Bỏ phần tăng-giảm tốc thì mất 5d, còn dừng ngang dốc mà quá vạch là rớt rồi nên phần khởi hành ngang dốc là bắt buộc.Giờ không biết sao .
Hồi xưa mất 5₫ à .
Em thi 95đ .
Chân thắng giữ nguyên, nhả từ từ chân côn, khi nghe máy khực khực tức là máy đã bắt số thì giữ nguyên vị trí chân côn, thả nhanh chân thắng, chuyển qua ga và đạp nhẹ, nghe tiếng máy to hơn rồi thì đồng thời thả tiếp chân côn và tăng nhẹ chân ga.
Còn ngược lại khi chân côn thả chưa đủ mà đã buôn chân thắng thì xe sẽ bị trôi ngược. Nếu nó đã bắt đầu trôi ngược thì thường tài mới sẽ hoảng và đạp luôn chân côn làm nó trôi ngược nhanh hơn, hoặc thả nhanh chân côn để kìm xe lại nhưng do quán tính xe trôi ngược mà ga chưa đủ độ lớn nên khực cái tắt máy.
Tóm lại phải thả nhẹ chân côn, sau đó thả nhẹ chân thắng, nếu thấy xe nhích nhẹ về sau là chân côn chưa thả đủ, cần đạp thắng lại cho xe đứng hẳn rồi nhả chân côn thêm chút. Khi nào thả chân thắng mà xe kg bị trôi ngược thì vị trí chân côn là đúng rồi. Khi đó thả nhanh hết chân thắng, trở lại bước trên: đạp nhẹ ga chân phải, đồng thời nhả thêm chân côn bên trái cho đến khi chân côn được thả hết.
Phối hợp 2 chân sao cho máy vừa đủ chứ kg cần đạp ga nhanh và mạnh quá nó sẽ vọt xe lên nhanh làm mất kiểm soát.
Còn ngược lại khi chân côn thả chưa đủ mà đã buôn chân thắng thì xe sẽ bị trôi ngược. Nếu nó đã bắt đầu trôi ngược thì thường tài mới sẽ hoảng và đạp luôn chân côn làm nó trôi ngược nhanh hơn, hoặc thả nhanh chân côn để kìm xe lại nhưng do quán tính xe trôi ngược mà ga chưa đủ độ lớn nên khực cái tắt máy.
Tóm lại phải thả nhẹ chân côn, sau đó thả nhẹ chân thắng, nếu thấy xe nhích nhẹ về sau là chân côn chưa thả đủ, cần đạp thắng lại cho xe đứng hẳn rồi nhả chân côn thêm chút. Khi nào thả chân thắng mà xe kg bị trôi ngược thì vị trí chân côn là đúng rồi. Khi đó thả nhanh hết chân thắng, trở lại bước trên: đạp nhẹ ga chân phải, đồng thời nhả thêm chân côn bên trái cho đến khi chân côn được thả hết.
Phối hợp 2 chân sao cho máy vừa đủ chứ kg cần đạp ga nhanh và mạnh quá nó sẽ vọt xe lên nhanh làm mất kiểm soát.
9 xácXe học và thi vòng tua cầm chừng gần 1500rpm nên khó tắt máy lắm, nếu tập quen buôn côn là bò qua dốc luôn không cần chêm ga
Chạy số tự động không à, rớt chắc...Cái này hên xui nhen. Giờ cho mấy anh chạy rành, vao thi lại, chưa chắc qua bài này- nếu với cái xe của bác chủ.
Chạy mt cũng có cái thú, tay chân nhịp nhàng, vui.
Nhưng gặp kẹt xe thì đuối như con cá chuối.
Nhưng gặp kẹt xe thì đuối như con cá chuối.
Anh vô Hải Nam là bỏ hết .Bỏ phần tăng-giảm tốc thì mất 5d, còn dừng ngang dốc mà quá vạch là rớt rồi nên phần khởi hành ngang dốc là bắt buộc.
Nghĩa là lừa máy chấm . Xui lắm thì mới bị tuột tuốt xuống chỗ bắt đầu .
Cụ thể em không nhớ .
Bữa dốc Phạm Văn Đồng Phan Văn Trị, có 1 mợ lái chiếc Vios tuột cả đoạn, đám ngoài sau quíu hết...Mấy anh đi AT quen, chạy lại MT chắc 10 anh hết 8 bị tắt máy hoài
Bởi cái tật hay bám đuôi thật sát khi tới đèn đỏ mà kg để ý độ dốc mặt đường. Xui xui gặp tài yếu là xe tải đậu trước tới khi đèn xanh nó depart kg chạy tới mà tuột lui thì xe sau có mà chạy đằng trời.Bữa dốc Phạm Văn Đồng Phan Văn Trị, có 1 mợ lái chiếc Vios tuột cả đoạn, đám ngoài sau quíu hết...
Mình mà thấy xe tải đậu trước ngay khúc dốc là lúc nào cũng phải giữ khoảng cách ít nhất 1,5-2 m, trừ hao nó tuột khi depart.