Thằng nào dạy lái mới mà không cho xài thang tay thì cũng giỏi .Đạp ga mạnh tí.
Nhưng mình học là đc kéo thắng tay, mình kéo thắng tay, đạp ga tua lên 3000 vòng thả thắng tay nó vọt cái èo
Giờ chạy số tự động cũng dùng thắng tay nếu ngay dốc quá cao, kéo thắng, vô số, đạp ga lớn chút rồi nhả thắng tay cho xe khỏi bị tuột, thắng điện tử thì cứ đạp ga mạnh nó tự nhả.
Hình như chạy luôn bỏ qua khởi hành ngang dốc chỉ bị trừ điểm. Lâu quá dồi ko nhớ.
Bỏ là không dừng đúng vạch á.Thầy em dạy " mày có cả đời để tập dựng ngang dốc nhưng cơ hội trong thi sát hạch là có 1"
----> bỏ bài thi này bằng cách mất điểm .
Vẫn phải dừng, đề pa.
Chãy luôn, qua cầu dừng lại, có người đến lái xe về.
Không cho kéo thắng tay? Pp đào tạo gì là vậy? Xe đời sau còn có thêm tính năng hỗ trợ thắng tay giữa dốc nữa cơ mà, ai cấm?
Thằng nào dạy lái mới mà không cho xài thang tay thì cũng giỏi .
HG dạy ko dùng thắng tay hơn 10 năm rồi
Nghi mua bằng quá.Thằng nào dạy lái mới mà không cho xài thang tay thì cũng giỏi .
vẫn cho dùng thắng tay, nhưng vô số xong phải xả thắng tay chỉ còn côn với ga mới đi được chớ.
E nhớ hình như HG dạy như vầyBỏ là không dừng đúng vạch á.
Vẫn phải dừng, đề pa.
Mất 5đ
Còm lãng nhách quá
- Huớng dẩn thì em cũng chã biết phải hướng dẫn ntn cho Bác . Tuy nhiên , trong thực tế , có 2 bài rất cần thiết mà Bác bắc buộc phải thành thạo kỹ năng : 1/ de ngang gara , 2 / khởi hành ngang dốc ( v/d mà bác đang hỏi) . De ngang gara Bác phải sử dụng thường xuyên hàng ngày trong đô thị . Khởi hành ngang dốc khi đi đèo , cầu vượt hoặc tầng hầm .!
- Kết luận : Bác không thành thạo 2 vấn đề trên thì đừng suy nghỉ về việc có bằng B2 ... Hại người hại mình đó bác
2 tay đó mua bằngBỏ là không dừng đúng vạch á.
Vẫn phải dừng, đề pa.
Chãy luôn, qua cầu dừng lại, có người đến lái xe về.
Xe học và thi vòng tua cầm chừng gần 1500rpm nên khó tắt máy lắm, nếu tập quen buôn côn là bò qua dốc luôn không cần chêm ga
Khi anh thả ly hợp chậm. Nhìn kim đồng hồ tua máy. Kim tuột nhẹ là ly hợp bám rồi - xe đã đc máy kéo. Khi đó thả thắng (miết tí gas nêau xe yếu)
Đừng nghe kiểu xe rùng mình xứt tinh hay cần số rung gì hết vì xe lạ mình ko thể cảm nhận.
Mấy a chưa gặp xe dạy nó yếu và côn nó hưNếu galrnti lớn thì em giữ chân côn cho sát, sau đó nhả chân côn nhẹ nhẹ từ từ cho xe rần lên , nhưng vẫn giữ chân côn không nhả hết sau đó buôn chân thắng và xe bắt đầu leo dốc thì em nhả chân côn từ từ nữa cho đến khi chạy được , trường hợp này chỉ điều khiển chân côn cho nhuần nhuyễn thôi, vì ga đã lớn sẵn rồi không cần đệm ga như ý thầy
Rất dễ chết máy
E bị nè