Các đồng chí đánh nhau thì đánh, làm tốt được thì làm, nhưng đừng vì cái sai của các đồng chí mà giờ đổ hết cái khổ lên người dân chúng tôi...
Thằng lol này từ lúc lên đéo thấy làm việc gì ra hồn…các a chửi a thể cho lắm chứ dù gì ả còn tốt chán so với thằng thích ní nuận này….
A kỹ quá nên nó vậy đấy….cơ bản là a biết tip là gì o??? Mình cứ tuỳ bảo dưỡng lớn hay nhỏ mà tip cho ktv ít hay nhìu….xe mình vào là nó nhớ cần gì xuống xem….các a đi xe hơi tiền triệu mà tiếc vài đ cf cho các e nó…cứ nghĩ tụi nó đi làm mà sống vì lương…thì các a xem lại mình sống vậy nổi o??? Đời mà….đ tiền đi trước là đ tiền khôn…mình 100% vô hãng đây…Nói vậy cũng hông đúng.
Nhiều chủ xe còn hông biết thay ắc quy hay tệ hơn là hông biết châm nước rửa kính ở đâu.
Nhiều nguy cơ tiềm ẩn như lệch thắng, lệch lái, mất lái,.... chỉ khi lên máy kiểm tra thì mới biết thôi. Mà muốn vậy thì phải đăng kiểm.
Nhiều xưởng 3s, 4s to đùng của hãng làm bảo dưỡng lôm côm lắm. Em thật, vì em KHÔNG BAO GIỜ ngồi salong khi bảo dưỡng xe sếp mà xuống tận xưởng tận xe mình xem nên mới nói vậy. Nhìn nó bảo dưỡng thắng thì thôi em tháo ra làm còn có lý hơn. Nếu hông đăng kiểm thì sẽ không phát hiện ra đâu. Nhiều xưởng 3s, 4s có máy đo thắng, nhưng chỉ khi nào chủ xe yêu cầu thôi. Mà...90% chủ xe hông biết mà yêu cầu.
1 xưởng 4s của 1 hãng top3 doanh số ở VN còn quên siết ốc phuộc xe em, càng A trái phải thì ráp lộn. Chạy 1 thời gian thì em mới biết mà TỰ làm lại.
Hôm đó thì em cũng xuống xưởng mà lo nói chuyện kỹ thuật với xưởng trưởng nên giám sát hông kỹ. Cũng ỷ y vì em mới xưởng trưởng đứng sát xe, xe thì 4 thợ chính làm (hôm đó vắng xe) nên ỷ y tụi nó làm tốt.
Haiz.
P.S: xe em tháng 5 này đăng kiểm nên em cũng lo sốt vó lên đây.
Típ là sau khi hoàn thành công việc, còn đồng tiền đi trước khi chưa hoàn thành công việc thì lại bị ghép vào tội hối lộ đó bác. Bây giờ khó ai "sướng vì lông" (sống vì lương!).A kỹ quá nên nó vậy đấy….cơ bản là a biết tip là gì o??? Mình cứ tuỳ bảo dưỡng lớn hay nhỏ mà tip cho ktv ít hay nhìu….xe mình vào là nó nhớ cần gì xuống xem….các a đi xe hơi tiền triệu mà tiếc vài đ cf cho các e nó…cứ nghĩ tụi nó đi làm mà sống vì lương…thì các a xem lại mình sống vậy nổi o??? Đời mà….đ tiền đi trước là đ tiền khôn…
Thì xong mới tip chứ…như a đi rửa xe vậy…xong việc a cứ tip thêm 20-30k thôi…lần sau xe a vào là các e sẽ nhớ ngay…xe a sẽ được chăm sóc tốt hơn…a mất ly cf mà a được nhìu hơn…vậy mình tiếc chi mấy đ….Típ là sau khi hoàn thành công việc, còn đồng tiền đi trước khi chưa hoàn thành công việc thì lại bị ghép vào tội hối lộ đó bác. Bây giờ khó ai "sướng vì lông" (sống vì lương!).
Giờ các vị thuộc bài hết rồi: "Chúng tôi ghi nhận có tình trạng...,rất hiểu và đồng cảm với khó khăn của nhân dân...,khuyên người dân nên bla bla...", xong "thôi éo phải trách nhiệm của tôi, tôi còn đang bị...ách đây này"!Nghe thèng này nói càng tức zái!!!...
Buồn cho cái tp cứ để những thèng ngu dốt ngồi ghế này ghế nọ!!!...
Còn lâu nhé bác nếu không có cách giải quyết hợp lý thì các xe vẫn dồn ứ thôi, bây giờ các TTDK chay ì rồi.Vụ này thì bác yên tâm, 6 tháng sau tình hình đăng kiểm chắc chắn sẽ ổn!
Lý do: Những xe đk sau đợt này đã được gia hạn thời gian dài hơn rồi, cũng phân nửa được tăng thời hạn thêm 6 tháng rồi!
Cũng do lũ đầu đất mà ra cả
có khi mấy thèng nài cố tình gây ra ách tắc, tạo ra sự phẫn nộ của người dân để gây áp lực lên xxx dừng bắt quân nó!...Giờ các vị thuộc bài hết rồi: "Chúng tôi ghi nhận có tình trạng...,rất hiểu và đồng cảm với khó khăn của nhân dân...,khuyên người dân nên bla bla...", xong "thôi éo phải trách nhiệm của tôi, tôi còn đang bị...ách đây này"!