Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
anhbocau nói:
Không có cu Kia service nào giải thích vụ này hết hen .
Hay do lỗi set up ?

chắc các service đang thử nghiệm đó bác?! hãy đợi đấy !!
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
 
Hạng C
26/3/12
588
97
28
45
chuongstudio nói:
e hỏi ngu xíu, e đi con Honda odyssey của người bạn, đang chạy vi vu ở D vẫn về N thả trớn đc, con này ko cần đạp thắng vẫn vào số được, mấy xe khác có làm được chuyện đó ko ạ, vì kinh nghiệm đi số tự dộng chưa nhiều. :cool:
em cũng ngu như bác, nên có lần xe đang lăn bánh mà chuyển N sang D cũng không đạp thắng (em đi Vios G 2009), là tại thấy đèn đỏ nên chuyển N chạy trớn, nhưng chưa tới giao lộ thì đèn đã chuyển xanh nên chuyển D chạy tiếp, giờ mới biết chuyển N sang D khi xe đang chạy như vậy mau tèo hộp số lắm.

(
 
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
KiaSportage nói:
redjolie nói:
Để N đạp phanh đề bình thường mà bác!
Xe bác xe gì nhễ, theo em biết số AT chỉ khởi động máy đc khi cần số để P
Xe số AT khởi động được(đề máy) khi cần số ở vị trí P và N bác ợ. Đây là thiết kế chung của hầu hết các hãng xe.
 
Hạng D
25/2/05
1.385
17.434
113
سايغون
Các bác không tập trung trả lời giúp bác í, cái vụ kêu cái cụp í, toàn kể về xe mình không à. :D
Theo em như vậy là không ổn rồi. Bác nên nói bảo vệ cho vị trí cố định rồi chuyển P và thắng tay.
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
azurika nói:
Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
thang455411 nói:
azurika nói:
Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
qdc nói:
thang455411 nói:
azurika nói:
Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.
Đúng là đõ an toàn vì P sẽ khoá Hộp số lại (có tác động lên hộp số ) nhưng bạn em đã bị trường hợp đậu đèn đỏ, bị xe sau tông lên, xê dịch 20cm, không hư hộp số ngay, đến hơn 3 tháng sau mới tèo, thiệt khổ
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
thang455411 nói:
qdc nói:
thang455411 nói:
azurika nói:
Để N và thắng tay là chuẩn rồi, đâu cần P chi các cụ?
Hồi xưa lúc mới chạy xe, ngô ngố nên toàn dùng P.
Giờ thì em ít khi dùng P, đỗ hay đậu ở đâu em toàn dùng N + thắng tay.
Xe em là Lamborghini Aventador KM2011AT TH, đề thì toàn ở N+đạp thắng hoặc N+ thắng tay (chưa thử bỏ thắng có đề được không).
Hồi xưa P+ đạp thắng cũng đề được.
Em yêu con Lamborghini Aventador KM2011AT TH của em qué.
Con Cadilac Picanto AT của em thì N đề được đó cụ (không cần đạp thắng, do em thử vậy, chứ em toàn đạp thắng ).
Em cũng giống cụ, sau này không chơi P nữa, chỉ toàn xài N thui
Người ta chế P ra để đỗ cho an toàn, các bác lại bỏ đi.
Đúng là đõ an toàn vì P sẽ khoá Hộp số lại (có tác động lên hộp số ) nhưng bạn em đã bị trường hợp đậu đèn đỏ, bị xe sau tông lên, xê dịch 20cm, không hư hộp số ngay, đến hơn 3 tháng sau mới tèo, thiệt khổ
P chỉ dùng trong trường hợp đỗ trong bãi xe, không có xe phía sau. Đi ra ngoài em toàn N + thắng tay. Chấm hết