xong 3 bước e để ga nó về dưới 1000, khoảng 800 là máy ổn định lại.....lúc đó mới vào D xuất phátMà sau khi nó đề nổ theo một trong 2 phương án, mấy anh có đợi xe nó bù ga xong rồi mới D không, hay là nổ xong cái D liền rồi phắn như phát èn pha ri ớt vậy?
Mình thì leo lên xe là cách 1, xe nổ máy xong ngó chung quanh coi vợ con lên xe hết chưa, cửa nẻo đóng đàng hoàng chưa, rồi thò tay kéo seat belt đeo vô, ngó đồng hồ coi còn đèn cảnh báo nào sáng hông, mở kính hậu ra, hạ kính xe xuống thò đầu ra coi bên hông có vướng víu gì không rồi mới vô số ra xe, nhiêu đó hết gần 1 phút rồi, đủ cho xe nó bù xong ga.Mà sau khi nó đề nổ theo một trong 2 phương án, mấy anh có đợi xe nó bù ga xong rồi mới D không, hay là nổ xong cái D liền rồi phắn như phát èn pha ri ớt vậy?
đến ông kỹ sư chế tạo ra cái oto cũng phải lắc đầu ngao ngán với những kiểu người dùng này.
Tư vấn kỹ thuật các bác kinh nghiệm cho ý kiến; và mời các bác tài thảo luận việc "Khởi động bằng nút Start/Stop có cần hai bước?"
Bước 1: Đạp phanh, bấm start lần 1, chú ý nghe rõ tiếng máy nổ
Bước 2: Thả phanh, bấm start lần 2, chú ý, nghe rõ tiếng mắt đã tắt
Sau đó tháo dây bảo hiểm, bấm trả ghế, ra ngoài và khóa xe cẩn thận
Bước 1: Đạp phanh, bấm start lần 1, chú ý nghe rõ tiếng máy nổ
Bước 2: Thả phanh, bấm start lần 2, chú ý, nghe rõ tiếng mắt đã tắt
Sau đó tháo dây bảo hiểm, bấm trả ghế, ra ngoài và khóa xe cẩn thận
Chỉnh sửa cuối:
Ủa, nhà sx họ làm ra có tính cả rồi, mình lên xe đạp ga xong bấm phát là đi thôi chứ chi mà áp dụng cách 2 cực vậy bạn.