Có thể bác đúng, em chưa được xem ảnh thật ở ngoài của bộ ly hợp điện này, em chỉ suy luận qua sơ đồ mạch điện thôi, em cũng có nghe nhiều chuyện về bộ ly hợp điện bị dính không rút về được, biến motor đề thành máy phát, cho nên em mới lập luận qua sơ đồ, nếu bác có ảnh thực tế của bộ ly hợp điện cho em mở rộng tầm mắt thì hay quá. Bổ sung thêm kiến thức là điều em rất cần, thanks bác.RsOne nói:Hình như bác hiểu sai về cái motor đề này rồi. Cái Over Running Clutch thực chất là cái ly hợp 1 chiều nó làm cho motor đề ko phải quay cùng tốc độ theo cái bánh đà khi động cơ đã nổ, chứ ko phải nó làm cho cái bánh răng pinion nhảy ra ăn khớp với bánh đà.
Đọc 2 pác này CHANH LỰNG em khôn ra tí, dù chả hỉu gì.
Trở lại vấn đề xe đã nổ máy thì không nên / không được đề nữa là do lý do pác Gừng nói hả các cụ ?
Trở lại vấn đề xe đã nổ máy thì không nên / không được đề nữa là do lý do pác Gừng nói hả các cụ ?
xe đã nổ máy rồi thì bác đề làm gì nữa. [:O]thang455411 nói:Đọc 2 pác này CHANH LỰNG em khôn ra tí, dù chả hỉu gì.
Trở lại vấn đề xe đã nổ máy thì không nên / không được đề nữa là do lý do pác Gừng nói hả các cụ ?
Dạ, ý em là lúc trước (lúc mới học lái xe, còn gà mờ nên chả biết xe nổ mấy hay tắt máy, đề xe bị thầy la ) Giờ mún hỏi lý do cho biếtRsOne nói:xe đã nổ máy rồi thì bác đề làm gì nữa. [:O]thang455411 nói:Đọc 2 pác này CHANH LỰNG em khôn ra tí, dù chả hỉu gì.
Trở lại vấn đề xe đã nổ máy thì không nên / không được đề nữa là do lý do pác Gừng nói hả các cụ ?