Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Sẽ có Mazda3 mới mà bác. Anh Hải đang đi đúng
EM nghĩ qua 2015 Trường Hải sẽ gây sốt Mazda 3 2015 , và sẽ 1 mẫu mới của KIA ( chắc version sau K3 ) , qua đó Trường Hải chắc " thống lĩnh võ lâm " quá ....... hehe
 
Hạng C
4/4/14
889
652
123
Giá K3 và Altis là same same nhau ở U'c.
Về Vietnam thì giá Altis hơn K3 gần 200 triệu mà option bị cắt nhiều.
Hy vọng người Việt sẽ thông minh hơn!!
http://www.redbook.com.au/cars/models-new/Kia?sort=default
http://www.redbook.com.au/cars/models-new/Toyota?sort=default
em nghĩ K3 bên úc chắc cũng hơn TH ráp chứ bác... em không rõ, nhưng thấy ở VN mà đi K3 là ngon dồi vì bằng Venza ở Mỹ

xong k3 20 là gần 40k - thử hỏi ở Mỹ nếu 40K người ta sẽ mua tới mấy con Cam hahahahahahah
 
Hạng C
10/5/12
854
498
93
doanh số kỉ lục, nhưng một số kh đang chờ altis mới nghen mấy bác
Cuối năm nay anh Hải chơi thêm quả bom tấn M3 nữa thì kg biết altis sẽ như thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/8/14
117
87
28
50
Bác Seller nào mật báo cái giá của K3 1.6AT và 2.0AT cho em với.
 
Hạng D
Hayza.
Cuộc chiến Nhật - Hàn

Bản thân cá nhân Em đã từng làm việc cho 3 dòng xe: Mazda - KIA - và hiện tại là Toyota (Dĩ nhiên là cũng đã lái rất nhiều 3 dòng xe này)
Theo Em thấy mỗi dòng xe đều có ưu và nhược điểm riêng. Mỗi xe đều có 1 lợi điểm bán hàng và chất lượng từng chi tiết linh kiện cũng khác nhau hoàn toàn nhe các Bác. Đối tượng khách hàng cũng có nhu cầu hay sở thích khác nhau.
Việc các hãng xe liên tục cho ra mắt các mẫu xe mới, giá cả, chương trình KM cạnh tranh nhau là để hợp với thị trường, làm cho "Thượng đế" có thêm nhiều lựa chọn. Như vậy, Khách hàng là người được lợi nhiều nhất.

VD: Mazda : Xe Nhật, nhiều tính năng, Kiểu dáng thể thao, đẹp, công nghệ tiên tiến (Giá trị hữu hình)
KIA: Kiểu dáng trẻ trung, nhiều tính năng, Giá cả thấp hơn xe Nhật - Cái này là chắc chắn rồi ạ (Giá trị hữu hình)
Toyota: xe Nhật, Bền, tiết kiệm nhiên liệu, Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, Thương hiệu lâu năm - uy tín (Giá trị vô hình)

Vì vậy mỗi Thương hiệu đều có 1 giá trị riêng khác nhau. Các Ông lớn lắp ráp Ô tô tại Việt Nam đã có mỗi chiến lược và bước đi riêng cho thương hiệu của mình.
Và cũng không thể nói là: "Người Việt Nam nên thông minh hơn". Khách hàng có tiền tỷ để mua xe thì họ cũng ko đến nỗi kém thông minh. Chẳng qua là mỗi người 1 suy nghĩ và cảm thấy mình hợp với "Giá trị" nào để quyết định mua xe thôi ạ.

Vài lời trân trọng
 
  • Like
Reactions: Clouds8