Hạng B2
26/4/08
229
1
18
54
sinhviengià nói:
myan nói:
Kiểu nài phải chiến tranh mới biết vũ khí của ai hơn ai,chứ cứ nhìn vào những thông số thì potay.Vênzeula hay Bắc trieu Tiên được không mấy bác.....hì

Em chỉ nói về công nghệ chung thôi, còn so sánh thì phải dựa vào mấy ông phi công chứ thông số thì ăn thua gì.
Khi phi công Mỹ khen Su-30 thì mình cũng phải thừa nhận nó ngon. Khi mig-29 rớt nhiều thì mình phải công nhận nó quá tệ. Nó đều hàng Nga cả :D
Dĩ nhiên hàng Mỹ thì tốt nhất, không ai bàn cải cả. Còn nói tổng thể thì đừng xem thường BH, ví dụ VN là bài học, Mỹ chẳng từng tuyên bố B-52 không thể bị hạ, thực sự chả ai nghĩ nó có thể bị hạ, cho tới khi nó tới VN.

Em nói hơi bị lạc đề tí,ai chứ BH thì ....chưa tới 1 ngày thì dân nó loạn tự thua thoai...SR đã làm loãng topic này
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.402
113
mấy chíêc đó là gì vậy bác IMC? có phải là Airbus-400 ko?
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
Không lực Nga vs Mỹ

Không lực Nga vs Mỹ

C-17 Globemaster
Max takeoff weight: 585,000 lb (265,350 kg)
Payload: 170,900 lb (77,519 kg)
Runaway requitement: 3,500 ft (1,064 m) long by 90 ft (27.4 m) wide
Hạ cánh trong khoảng 9 giây! Lần đầu tiên thấy máy bay có số de:D

Youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IkCKD_pQR5o

Bộ trưởng quốc phòng xài 1 chiếc. Xem ra ngon hơn Tổng thống với chiếc Air Force One.
A-400 nhỏ bằng hơn nhiều. Mới bay chuyến thử nghiệm đầu tiên.
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Lâu quá mới thấy bác IMC lên.. người Mỹ ko thích nổ. Nhìn cái fleet C 17 với khoảng 15 chiếc hướng về Haiti mới thấy rõ thực lực của USAF. Máy bay bình thường cũng de được, đâu phải chỉ có C17 Magic. May chiec Boeing, airbus reverse duoc he^'t nho?` va`o reverser
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
cowardsp nói:
Lâu quá mới thấy bác IMC lên.. người Mỹ ko thích nổ. Nhìn cái fleet C 17 với khoảng 15 chiếc hướng về Haiti mới thấy rõ thực lực của USAF. Máy bay bình thường cũng de được, đâu phải chỉ có C17 Magic. May chiec Boeing, airbus reverse duoc he^'t nho?` va`o reverser

Em cũng hiểu là động cơ hầu hết đều có thrust reverse. Nhưng thực tế trong sân bay không thấy chiếc nào de hết :D
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
xxmagicxx nói:
cowardsp nói:
Lâu quá mới thấy bác IMC lên.. người Mỹ ko thích nổ. Nhìn cái fleet C 17 với khoảng 15 chiếc hướng về Haiti mới thấy rõ thực lực của USAF. Máy bay bình thường cũng de được, đâu phải chỉ có C17 Magic. May chiec Boeing, airbus reverse duoc he^'t nho?` va`o reverser

Em cũng hiểu là động cơ hầu hết đều có thrust reverse. Nhưng thực tế trong sân bay không thấy chiếc nào de hết :D

nhất là ở VN phải ko bác? de thế thì tài xế lái xe kéo thất nghiệp làm sao? xe chạy ra runway mà còn có tài xế dẫn đường mà, huống chi là de
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.402
113
sao chíêc C17 này cánh lại để phần trên thân máy bay vậy các bác? hầu hết máy bay Nga đều để cánh như vậy, còn máy bay phương Tây lại để khoảng giữa thân máy bay? việc để cánh như vậy có ảnh hưởng tới máy bay nhiều ko?
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
TKM nói:
sao chíêc C17 này cánh lại để phần trên thân máy bay vậy các bác? hầu hết máy bay Nga đều để cánh như vậy, còn máy bay phương Tây lại để khoảng giữa thân máy bay? việc để cánh như vậy có ảnh hưởng tới máy bay nhiều ko?

Vụ này em cũng thắc mắc. Chắc bác IMC rành. Suy nghĩ cá nhân em là nó liên quan đến trọng tâm của máy bay: bác để ý là máy bay chở khách thì cánh nằm thấp, còn máy bay chở hàng thì cánh nằm trên cao.