Rất chính xoác...absolutely correctxalovang nói:Đường sá ở VN có hiện đại cỡ nào, như Mỹ, như Tây đi nữa thì với ý thức quá kém của người dân (trong trường hợp này là tên đi xe máy) thì dù có nỗ lực cách mấy đi nữa tai nạn chết người cũng khó giảm.
Bác nói quá ư là chính xác, trên đường cao tốc SG-TL còn chen ào ào, trong thành phố nếu có chổ trống một chút là có 2b nêm dô liền, muốn giữ khoãng cách an toàn khó quá.BANH_TET nói:giữ đúng khoảng cách an toàn dzới thằng đằng trước là việc của mình
còn thằng khác (2 bánh, 4 bánh) chen ngang (khiến khoảng cách mình đang giữ bị phá sản) thì lại là chiện của nó chứ mình đâu có chủ động được
Trên XL Đại Hàn vào giờ cao điểm, bác nào giữ được khoảng cách an toàn 30 m là không thể bởi vì vùa hở với xe trước một khoảng là có xe khác chèn ngay vào đầu của mình
Em hay đi đoạn này em thấy đoạn đường này thường xuyên xuất hiện những chú 2B như vậy, đường cho mình không đi cứ phang ra đường 4B chạy cho sướng, bọn này thường xuyên chạy tốc độ cao hơn 4B. Theo em vụ này chú 2B lỗi nặng nhất, không có chú ấy đã không có chuyện