Thảo Luận Chung Khủng khiếp quá!

Hạng D
24/11/06
3.928
20.144
113
Vietnam
D(i sau xe chở cống hộp, cuộn sắt hay bó sắt thế này thì cố gắng tránh thật xa. Chia buồn cuối năm
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
giữ đúng khoảng cách an toàn dzới thằng đằng trước là việc của mình
còn thằng khác (2 bánh, 4 bánh) chen ngang (khiến khoảng cách mình đang giữ bị phá sản) thì lại là chiện của nó chứ mình đâu có chủ động được
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
JBL.WWE nói:
D(i sau xe chở cống hộp, cuộn sắt hay bó sắt thế này thì cố gắng tránh thật xa. Chia buồn cuối năm
nhiều khi hổng còn chỗ mà tránh cụ a
hoặc cả đám 2 bánh đang kẹt đường cứng ngắt - xe tải từ sau trờ tới ngừng kế bên
... nhiều ví dụ lắm
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Cái này cả 3 cùng có lỗi: xe máy lấn lane, xe tải quá khổ, xe tải con thì không giữ khoản cách an toàn.
Nhưng cái thiệt bao giờ cũng là xe nhỏ hơn: nhẹ thì gãy tay gãy chân, nặng thì đấp chiếu. Tránh voi không xấu ai nhen các bác...
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
baden nói:
Em thực sự chia buồn cùng gia đình bác tài.
Có thể comment của em sẽ bị các bác ném đá, nhưng em nghĩ chúng ta cũng phải nhìn thẳng vào vấn đề. Theo quan điểm của em, cần phải dạy những bài học này cho các lái xe, đặc biệt là các tài xế xe tải. Đã nhiều lần em bị các xe tải nhẹ ép xém tí văng lề trên XL đại hàn vì cái kiểu ỷ xe tải chẳng ăn thua gì nên vừa qua mặt mình là họ tạt cái vèo vào ép mình hoặc thắng cháy bố hoặc bay lên lề. Phải nói thẳng là họ chạy rất láo.
Đành rằng nghĩa tử là nghĩa tận, nhưng cần phải xem đây là bài học, không nên bù lu bù loa thương cảm.
Bác nói đúng đó, mấy xe tải nhỏ là phóng nhanh vượt ẩu bạt mạng lắm
 
Hạng C
18/1/09
560
63
28
50
Đường sá ở VN có hiện đại cỡ nào, như Mỹ, như Tây đi nữa thì với ý thức quá kém của người dân (trong trường hợp này là tên đi xe máy) thì dù có nỗ lực cách mấy đi nữa tai nạn chết người cũng khó giảm.
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
BANH_TET nói:
JBL.WWE nói:
D(i sau xe chở cống hộp, cuộn sắt hay bó sắt thế này thì cố gắng tránh thật xa. Chia buồn cuối năm
nhiều khi hổng còn chỗ mà tránh cụ a
hoặc cả đám 2 bánh đang kẹt đường cứng ngắt - xe tải từ sau trờ tới ngừng kế bên
... nhiều ví dụ lắm

Em mà thấy mấy cái xe tải chở hàng cống kềnh, sất cuốn, ống nước, trụ điện, ...hay xe chở gỗ, ... cứ tránh xa xa cho lành , lúc nào đướng trống thuận tiện là vọt lên vượt cho xa, còn nếu không thì cứ 40-50m cho chắc . Lỡ hàng nó có rớt thì dù tránh không được , chắc chỉ bị hư xe là cùng , chứ bám đu cho gần thì ...
63.gif
63.gif
Thằng nào ham hố, bon chen mà chen vào giữa thì ... em cám ơn luôn .
Lỡ chuyện xảy ra rồi ... lại nói tại xui !!!
63.gif
63.gif

Thực ra thì đúng như cái câu mà bác Lơ lúc trước ký : Ngu thì chết chứ bệnh tật gì !

Dù đáng trách, nhưng cũng thật tội nghiệp cho chú tài xế này sống chưa được nửa cuộc đời đã vội ra đi
63.gif
63.gif
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
knine nói:
Lỗi xe lớn chở vượt khổ, xe sau lỗi không giữ khoảng cách phóng không làm chủ tốc độ.

Nhưng tất cả bắt đầu từ chú 2 bánh đi láo.