anhbocau nói:Không có cu Kia service nào giải thích vụ này hết hen .
Hay do lỗi set up ?
chắc các service đang thử nghiệm đó bác?! hãy đợi đấy !!
anhbocau nói:Không có cu Kia service nào giải thích vụ này hết hen .
Hay do lỗi set up ?
em cũng ngu như bác, nên có lần xe đang lăn bánh mà chuyển N sang D cũng không đạp thắng (em đi Vios G 2009), là tại thấy đèn đỏ nên chuyển N chạy trớn, nhưng chưa tới giao lộ thì đèn đã chuyển xanh nên chuyển D chạy tiếp, giờ mới biết chuyển N sang D khi xe đang chạy như vậy mau tèo hộp số lắm.chuongstudio nói:e hỏi ngu xíu, e đi con Honda odyssey của người bạn, đang chạy vi vu ở D vẫn về N thả trớn đc, con này ko cần đạp thắng vẫn vào số được, mấy xe khác có làm được chuyện đó ko ạ, vì kinh nghiệm đi số tự dộng chưa nhiều.
Xe số AT khởi động được(đề máy) khi cần số ở vị trí P và N bác ợ. Đây là thiết kế chung của hầu hết các hãng xe.KiaSportage nói:Xe bác xe gì nhễ, theo em biết số AT chỉ khởi động máy đc khi cần số để Predjolie nói:Để N đạp phanh đề bình thường mà bác!
Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).azurika nói:Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.thang455411 nói:Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).azurika nói:Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
Đúng là đõ an toàn vì P sẽ khoá Hộp số lại (có tác động lên hộp số ) nhưng bạn em đã bị trường hợp đậu đèn đỏ, bị xe sau tông lên, xê dịch 20cm, không hư hộp số ngay, đến hơn 3 tháng sau mới tèo, thiệt khổqdc nói:Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.thang455411 nói:Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).azurika nói:Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
P chỉ dùng trong trường hợp đỗ trong bãi xe, không có xe phía sau. Đi ra ngoài em toàn N + thắng tay. Chấm hếtthang455411 nói:Đúng là đõ an toàn vì P sẽ khoá Hộp số lại (có tác động lên hộp số ) nhưng bạn em đã bị trường hợp đậu đèn đỏ, bị xe sau tông lên, xê dịch 20cm, không hư hộp số ngay, đến hơn 3 tháng sau mới tèo, thiệt khổqdc nói:Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.thang455411 nói:Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).azurika nói:Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui