Hạng B2
15/2/08
496
5
0
44
em chiểu thì thấy bác tí dê nói cũng đúng, mà bác cowardsp nói cũng đúng, thế nghe ai đây. mù tịt nên chỉ ngồi ngoài hóng hớt mà
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Báo chí Nga đang tin: chuyến bay thữ nghiệm đầu tiên thế hệ 5 thành công. Năm 2015 bắt đầu trang bị cho quân đội . Máy bay này có gì ưu việt hả bác SVG ? ( Đề án T 50)
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
pm_ajams nói:
em chiểu thì thấy bác tí dê nói cũng đúng, mà bác cowardsp nói cũng đúng, thế nghe ai đây. mù tịt nên chỉ ngồi ngoài hóng hớt mà

Ý của bác Tí Dê và ý của bác Cowardsp đâu có mâu thuẩn nhau. Gộp cả 2 lại là đầy đủ rồi!:p. Nên nhớ 2 cái cánh không nhẹ: bao gồm động cơ và nó cũng là bình xăng luôn.
- Máy bay chở khách: gầm cao, trọng tâm cao vì hành khách ngồi ở nửa phần trên thân máy bay, + thêm ý của bác Cowardsp là vấn đề thẩm mỹ và an toàn...
- Máy bay chở hàng: gầm thấp, trọng tâm thấp. Nếu gắn cánh phía dưới thì động cơ bị chạm đất.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
Hot News: thông tin mới nhất về Sukhoi PAK-FA
Firt flight trial
Youtube=http://www.youtube.com/watch?v=A7omqvhUB6Y






Hình dạng khá tương đồng với F-22!

Thông số lấy từ Warfare.ru:

Estimated Performance:
----------------------------------
Dimensions (m):
- wing 14,2; S=78,8 m2
- length 22
- height 6,05
Weight (kg):
- max 37000
- normal 26000
- empty 18500
Fuel (kg): 10300
Combat load (kg):
- max 7500
- AA max 2260 conformal
Speed (km/h):
- max 2100; M2,0;
- rate of climb 350 m/s
- min 0 OVT
- cruise 1300
Alt (m): 20000
Flight range (km): 4000/5500 (2x2000kg)
- supersonic 2500
Runway (m): 350 (w/o OVT)
G-force (g): 10-11
EPR: 0,05 m2
Wing overload (kg/m2):
- max 470
- normal 330
Thrust-to-weight ratio:
- max 0,84
- normal 1,19
Fuel rate: 2,55 kg/km
Flight time: 3,3 h

Engine: AL-41F (117C on first prototypes)
- thrust 2x15500/2x9800
- compressor: diameter 932mm, 3 steps
- weight 1350 kg
- pressure increase 4,2-4,5
- life time 4000 hours
- overhaul life 1500 hours
- nozzle:
weight: 380 kg
deviation angle +-16 deg in any direction, +-20 deg flat
deviation speed: 60 deg/sec

Electronics:
N050(?)BRLS AFAR/AESA

Armament: ? 2x30mm gun
Hardpoints: 10 (conf.), possible 2*4 external


<hr/>
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Trên video clip này nó chưa bay, mà chỉ chạy bước đà thôi bác
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.402
113
Em thắc mắc chỗ này về chiếc Mig-29
[h4]Cuộc xung đột Kargil[/h4] Những chiếc MiG-29 của Ấn Độ đã tham gia Chiến tranh Kargil ở Kashmir năm 1999. Không quân Ấn Độ (IAF) đã sử dụng MiG-29 với cường độ lớn để hộ tống cho những chiếc Mirage 2000 ném bom điều khiển bằng laser vào các vị trí của đối phương. Theo các nguồn tin của Ấn Độ, trong thời gian diễn ra chiến tranh Kargil, 2 chiếc MiG-29 thuộc phi đội 47 IAF (Cung thủ đen) đã thành công khi khóa được 2 chiếc F-16 của Không quân Pakistan (PAF) khi đang đến gần không phận của Ấn Độ, MiG-29 nhận lệnh từ bộ chỉ huy IAF để bỏ cuộc săn đuổi đối phương. Sau sự kiện này, PAF đã ra lệnh mọi máy bay đều phải ở trong không phận của Pakistan. Tuy nhiên, tuyên đố này đã bị bác bỏ bởi không quân Pakistan và không có bằng chứng chứng minh tuyên bố của IAF. Đồng thời, trong thời gian diễn ra cuộc xung đột, MiG-29 của Ấn Độ đã được trang bị tên lửa RVV-AE (R-77) với khả năng BVR cho phép Ấn Độ đạt được ưu thế trên không trong cuộc xung đột.

Mirage 2000 cũng là máy bay tiêm kích chíêm ưu thế trên không mà sao lại chờ Mig-29 hộ tống? Chẳng lẽ Mig-29 không chiến mạnh dữ vậy? Nếu khoá được F-16 thì sao ko bắn nó luôn mà lại quay về?
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Vừa đọc 1 bài báo Nga về SU 35 và F22.
Trong tầm 150-180 km thì F22 đã phát hiện ra SU 35, còn SU 35 chưa thấy mục tiêu.
Trong tầm 100-110km thì tên lửa mang theo của F22 mới có thể bắn được, mà trong tầm này thì SU 35 cũng đã thấy F22. Trong tương lai, hệ thống radar mới giúp SU 35 phát hiện F22 xa hơn .
Giá của SU 35 tầm 40-50 mill, F22 tầm 146 mill . Họ kết luận, 2 SU 35 thì ăn chắc 1 F22:D:D