Mất 21 điểm thôi anhThì em nói là mất điểm mà .
Chứ out luôn thì dễ nữa
Chào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
nhả ly hợp thì phải cho chút ga chứ nhỉ, nếu xe nhúc nhích chút thì mới ko tắt máy, còn mà đứng yên là tắt à.
mà nếu anh làm goài ko được thì thi lấy bằng xe at đi, h này chạy xe số chi vậy?
Huhu em canh ngay lúc xe nó rung rồi thả thắng mà vẫn die máy. Em nghĩ là xe này yếu r. Cơ mà ông này ko cho đạp ga
khó quá, đổi thầy đi
Máy yếu thì tuột, tuột thì mình cho nó chút xăng là nó mạnh lại à .Mấy a chưa gặp xe dạy nó yếu và côn nó hư
Rất dễ chết máy
E bị nè
Sao tắt máy được anh ? Chân đạp thắng, chân đạp côn, nhả dần tới khi rung xe , chân kia vẫn đạp thắng cứng luôn mà ko chết máy thì thả thắng làm sao chết máy được. Chỉ là ảnh cà cuống nhấc chân cin6 theo mới tắt máy . ngại tuột thì nhả thắng nhẹ, thấy ko tuột thì nhả luôn thôi .nhả ly hợp thì phải cho chút ga chứ nhỉ, nếu xe nhúc nhích chút thì mới ko tắt máy, còn mà đứng yên là tắt à.
mà nếu anh làm goài ko được thì thi lấy bằng xe at đi, h này chạy xe số chi vậy?
Giờ không biết sao .Mất 21 điểm thôi anh
Hồi xưa mất 5₫ à .
Em thi 95đ .
nhả ly hợp thì phải cho chút ga chứ nhỉ, nếu xe nhúc nhích chút thì mới ko tắt máy, còn mà đứng yên là tắt à.
mà nếu anh làm goài ko được thì thi lấy bằng xe at đi, h này chạy xe số chi vậy?
Thầy ko cho gaMáy yếu thì tuột, tuột thì mình cho nó chút xăng là nó mạnh lại à .
Mà côn hư thì chuyển thắng qua ga là nó tắt rồi
Tùy xe nữa anh, xe cũ phải đạp cả ga côn thắng cùng lúc mới lên được.THầy dạy lái xe mà la thì nên bỏ!!
Cảm giác chân ly hợp và chân ga rất quan trọng trong khởi hành ngang dốc.
Cái này cứ bình tĩnh để cảm nhận và phải tập nhiều là ổn thôi !!
Trước khi khởi hành ga nhẹ lên rồi chờ tý cho xe nổ đều. đạp chân ly hợp và vô số. chân thắng vẫn đạp. nhả ly hợp từ từ... khi xe rung nhẹ thì nhả thắng ra chuyển nhẹ qua ga. kết hợp với ga nhẹ lên là nhả tiếp ly hợp là ổn thôi . Có cách khác là thay vì đạp chân thắng thì có người dùng thắng tay cho linh hoạt, rồi nhả ly hợp nhẹ nhẹ.... kết hợp ga lên nhẹ nhẹ và nhả thắng tay từ từ ( rà cả 3 côn , thắng, ga ) thì ổn nhất !!