngay chổ long đền nhôm hay thau đỏ ) lại làm cho nó yếu đi. Đối với các thợ có torque đo lực khi xiết thì quá tốt. Thợ có kinh nghiệm khi xiết ốc này họ chỉ xiết vừa chắc tay, xong nhích thêm 1/4 ren cho vừa cảm giác "nhún" nhẹ là được, vì ốc xả này không chịu lực. Và cũng đó là lý do khi thay lọc luôn kèm theo o-ring bằng thau hay đồng.
Một số thợ không hiểu vấn đề họ thường xiết ốc này quá lực, làm cho con ốc này bị xoắn là yếu dần đi. Nên sự cố gảy ngang cũng thỉnh thoảng. Mà thường bị ở thợ sau, vì thợ trước khi xiết vào có cảm giác hơi bị nhóm là họ ngưng lại. Thằng làm sau ... ăn cho hết.
Nhưng khoan lổ rổng và tạo khuyết ở đầu ốc ( ngay chổ long đền nhôm hay thau đỏ ) lại làm cho nó yếu đi. Đối với các thợ có torque đo lực khi xiết thì quá tốt. Thợ có kinh nghiệm khi xiết ốc này họ chỉ xiết vừa chắc tay, xong nhích thêm 1/4 ren cho vừa cảm giác "nhún" nhẹ là được, vì ốc xả này không chịu lực. Và cũng đó là lý do khi thay lọc luôn kèm theo o-ring bằng thau hay đồng.
Một số thợ không hiểu vấn đề họ thường xiết ốc này quá lực, làm cho con ốc này bị xoắn là yếu dần đi. Nên sự cố gảy ngang cũng thỉnh thoảng. Mà thường bị ở thợ sau, vì thợ trước khi xiết vào có cảm giác hơi bị nhóm là họ ngưng lại. Thằng làm sau ... ăn cho hết.